Mua Trippier, Solskjaer coi chừng đi vào vết xe đổ của Sir Alex

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 26/7/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Sau khi hoàn tất thương vụ Jadon Sancho, Manchester United hiện đang ưu tiên nâng cấp hàng phòng ngự với một bản hợp đồng đắt giá khác mang tên Raphael Varane. Dự kiến, nếu chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn sẽ tiếp tục cải thiện khu vực này với một hậu vệ cánh phải chất lượng.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/huong-dan-cach-choi-keo-cuoc-half-time-full-time-kinh-nghiem-choi

    Nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định, Solskjaer muốn mang Kieran Trippier về Old Trafford để cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka. Rõ ràng, xét đến khả năng hỗ trợ tấn công, Bissaka hoàn toàn không thể sánh bằng ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid. Song, nếu ký kết bản hợp đồng này, Solsa có thể sẽ đi vào vết xe đổ của Sir Alex Ferguson 9 năm về trước.
    [​IMG]
    Man Utd có thực sự cần phải mua Trippier?

    Mùa Hè năm 2012, Paul Pogba chính thức rời khỏi Old Trafford do không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, và bản thân Sir Alex cũng không thực sự muốn giữ anh ở lại. Ngay lập tức, Juventus đã nắm bắt cơ hội thâu tóm ngôi sao người Pháp - một tài năng trẻ vô cùng sáng giá ở thời điểm đó. Như đã biết, Pogba bùng nổ mạnh mẽ tại Turin, buộc Man Utd phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để mang anh trở lại Old Trafford vào năm 2016.
    Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang sở hữu hàng loạt cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn, và sự có mặt của Kieran Trippier gần như chắc chắn sẽ khiến một tài năng sáng giá rời khỏi Old Trafford. Đó là trường hợp của Diogo Dalot - người có khả năng khiến Solskjaer đi vào vết xe đổ của Sir Alex.
    [​IMG]
    Dalot nên được trao cơ hội.

    "AC Milan đang chuẩn bị một cuộc thương thảo mới với Man Utd về Dalot. Có vẻ như Man Utd muốn mức phí cho mượn rơi vào khoảng 4.5 triệu bảng, kèm theo điều khoản mua đứt. Ancelotti cũng rất thích cậu ấy.", ký giả Fabrizio Romano tiết lộ thông qua trang Twitter cá nhân của mình.
    Dễ dàng nhận thấy, không đơn thuần là cho mượn, Man Utd đã sẵn sàng bán đứt đi Dalot. Tất nhiên, cơ hội cho ngôi sao người Bồ Đào Nha trụ lại Old Trafford là vẫn còn, trong trường hợp Quỷ đỏ quyết định từ bỏ Trippier.
    Không phải tự dưng HLV Jose Mourinho lại mang Dalot về Old Trafford, Người đặc biệt từng dành không ít lời khen ngợi đến cậu học trò đồng hương. Điều đáng nói, cả HLV Carlo Ancelotti cũng bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao này. Và có thể khẳng định, việc được đánh giá cao bởi hai chiến lược gia vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá đã cho thấy, trong tương lai, Dalot thực sự có cơ hội phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới.
    [​IMG]
    Solskjaer sẽ quyết định ra sao?

    Ở thời điểm hiện tại, hiển nhiên Dalot không thể sánh bằng Trippier. Nhưng, với việc đã bước sang tuổi 30, Trippier chắc chắn không thể nào phát triển bản thân hơn được nữa. Trong khi đó, Dalot mới chỉ 22 tuổi, vì vậy, còn một quãng thời gian rất dài phía trước dành cho hậu vệ này cải thiện bản thân.
    Sau một mùa giải cho mượn tại Milan, không quá khó để nhận thấy sự tiến bộ vượt bậc của Dalot. Thế nên, Solskjaer cần phải cân nhắc thật kỹ về trường hợp của ngôi sao này, nếu không muốn "bi kịch Pogba" tái diễn một lần nữa trong tương lai.
    Khả năng đá phạt của Kieran Trippier
    Huỳnh Phong | 18:48 25/07/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam