Giá Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Mới Nhất 2021

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 24/7/21.

  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giá Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Mới Nhất 2021 : Hiện nay, các cửa thép vân gỗ 4 cánh đang hết sức được người dùng ưa chuộng chọn lựa. Bên cạnh cửa gỗ truyền thống, các sản phẩm cửa thép giả gỗ đang là sự chọn lựa hàng đầu của người dùng. Đặc biết, nhờ những ưu điểm vượt trội mà cửa thép vân gỗ ngày một được người dùng ưa thích hơn.

    Nhờ được làm bằng thép, cùng với đó là hệ thống khóa an toàn tối ưu với đa điểm chốt. Bên cạnh đó tay nắm của các sản phẩm này được làm từ Inox 304 hết sức cao cấp. Nhờ đó chúng giúp mang đến được sự an toàn cho gia đình bạn, chống việc cạy phá đột nhập.

    Với chất liệu là thép được mạ điện, nên sản phẩm đảm bảo không bị han gỉ, phai màu. Dù cho chúng có phải chịu tác động của môi trường, thời tiết thì cũng không bị cong vênh hay mối mọt như cửa gỗ.

    Các sản phẩm cửa thép vân gỗ 4 cánh được thiết kế với họa tiết hết sức tinh tế. Cùng với đó là màu sắc của cửa cũng hết sức sống động, sắc nét đến từng đường nét. Qua đó giúp mang đến cho công trình của gia đình bạn một không gian sang trọng, hiện đại.

    Các sản phẩm được trau chuốt trong từng đường nét thiết dù cho là nhỏ nhất. Cùng với đó là kiểu dáng đa dạng, sẽ giúp cho sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc nhà khác nhau.

    Các sản phẩm được tạo nên từ sơn tĩnh điện, cùng thiết kế vân gỗ hết sức bền vững cùng năm tháng. Cùng với đó là sự thiết kế hoàn thiện đến từng chi tiết giúp cho sản phẩm ngày càng được ưa chuộng.

    Phải Chăng Giá Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Quá Cao ?
    Ứng dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình khép kín, cửa thép 4 cánh vân gỗ ngày càng được hoàn thiện hơn về màu sắc, thiết kế và chất lượng sản phẩm. Không chỉ đơn thuần là những cánh cửa thép giả gỗ, hiện nay, cửa còn được kết hợp với những loại vật liệu, nguyên liệu khác như kính cường lực, các họa tiết pano dập nổi tạo nên sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã sản phẩm. Do đó, giá thành của cửa thép vân gỗ 4 cánh là không giống nhau mà có sự chênh lệch, dao động giữa từng kiểu mẫu. Nhưng nhìn chung, giá trung bình của cửa thép vân gỗ 4 cánh rơi vào khoảng từ 2.200.000 – 2.550.000đ. Đơn giá đã bao gồm khuôn, phào, nẹp, bản lề. Mức độ chính xác còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như kích thước cửa, họa tiết và các phụ kiện đi kèm,…Nếu diện tích cửa lớn, yêu cầu hoa văn tinh xảo, sử dụng bản lề, ống nhòm, tay khóa nhập khẩu thì giá thành sẽ cao hơn.

    Nhiều người tiêu dùng mới nghe qua sẽ vội cho rằng đây là một mức giá quá đắt cho một cánh cửa nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Nếu so sánh với cửa nhựa, cửa nhôm thông thường đây sẽ là một mức giá cao nhưng khi đặt cạnh cửa gỗ tự nhiên thì nó lại rẻ hơn rất nhiều. Giá cả đi kèm với chất lượng, mức giá cao hơn một chút nhưng bạn sẽ sở hữu một cánh cửa đẹp, hiện đại, sang trọng hệt như cửa gỗ tự nhiên, độ bền cao có thể kéo dài tới hàng chục năm. Bạn không cần phải mất nhiều chi phí phát sinh bảo trì như cửa nhựa, cửa nhôm kính, vậy đó chẳng phải một mức giá quá lời sao.

    [​IMG]

    Giá Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Mới Nhất 2021
    Một Số Điều Bạn Cần Chuẩn Bị Khi Liên Hệ Lấy Giá Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Mới Nhất 2021:
    Để quý khách hàng có thể lấy được báo giá cửa thép vân gỗ chính xác, chi tiết và nhanh chóng nhất. Dasdoor khuyến khích quý khách hàng có thể chuẩn bị trước một số thông tin cơ bản như sau:

    - Quý khách cũng có thể nêu thêm yêu cầu về phụ kiện đi kèm kèm theo cửa của mình. Chẳng hạn, quý khách có muốn cánh cửa là loại có kính hay không? Hay như bạn có muốn sử dụng khóa điện tử hay khóa cơ cho cửa nhà mình, bạn muốn sử dụng nan chớp hay thêm phào trang trí...

    - Mặt khác công ty chúng tôi đang có hai mức giá dành cho sản phẩm mẫu cửa 4 cánh, tuy nhiên rất phải chăng, phù hợp. Vì giá thành cửa còn phụ thuộc vào loại khuôn mà quý khách có nhu cầu là khuôn đơn hoặc khuôn kép.

    Khi nắm được những yêu cầu của quý khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn sao cho bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Sau đó chúng tôi sẽ có thể báo giá cửa thép vân gỗ được chi tiết nhất cho bạn.

    Các sản phẩm của Dasdoor cung cấp ra thị trường cũng hết sức đa dạng, phong phú để người dùng có thể lựa chọn. Một số sản phẩm cửa thép vân gỗ Dasdoor mang đến người dùng như: cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ 1 cánh, mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh, cửa thép vân gỗ 4 cánh


    Bên cạnh đó, mức giá cửa thép vân gỗ Dasdoor hết sức phải chăng, phù hợp với người dùng. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: thị trường, vật liệu sản xuất... Do đó bạn cần cập nhật để được báo giá cửa thép vân gỗ Dasdoor thường xuyên và mới nhất.

    Giá Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Mới Nhất 2021 của Dasdoor (Giá đã bao gồm khuôn, phào, nẹp, bản lề; không bao gồm khóa, chi phí lắp đặt & vận chuyển, ô thoáng nan chớp, ô thoáng kính nếu phát sinh)

    Loại Cửa Giá Thành Sản Phẩm
    Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Đều 2,35 ~ 2,55 triệu đồng/m2 ( Tùy Loại Huỳnh, Khuôn Đơn Hay Khuôn Kép )
    Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Lệch 2,4 ~ 2,5 triệu đồng/m2 ( Tùy Loại Huỳnh, Khuôn Đơn Hay Khuôn Kép )
    [​IMG]

    Giá Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Mới Nhất 2021
    Địa Chỉ Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng
    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn


    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam