Hộp giấy Song Nguyễn TPHCM

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi dichvuseo, 4/5/21.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    0
    Trong lĩnh vực in bao bì giấy quận 5 hiện nay ở nước ta, có rất nhiều loại hộp khác nhau. Hộp giấy vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành. In Bảo Ngân xin liệt kê sơ lược những loại hộp phổ biến nhất hiện nay.

    HỘP TRÒN

    So với những mẫu hộp giấy thông thường dạng hình chữ nhật hay hình vuông, mẫu hộp tròn mang lại sự khác biệt, mới lạ hơn. Chúng sẽ bắt mắt hơn so với những mẫu hộp truyền thống, dễ dàng thu hút khách hàng hơn. Hộp trà là một ứng dụng nổi bật nhất của loại hộp tròn, chúng đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế. Đồng thời chúng cũng giúp tiết kiệm không gian hơn hộp truyền thống. Chúng ta có thể dễ dàng cất gọn hộp trà vào kệ bếp, tủ chén. Hộp tròn cũng được dùng làm hộp bánh, hộp khoai tây, hộp đựng các loại hạt,... Chúng có thể dễ dàng lấy sản phẩm ra và sử dụng ngay lập tức. Những loại trang sức như nhẫn, lắc tay, dây chuyền cũng thường được đựng trong hộp tròn. Chúng giúp tăng thêm vẻ đẹp, góp phần hoàn thiện hình ảnh sản phẩm. Hiện nay, cũng có nhiều cửa hành sử dụng hộp tròn để đựng quần áo, đem lại hiệu quả về mặt hình ảnh, thu hút được đông đảo khách hàng tìm mua.

    [​IMG]

    thiết kế in bao bì giấy Tuy nhiên, các loại hộp tròn thường có yêu cầu cao hơn trong việc in ấn, thiết kế. Sản phẩm này đòi hỏi phải có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in mới có thể đem lại sự hoàn hảo. Với hình dạng hộp trụ tròn, chúng rất khó thao tác khi thiết kế và in ấn. Làm sao để thể hiện hình ảnh thương hiệu, sản phẩm một cách hoàn thiện nhất trên bề mặt hộp tròn là điều khiến các công ty đau đầu. Đến với In Bảo Ngân, khách hàng không cần phải lo lắng quá nhiều. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn, cùng với công nghệ kỹ thuật in luôn được phát triển từng ngày, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm hộp tròn đẹp mắt, chất lượng nhất.

    HỘP CARTON

    Hộp carton là loại hộp chuyên dụng cho việc đóng gói và vận chuyển sản phẩm. Loại hộp này được làm từ giấy carton hai mặt, mặt ngoài trơn láng, thường được in thông tin sản phẩm, thương hiệu, logo để quảng cáo cho doanh nghiệp. Mặt trong có hai lớp, một lớp sóng và một lớp lót. Chúng đảm bảo hàng hóa không bị va đập quá mạnh trong quá trình vận chuyển.

    [​IMG]

    Hộp carton thường có ba loại là hộp 3 lớp, hộp 5 lớp, hộp 7 lớp. Tùy vào loại hàng hóa mà sẽ có những loại phù hợp. Hộp 3 lớp thường dùng cho những sản phẩm nhỏ gọn, chúng thường gồm 2 mặt phẳng trong ngoài và 1 lớp sóng ở giữa. Hộp 5 lớp thì dùng cho những sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh, chúng sẽ có 2 lớp bên ngoài và 3 lớp bên trong. Hộp 7 lớp thì thường dùng cho đồ gỗ, gốm sứ, chúng gồm 2 lớp bên ngoài và 5 lớp bên trong.

    in bao bì giấy quận 7 Hộp carton là lựa chọn an toàn nhất cho những loại hàng hóa dễ vỡ, dễ bị va đập trong quá trình vận chuyển. Hộp carton cũng dễ gấp gọn, dễ vận chuyển nên được đa số các doanh nghiệp ưa chuộng. Nhiều người e ngại hộp carton sẽ không có giá trị thẩm mỹ cao, làm giảm hiệu ứng sản phẩm. Nhưng hiện nay với sự phát triển của công nghệ in ấn, loại hộp này vẫn có những thiết kế bắt mắt, nổi bật, đảm bảo sự sang trọng cho loại hàng hóa bên trong.

    CÔNG TY TNHH BAO BÌ SONG NGUYỄN

    Địa chỉ: 275/138/1A Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

    Điện thoại: 0934 024 903

    Email: [email protected]

    Website: inbaobigiay.net
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam