Đại lý xe VinFast Lào Cai

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 26/1/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Sở hữu diện tích trên 489 m2, tổng nguồn vốn to được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu. Đại lý xe VinFast Lào Cai uy tín mang Showroom bán hàng sang trọng, lịch sự, được lắp đặt trang đồ vật hiện đại.

    Nằm tại B4b Đại lộ Trần Hưng Đạo, P. Nam Cường, TP. Lào Cai, thức giấc Lào Cai. VinFast Lào Cai là một trong những đại lý lớn nằm tại vị trí tiện dụng tương hỗ của các các con phố chính.

    Tới với VinFast Lào Cai Cai, quý khách không chỉ được có một cái xe xuất sắc sở hữu trang các bị kỹ thuật hiện đại nhất mà còn nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi tậu hàng:

    – Trả lời xác thực, hết lòng cẩn thận của viên chức bán hàng.

    – Chuyên viên giải đáp bảo dưỡng bảo hành sau bán hàng.

    – Cung cấp phụ tùng phụ kiện chính hãng nhanh chóng kịp thời.

    – Tương trợ tư vấn hướng dẫn làm các hồ sơ tậu bán xe trả góp (cá nhân và doanh nghiệp) mang lãi suất khuyến mãi của từng nhà băng, hỗ trợ tối đa lên tới 70% trị giá xe, thời gian vay 5 tới 8 năm. Hồ sơ nhanh gọn chuẩn y thủ tục vay nhanh.

    – Dịch vụ sau bán hàng có các chương trình ưu đãi bảo dưỡng, chương trình chỉ dẫn dùng xe hiệu quả mang sự giải đáp của chuyên gia, chương trình quý khách thân thiết.

    [​IMG]

    – Phân phối nhà sản xuất cứu hộ 24/24 hỗ trợ người mua trong mọi trường hợp ở bất cứ địa điểm và thời điểm nào.

    Khu nhà cung cấp VinFast Lào Cai Cai được thiết bị những công cụ đương đại và kỹ thuật, gồm 05 phòng sơn, 12 khoang bảo dưỡng tôn tạo và 02 khoang rửa xe sở hữu cầu nâng mang mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách với ô tô VinFast.

    [​IMG]

    VinFast Lào Cai Cai có phương châm “Bất cứ nơi nào bạn cần, chúng tôi sẽ mang mặt”, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự ưng ý cho các bạn bằng chất lượng dùng cho giỏi, để khẳng định được chất lượng dịch vụ và uy tín để từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô Việt Nam.

    >>>> Tìm kiếm thêm tại: https://dailyauto.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam