Mẫu cửa nhôm kính PMA có tốt như bạn nghĩ ?

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi traubavang789, 14/12/20.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Về lĩnh vực xây dựng hiện nay không thể thiếu các hạng mục nhôm kính, trong đó có cửa nhôm kính đang được rất phổ biến với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với cửa gỗ truyền thống như không cong vênh, không mối mọi, không thấm nước và đặc biệt là mẫu mã đa dạng và bền bỉ. Có rất nhiều loại cửa nhôm kính mà chúng tôi đã phân loại ở bài báo giá cửa nhôm kính, chúng tôi có nhắc đến một loại của nhôm kính sử dụng nhôm PMA, Tuy nhiên nhiều khách hàng băn khoăn không biết cửa nhôm PMA có tốt không, Bài viết này sẽ phân tích ưu nhược điểm cửa loại nhôm nay, từ đó các bạn có cách lựa chọn chính xác cho mình nhé.

    >>Đọc thêm: Bảng báo giá cửa nhôm PMA tại link: https://cnmdoor.vn/bao-gia-cua-nhom-pmaTìm hiểu về cửa nhôm PMA như thế nào nhé ?

    Nhôm PMA là một dòng nhôm được nhập khẩu từ Trung Quốc, có chất lượng cao, giá thành hợp lý, với độ dày từ 1,2mm đến 1,4mm kết hợp với các đường gân chống xoắn và tăng cứng cho thanh nhôm, với thiết kế bo góc vát tạo nên sự sang trọng và chống bụi bẩn rất tốt. Nhôm PMA cũng có nhiều màu săc để các bạn lựa chọn như màu Trắng sứ, màu Xanh Đen, Màu Vân gỗ….. Cửa nhôm PMA là sự kết hợp của Nhôm PMA và hệ Kính, có thể sử dụng kính cường lực, kính thường, kính dán an toàn, kính hộp… . Cửa Nhôm PMA phù hợp cho công trình biệt thự, tòa nhà văn phòng và các hộ gia đình.

    Những đặc điểm của cửa nhôm PMA nhìn là biết

    Cũng giống như các loại cửa nhôm kính khác, cửa nhôm PMA có những đặc điểm nổi bật như sau:

    Không tốn diện tích sử dụng.

    Có thể điều chỉnh định vị góc mở, thông thường cửa mở 90độ

    Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện cao cấp cho độ bền lâu dài, mạng oxi hóa lên đến 0,01mm

    Tương thích với hệ thống phụ kiện chính hãng giúp vận hành cửa một cách êm ái, nhẹ nhàng, giúp cửa có độ bền cao.

    Dễ dàng nâng cấp, sửa chữa và bảo trì, các phụ kiện có sẵn dễ dàng thay thế.

    Màu sắc đa dạng, phong phú, giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn (Màu trắng sứ, màu sần, màu ghi, màu xanh đen…). Số lượng màu sắc còn nhiều hơn nhôm xingfa.

    Ưu điểm nổi bật của Cửa Nhôm PMA chính hãng

    Quý khách chọn sử dụng cửa nhôm PMA nghĩa là quý vị đang được tận hưởng những ưu điểm nổi bật của loại cửa này được liệt kê dưới dây.

    Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ: Với thiết kế vát mép kính của dòng nhôm PMA giúp sản phẩm cửa sau khi hoàn thiện sẽ bớt bụt bẩn, sáng bóng như mới, đây là một trong những ưu điểm duy nhất chỉ có ở dòng nhôm PMA.

    Giá thành rẻ, hiệu quả kinh tế: Thanh profile nhôm PMA được xử lý bề mặt nhẵn nhụi, sơn tĩnh điện cao cấp với công nghệ tiên tiến trên thế giới có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam, Với cùng chất lượng và độ dày nhôm, giá thành một mét vuông cửa nhôm PMA đang rẻ hơn 30% so với các loại cửa khác, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Do vậy đây chính là sản phẩm xứng đáng được lựa chọn trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay.

    Chắc chắn, bền bỉ: Cửa nhôm PMA thông thường được kết hợp với Kính cường lực hoặc kính dán an toàn có khả năng chịu lực, đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà của bạn, Với hệ phụ kiện đồng bộ PMA càng làm tăng tính an toàn, kín khít của sản phẩm, giúp sản phẩm có độ bền cao.

    Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt: Hầu hết các loại nhôm đều được thiết kế hộp rỗng, Nhôm PMA cũng vậy, điều này sẽ giúp cách âm, cách nhiệt rất tốt, với hệ gioăng cao su, phụ kiện đồng bộ, cửa nhôm PMA có tính tính khít rất cao, đảm bảo cách âm, cách nhiệt một cách tuyệt vời, rất phù hợp cho những công trình văn phòng.

    >>Đọc thêm: Báo giá thi công cửa nhôm xingfa cao cấp tại Hà Nội tại link web: https://cnmdoor.vn/bao-gia-thi-cong-cua-nhom-xingfa-cao-cap-tai-ha-noi

    Cửa nhôm PMA chịu được áp lực gió và chống nước tốt: Với sự kết hợp của hệ thống bản lề, cửa nhôm PMA có thể chịu được áp lực gió lên đến 1600 Pascal, đủ điều kiện an toàn ở những khu vực nhiều gió bão như Miền Trung, Phụ kiện đồng bộ gioăng EDF giúp cửa chống nước một cách tuyệt đối, ngay ở thiết kế cũng có các rãnh nước trên thanh nhôm chảy ra ngoài càng tăng khả năng chặn nước tuyệt vời.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam