Worldcup888 news: Chỉ 1 rào cản khiến Heereveen khó giữ chân Đoàn Văn Hậu

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintuc, 29/6/20.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Theo điều khoản trong hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội, SC Heerenveen chỉ có thể giữ Đoàn Văn Hậu đến hết ngày 30/06. Tuy nhiên cả 2 CLB đều đang muốn hướng đến một bản gia hạn. Theo thông tin nhận được, đội bóng Hà Lan sẽ định đoạt sự việc này vào ngày 28/06 tới.
    Đọc thêm: Soi kèo 888
    Báo giới Hà Lan trong những ngày gần đây rất quan tâm đến tương lai của hậu vệ người Việt Nam. Nhất là trong bối cảnh SC Heerenveen đã chia tay rất nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự. Trang Leeuwarder Courant sau những tìm hiểu đã chỉ ra 1 rào cản khiến đội chủ sân Abe Lenstra Stadion chưa thể quyết được việc có giữ Văn Hậu hay không.
    [​IMG]
    Văn Hậu vẫn đang chờ động thái của SC Heerenveen.

    Trang báo Hà Lan viết: "Tương lai Đoàn Văn Hậu vẫn còn là một câu hỏi chưa lời đáp. SC Heerenveen thật sự rất muốn giữ chân hậu vệ Việt Nam tuy nhiên tình hình tài chính không cho phép họ bỏ ra quá nhiều tiền vào bản hợp đồng này. Với Đoàn Văn Hậu, mọi thứ vẫn còn phải chờ đợi thêm."
    Trong trường hợp xấu nhất, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ trở về Việt Nam và được bổ sung ở giai đoạn 2 V-League 2020 trong hàng ngũ CLB Hà Nội. Hiện tại, đội bóng thủ đô đang gặp khủng hoảng nhân sự, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Những cái tên đáng chú ý như Đỗ Duy Mạnh, Đinh Tiến Thành và Trần Đình Trọng đều đang điều trị chấn thương. Mới đây, Nguyễn Thành Chung cũng gặp vấn đề nhưng vẫn nén đau để ra sân thi đấu.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam