9x Next Gen phân tích cụ thể về ý nghĩa dự án

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi fland68, 27/3/20.

  1. fland68
    Offline

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Phân tích tiện thể ích và ý nghĩa https://bachkhoaland.com/phan-tich-tien-ich-du-an-9x-next-gen-hung-thinh-corp/

    Phân tích nhân tiện ích ngoại khu dự án căn hộ 9X Next Gen

    Đây là địa thế đẹp, vị trí thuận lợi, là yếu tố quan yếu bậc nhất mà tất cả khách hàng, cư dân đều quan tâm, làm tăng cao giá trị của dự án 9X NEXT GEN hội tụ : Nhất Cận Thị, Nhị Cận Giang, Tam Cận Lộ.



    Phân tích nhân thể ích nội khu dự án 9X Next Gen Bình Dương

    + Dự án 9X Next Gen gồm 6 Block cao 27 tầng có đa số những căn hộ là căn 1 phòng ngủ. Bên trong dự án 9X Next Gen là hồ bơi tràn rộng và đẹp. Đây là nơi mà toàn bộ cư dân thư giãn và tập tành sức khỏe sau một ngày làm cho việc bên ngoài.

    + Nhằm dùng cho tối đa cho cư dân tại 9X Next Gen Bình Dương, chủ đầu tư cho xây dựng những trọng tâm thương mại, shophouse có đầy đủ nhu cầu cho cư dân về Gym, Spa, Cafe, Mua Sắm, ….

    + Khu công viện rộng 2000m2 chính là điểm nhấn tuyệt vời, Với không gian to quý cả nhà cư dân sẽ với không gian xanh đi bộ, vui chơi giải trí và sinh hoạt cùng đồng như BBQ, Karaoke,…

    + Các khu phức hợp thể thao tennis, câu lạc bộ Bida, cầu lông,.. sẽ làm cho đa dạng thêm các một thể ích cao cấp tại dự án 9X Next Gen Hưng Thịnh Corp.

    + Trường học măng non nằm ngay trong dự án, giúp cho các gia đình trẻ mang con trẻ đi học gần nhà và an toàn. Đây là tiện thể ích phục vụ cư dân mà không cần dự án nào cũng có.

    [​IMG]

    Ý nghĩa của 9x Next Gen : https://bachkhoaland.com/y-nghia-ten-du-an-can-ho-9x-next-gen-hung-thinh-corp/

    Tóm lại: Các luôn thể ích nội khu là sự sử dụng rộng rãi đặc thù của chủ đầu tư đến quý cư dân. Dự án 9X Next Gen là đứa con tinh thần được chủ đầu tư Hưng Thịnh chăm chút từng li từng tí một.

    Ý nghĩa của tên 9X Next Gen Hưng Thịnh

    Tiếp nối các dự án trước đấy đã thành công rực trẻ ranh của Hưng Thịnh. Chủ đầu tư nhắm tới việc đáp ứng nhu cầu ở và khiến việc của những bạn 9X, tức là các bạn mang độ tuổi từ 20 tuổi tới 30 tuổi. Đây là thế hệ thanh niên từ lúc mới chập chững ra đời làm việc tới lúc mới cưới vợ hoặc sở hữu một con nhỏ. Next Gen là thế hệ tiếp nối những thế hệ trước để trở nên chủ nhân tương lai của sơn hà Việt Nam. Tên 9X Next Gen có ý nghĩa đầy đủ là thế hệ 9X tiếp theo gia nhập vào nguồn lao động chất lượng cao cho đất nước, cho tổ quốc. Chủ đầu tư đã dành hết máu nóng của mình để tạo ra một dự án với giá cả phù hợp cho thế hệ vàng của tổ quốc (sinh năm 1999 tới 1990). Bởi do đó mà ngoại hình căn hộ, chủ đầu tư thiết kế hầu hết sở hữu thể tích nhỏ có một phòng ngủ, một WC, Bếp và phòng khách.

    Ngoài ra, 9X Next Gen cũng hàm ý sự mạnh khỏe, sung mãn và trí tuệ. Thiên đường đại diện cho những điều phải chăng đẹp, hạnh phúc và vĩnh cửu. dự án 9X Next Gen Hưng Thịnh chính là vùng đất lành, trường tồn cùng thời gian và sở hữu đến vượng khí và hạnh phúc cho gia chủ.

    [​IMG]

    Thông tion chi tiêt của dự án : https://bachkhoaland.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam