Tổng quan KDC làng đại học A B C

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi fland68, 13/1/20.

  1. fland68
    Offline

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Trải qua 17 năm,từ một khu đất ngập mặn hoang vắng giờ đây Làng đại học Phước Kiển, Nhà Bè đã hình thành một cộng đồng dân trí cao, một môi trường sống thanh bình, trong lành, một khu dân cư đông đúc phồn vinh! Mỗi khu là 1 tổ bảo vệ dân phòng thường xuyên tuần tra, sang sửa đường phố định kỳ…góp phần làm sạch đẹp, lặng bình cho khu phố.

    1. Giới thiệu dự án Làng Đại Học Nhà Bè

    Vị trí :

    Dự án Làng Đại Học nằm ngay khu trọng điểm huyện nhà bè, khu vực đông dân cư, là hướng tăng trưởng trong ngày mai của thành phố. Từ đây mang thể vào khu Phú Mỹ Hưng, đại học RMIT… chỉ trong vòng 5 phút, siêu thuận lợi về mặt giao thông, và chỉ mất 15 phút để với thể vào trọng tâm Q1,Q3, chợ Bến Thành.

    [​IMG]

    Vị trí KDC làng đại học nhà bè

    Chủ đầu tư : Cá nhân lập dự án phân lô bán nền.

    Bán đất 5 x 20m Giá 62 triệu/m2

    Bán đất 5 x 25m Giá 55 triệu/m2

    Bán đất 5 x 25m Giá 62 triệu/m2 khu A làng đại học

    Bán đất 10 x 25m Giá 55 triệu/m2

    Bán đất 12 x 25m Giá 53 triệu/m2

    Bán đất 10 x 30m Giá 54 triệu/m2

    Quy mô :

    Tổng thể tích đất toàn khu làng đại học là 20 hecta được phân khiến cho 3 phân khu: Khu A - Khu C và khu B. Trong đấy khu A được triển khai đầu tiên, dân cư đã ở ổn định, tuy ở nhà bè nhưng vị trí liền kề sở hữu Quận 7 ngay khu Phú Mỹ Hưng phải giá bán trong khu vực này cũng cao hơn so có khu B và khu C.

    [​IMG]

    Bản đồ 1 phần khu dân cư

    Tiềm năng khu dân cư đào sư tích phước kiển nhà bè

    Diện tích :

    Chủ yếu là đất nền biệt thự, thường là 10x20 - 10x25 - 10x30.

    Khu B làng đại học thì có một vài lô diện tích nhỏ : 6x15, 10x15...

    Tuy nhiên ngày nay có tương đối phổ biến lô đất nền nhà phố 5x20, 5x25 được tách ra từ đất diện tích 10x20.

    Tiện ích :

    Trong nội khu làng đại học hầu như không với tiện ích công cộng, do được lớn mạnh từ vô cùng lâu rồi và lúc đấy thì các luôn tiện ích chưa được chú trọng.

    Căn hộ Hoàng Anh An Tiến nằm trong khu LĐH cần toàn bộ người có thể tận dụng luôn tiện ích hồ bơi, công viên ở đây.

    Liền kề kdc làng đại học nhà bè là khu thành thị đẳng cấp Phú Mỹ Hưng bởi thế cư dân mang thể tận hưởng gần như các luôn thể ích trong khu vực, những vô cùng thị to như Vivo city, trọng điểm thương nghiệp Cresent mall....



    Hạ tầng:

    Tình hình an ninh tương đối ổn định, khu A khu B khu C làng đại học đều sở hữu những chốt dân quân rải rác, bảo vệ thường hay đi tuần trong khu vực.

    Trong khu làng đại học thì sở hữu 2 trục đường thông để đi từ Nguyễn Hữu Thọ sang Lê Văn Lương là trục đường Lê Thị Kỉnh là đường thông khu A LDH và trục đường Trần Thị Liền là đường thông khu B LDH. Đây là 2 trục đường sở hữu giá cao nhất và sầm uất nhất trong khu vực.



    Hình đường nội bộ khu A - B - C xã Phước Kiển

    Pháp lý : Đất đã sở hữu Sổ đỏ, sổ hồng riêng từng nền.

    Xây dựng:Trong làng đại học nhà bè thì được phép xây dựng tự do. Ưu điểm là sở hữu thể xây theo ý thích, theo nhu cầu ở của gia đình. Nhược điểm là về lâu dài thì xây dựng như vậy sẽ không đồng bộ, mất bớt giá trị. giới hạn độ cao 1 hầm + 1 lửng + 4 lầu + sân thượng, và mật độ xây dựng tùy theo số tầng. Ví dụ sở hữu nhà trệt mang thể xây đến 95% khoảng trống đất.



    Một số nhà trọ đã xây dựng trong làng đại học nhà bè

    Giá bán : Từ 50 triệu/m2 tùy vị trí và thể tích (Năm 2020)

    Xem yếu tố hơn về các nhà đất đang bán trong khu dân cư làng đại học phước kiển : http://phodautu.com.vn/lang-dai-hoc-nha-be/

    Khai thuế khu vực LDH bao nhiêu là tối ưu ?

    Bảng giá đất nhà nước: khu vực làng đại học xã Phước Kiển, huyện nhà bè cho tới năm 2019 có mức giá là 5,2 triệu/m2 tăng gấp đôi so có bảng giá trước đó là 2,6 triệu/m2. Điều này cũng không thúc đẩy phổ biến đến giá cả khu vực. Trong năm 2020 bảng giá đất sẽ tiếp tục có sự thay đổi, sẽ được cập nhật sớm nhất trong thời gian tới.

    Xem thêm những tin tức nhà đất trong khu vực huyện Nhà Bè : http://phodautu.com.vn/tin-tuc/

    Nhận chọn bán kí gửi nhà đất Làng đại học Phước Kiển A B C, liên hệ : 0909.086.319 Vũ để được chỉ dẫn xem nhà đất và giấy tờ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam