Tin Mibet: HLV Jurgen Klopp kêu gọi CĐV Liverpool

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 22/4/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả những cuộc chiến tại vòng 35 giải siêu đẳng Anh diễn ra bữa nay 21.4 được cập nhật phần lớn tại đây.
    Đọc thêm: ca cuoc bong da tren với

    • Bóng đá Anh với mùa giải thành công nhất trong vòng 35 năm
    • Liverpool - Chelsea: Phải xua tan nỗi sợ hãi trong khoảng bóng ma dĩ vãng
    • HLV Jurgen Klopp kêu gọi CĐV Liverpool “quên đi ác mộng 2014”
    Manchester Unite, Arsenal và Liverpool đều ra sân bữa nay mang các mục đích riêng. Liverpool dễ thở nhất lúc đá trên sân đội bóng trong lực lượng cầm đèn đỏ Cardiff City. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng sẽ chơi rất quyết liệt hòng thoát khỏi khu vực rớt hạng càng sớm càng rẻ, vấn đề là Liverpool quá mạnh so sở hữu Cardiff City và nhiều khả năng một lần nữa, Đoàn quân đỏ lại đoạt ngôi đầu bảng trong khoảng tay Manchester City sau 1 chiến thắng hoành tráng. Nhà cái đã bạo dạn cho Liverpool chấp hai trái để mang thể thấy một chiến thắng xa rời với phổ thông bàn thắng đang chờ ở sân Cardiff City.
    [​IMG]
    Dễ thở hơn một tẹo là Arsenal có trận tiếp Crystal Palace. Dẫu biết đội khách đang rất khát điểm và sở hữu lối chơi tràn đầy thể lực rất cứng đầu nhưng Arsenal vẫn biết bí quyết lấy điểm trước những đội bóng yếu hơn để vững vàng trong top 4. Dự định ấy là chiến thắng 4 sao, thậm chí là 5 sao.
    [​IMG]
    Bảng xếp hạng Premier League
    cạnh tranh nhất phải kể để Manchester United khi họ làm cho khách trên sân Everton, đội thường khiến khó những ông to ở mùa giải này. Nhà dòng không chắc chắn lắm về một kết quả phải chăng cho Manchester United nên họ chỉ để cho Quỷ đỏ chấp đồng nửa (0-0.5), điều này cho thấy Everton ko dễ bị nạt.
    [​IMG]
    Thành tích đối đầu 10 lần gần nhất
    Trường Nghi
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam