Du lịch và khám phá Macao

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 11/12/18.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Du lịch và khám phá Macao – Được mệnh danh là “Las Vegas của châu Á”, Macao nổi tiếng với những sòng bạc xa hoa, có quy mô thuộc hàng đẳng cấp, những trò chơi, thiên đường giải trí trên mặt đất. Không chỉ có những sòng bạc, những khách sạn, resort sang chảnh, thành phố còn thu hút rất nhiều du khách bởi những công trình, những điểm tham quan hấp dẫn. Cùng hãng hàng không Korean Air với vé máy bay đi Mâco giá rẻ đến thiên đường giải trí bậc nhất châu Á, bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

    [​IMG]
    Du lịch và khám phá Macao
    Những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Macao
    Sòng bạc Macao
    Thật không ngoa khi nói rằng: “Nếu đã đến Macao mà chưa ghé thăm sòng bạc ở đây thì chứng tỏ bạn chưa thực sự khám phá tinh hoa Macao.” Là thiên đường giải trí xa hoa nhất châu Á, Macao sở hữu hệ thống sòng bạc kết hợp với những khu nghỉ dưỡng thuộc vào hàng đẳng cấp thế giới. Sociedade de Jogos de Macau, Sands Macao, MGM Macao, Lisboa, Venetian Macao… là những cái tên mà bất cứ du khách nào đến Macao cũng phải một lần tìm đến.

    Nhà thờ Thánh Paul
    Nhà thờ được biết đến là công trình kiến trúc vĩ đại nhất của đạo Cơ Đốc Châu Á, là địa điểm bất kì du khách nào khi đến Macao đều ghé thăm. Trải qua các cuộc chiến tranh, tuy không còn giữ được vẻ đẹp vốn có nhưng nhà thờ vẫn mang đậm dấu ấn của một Macao Trung Hoa nguyên thủy, cực thu hút đối với các du khách trong và ngoài nước.

    Chùa Ma Các
    Được xây dựng vào năm Minh Hồng trị, chùa Ma Các nằm trên phố Ma Các ở phía nam bán đảo Macao cũng là một địa chỉ quen thuộc của du khách khi đến Macao. Ngôi chùa được hợp thành bởi Đại điện, Thạch điện, điện Hồng Nhân và lầu Quan Âm.Trong chùa hoa cỏ xanh tốt, nham thạch ngang dọc, trên các vách đá còn lưu giữ nhiều bút tích của các văn nhân mặc khách qua các thời kỳ.

    Venetian Macao
    Được biết tới là thành phố thu nhỏ của Macao, Venetian Macao là nơi tụ hội của các sòng bài lớn, đẹp nhất Châu Á, những khách sạn, các khu vui chơi giải trí, các khu mua sắm ở Macao. Venetian Macau được xây dựng theo phong cách kiến trúc của thành phố cổ Venice bao gồm hệ thống khách sạn lớn với nột thất và cách bài trí vô cùng sang trọng và tiện nghi. Chạy dọc trong hệ thống khách sạn là những con kênh nhân tạo có màu nước trong xanh.

    Ngoài ra, còn những địa điểm tham quan, vui chơi giải trí khác mà bạn không nên bỏ qua khi đến Macao: khu giải trí đa năng Genting, quảng trường Thượng viện Largo Do Senado, đỉnh núi Thái Bình, vịnh nước cạn, khu phố cổ Taipa,…

    Ẩm thực tại Macao

    Nét đặc trưng trong nền ẩm thực Macao là sự kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực Châu Âu và Trung Hoa. Những món ăn ở Macao hầu hết mang dáng dấp của nền ẩm thực Bồ Đào Nha. Những món ăn bạn nên thử qua khi đã đến Macao: bánh nhân thịt lợn, bánh tart trứng Bồ Đào Nha, trứng cuộn, cơm hải sản Bồ Đào Nha, kem tôm,…

    [​IMG]

    Di chuyển ở Macao
    Là thành phố du lịch nổi tiếng, bạn có thể lựa chọn những phương tiện để di chuyển dễ dàng như: xe bus công cộng và mini bus, trishaw, taxi,…

    Những khách sạn tiện nghi tại Macao
    Được biết đến là thành phố xa hoa, không khó để bạn có thể tìm thấy những khách sạn hoa lệ, những khu nhà nghỉ sang chảnh cho bạn dừng chân khi đến Macao. Dưới đây là những khách sạn bạn có thể tham khảo:

    Ole London Hotel
    • Địa chỉ: Praca de Ponte E Horta No 4-6, Thành phố Macao.
    • Giá phòng thấp nhất khoảng: 87,21USD.
    Grandview Hotel
    • Địa chỉ: 142 Estrada Governador Albano de Oliveira, Taipa, Macao.
    • Giá phòng thấp nhất khoảng: 105,42USD.
    Lisboa Hotel
    • Địa chỉ: 2-4 Avenida de Lisboa, Thành phố Macao.
    • Giá phòng thấp nhất khoảng: 117,44USD.
    The Venetian Macao Resort Hotel
    • Địa chỉ: Estrada da Baia de N. Senhora da Esperanca, Cotai, Macao.
    • Giá phòng thấp nhất khoảng: 319,01USD
    Sheraton Grand Macao Hotel, Cotai Central
    • Địa chỉ: Estrada do Istmo. s/n, Cotai, Cotai, Macao.
    • Giá phòng thấp nhất khoảng: 190,00USD.
    Mua sắm ở Macao
    Là khu giải trí bậc nhất châu Á, mua sắm có thể coi là một hoạt động không thể thiếu khi đặt chân đến Macao.Bạn có thể mua được rất nhiều mặt hàng vô cùng đa dạng từ những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đến những mặt hàng lưu niệm đặc trưng ở Macao như mô hình nhà thờ thánh St.Paul, tháp Macao,…Những khu mua sắm nổi tiếng ở Macao có thể kể đến như : Senado Square, The Grand Canal Shoppes, St. Mark’s Square, Venetian Macao,…
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam