Phú Quốc đăng quang hòn đảo Hot nhất trên thị trường BĐS biển.

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền HCM' bắt đầu bởi trungthanhmu93, 17/11/15.

  1. trungthanhmu93
    Offline

    trungthanhmu93 New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Vài năm trở lại đây, hòn đảo ở ngoài biển cực Nam của Tổ quốc được ví như là thỏi nam châm cực mạnh khi thu hút 145 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký lên tới 6,5 tỷ USD đã được cấp phép. Khi những con số “khủng” này trở thành hiện thực, Phú Quốc sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu cả nước, sức hút hơn cả Đà Nẵng hay Nha Trang, không chỉ thể sẽ vượt lên cả Bali và Phuket.
    Một nhà đầu tư bất động sản biển lão luyện nhận xét , ở Đông Nam Á chỉ có 3 hòn đảo tuyệt vời để kinh doanh nghỉ dưỡng là Bali, Phuket và Phú Quốc. Trong khi Bali và Phuket đã cất cánh thì không có lý do gì Phú Quốc không thăng hoa! Tại Phuket, Bali đã mọc lên hàng loạt những lô biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp. Và tới đây Phú Quốc hứa hẹn sẽ tạo nên lượng khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng vô cùng náo nhiệt. Với nguồn cung dồi dào, các căn biệt thự biển đẹp nhất sẽ mang lại cho các thượng đế những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
    Cùng với đó, trên 62% diện tích đảo là rừng nguyên sinh, gần 150km đường bờ biển, với bãi biển đứng đầu tiên tronng top 5 bãi biển đẹp và sạch do hãng tin ABC News bình chọn… Tất cả đang tạo nên mảnh đất màu mỡ, đầy tiềm năng dịch vụ mua bán biệt thự biển Phú Quốc, các khu biệt thự hướng biến, vui chơi giải trí mang tầm cỡ quốc tế.
    Đến thời điểm cuối tháng 10/2014 đã có tới 230 dự án bất động sản ở Phú Quốc, với sự tham gia đầu tư của nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản. Mới đây, gã khổng lồ sungroup đã đánh dấu sự có mặt tại thị trường màu mỡ này với sản phẩm biệt thự biển Premier Village Phú Quốc với hệ thống tiện ích đẳng cấp vượt trội, cùng chương trình ưu đãi khủng. Theo đó, những khách hàng khi mua biệt thự biển Premier Village Phú Quốc có cơ hội tham gia chương trình ưu đãi cho thuê, với cam kết tối đa 90% lợi nhuận cho thuê, tương đương 9%/năm trong vòng 10 năm. Bên cạnh đó là chương trình sử dụng miễn phí 15 đêm/năm dành cho khách hàng và bạn của khách hàng.
    Chắc chắn một khi “đại gia bất động sản” như Sungroup tự tin rót vốn “khủng” vào Phú Quốc thì các nhà đầu tư cá nhân cũng không muốn bị lỗi thời. Biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hứa hẹn tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên thị trường trong nước. Các căn biệt thự biển tại Premier Village Đà Nẵng đã nhanh chóng được các khách hàng từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Việt Kiều đặt mua lên tới 90%. Vì vậy Premier Village Phú Quốc sẽ đem lại cho quý khách hàng những cảm nhận mới lạ nhất. Và đúng như vậy đã có rất nhiều khách hàng đang giữ chỗ để được sở hữu một trong 122 biệt thự biển sẽ hoàn thành trong năm tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam