Phong thủy của vật phẩm đá mỹ nghệ, bạn đã tìm hiểu chưa?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi traubavang789, 4/3/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    Một trong những sản phẩm được nghệ nhân chế tác hiện nay đang được nổi bật là Đá mỹ nghệ. Sản phẩm được chế tác theo các sản phẩm với nhiều hình thù khác nhau và mỗi sản phẩm mang một ý nghĩa khác nhau tới người dùng.

    >>> Xem thêm: cơ sở đá mỹ nghệ ninh vân tại link https://langdaninhbinh.net


    Tham khảo về sản phẩm Đá mỹ nghệ


    Các sản phẩm đá mỹ được được chế tác từ các loại như đá xanh, đá trắng, đá quý… khai thác một cách hoàn toàn tự nhiên. Vì vậy các sản phẩm đá sau khi được chế tác mang trong mình những nét đặc trưng riêng.

    Đá mỹ nghệ thông thường mà được nhiều người sử dụng như : Lăng mộ, Sư tử đá, chó đá, tượng phật, rồng đá, cuốn thư đá…vv..

    Chất liệu bằng đá thường được sử dụng một cách khá phổ biến bởi độ bền theo thời gian và nó mang một ý nghĩa tâm linh nào đó mà chút xíu đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết. Các sản phẩm đá mỹ nghệ rất phong phú và chính vì thế mọi người có thể yêu cầu thợ chế tác theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

    Với mỗi sản phẩm đá mỹ nghệ đều mang trong mình những ý nghĩa phong thủy khác nhau vậy nên mọi người hãy nghiên cứu tìm hiểu về các sản phẩm mà mình muốn trưng bày sao cho phù hợp phong thủy một cách tốt nhất nhé.

    >>> Xem thêm: chân tảng đá tròn kê cột tại link https://langdaninhbinh.net/danh-muc-san-pham/chan-tang-da-ke-cot-nha/




    [​IMG]




    Vật phẩm đá mỹ nghệ có ý nghĩa gì?


    Vật phẩm mỹ nghệ được làm từ đá có công dụng là mang ý nghĩa phong thủy vì nó giúp cân bằng âm dương trong ngôi nhà. Người ta thường sử dụng đá mỹ nghệ với mong muốn cầu may mắn, tài lộc, hóa giải sát khí,vv… để mang lại một cuộc sống bình yên cho gia đình. Chúng ta thường dễ dàng bắt gặp được những sản phẩm mỹ nghệ phong thủy bằng đá trong nhà như là: tượng Tam Đa, tượng cóc ba chân ngậm tiền hay ngọc, tượng Phật,… Còn các tác phẩm lớn thì hay được trưng bày ở ngoài trời.


    Qua bàn tay của nghệ nhân điêu khắc, những phiến đá thô đã được gia công và trở thành những tác phẩm nghệ thuật đắt giá, qua đó phần nào thể hiện được nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam như họa tiết rồng phượng, tứ quý,vv…

    Vì thế, khi sử dụng đồ đá mỹ nghệ ta cần phải nghiên cứu nguyên tắc phong thủy rõ ràng. Hướng bày biện làm sao để thu hút tài lộc, vận may và cần tránh hướng mang lại rủ, sát khí hay những cấm kỵ,… mà chủ nhà nên biết để tránh mắc phải những sự cố tâm linh không mong muốn.

    Đá mỹ nghệ không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp không gian sống mà nó còn mang tới giá trị lớn lao về mặt tinh thần nên nó cần được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo về chất lượng. Bạn hãy tham khảo ý nghĩa của từng tác phẩm điêu khắc cụ thể để lựa chọn được vật phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình bạn nhé.



    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam