Phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành? Hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 5/3/21.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    696
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em tên là Nga. Mắt em vốn là mắt 1 mí, nên tạo cảm giác khó gần. Em đang có ý định đi cắt mắt hai mí để trông hiền lành và dễ gần hơn. Nhưng không biết cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành ạ? Tại vì em công việc của em khá bận, nên không thể xin nghỉ nhiều được. Mong bác sĩ tư vấn dùm em. Em cảm ơn!” (Thu Nga- Cần Giờ).

    Trả lời: Xin chào Thu Nga! Rất vui và cảm ơn bạn, đã tin tưởng và gửi câu hỏi cắt mí mắt về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành mà bạn quan tâm. Xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Phẫu thuật cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành? Hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu đúng cách cho đôi mắt
    Được đánh giá là điểm nhấn quan trọng, giúp khuôn mặt trở nên xinh đẹp ấn tượng hơn. Vì vậy mà việc làm đẹp đôi mắt là yếu tố được rất nhiều các tín đồ làm đẹp quan tâm. bởi lẽ việc sở hữu một đôi mắt đẹp, to tròn lại là đặc điểm có thể tạo nên thiện cảm với người khác chỉ trong 1 lần gặp mặt. Do đó mà các phái đẹp và cả các “cánh mày râu” đã và đang cảm thấy tự ti với đôi mắt có xu hướng ngày càng quan tâm và tìm đến với dịch vụ cắt mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to. Để có cho mình đôi mắt 2 mí to tròn như mong muốn. Tuy vậy vẫn không ít tín đồ làm đẹp đặt cho mình câu hỏi cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

    Với ưu điểm an toàn, không để lại sẹo cũng như bất cứ biến chứng gì. Đã giúp cho dịch vụ cắt mắt hai mí trở thành 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ hot nhất hiện nay. Đồng thời, cắt mí mắt chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản. Khi thực hiện bác Sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật loại bỏ mỡ thừa, da chùng sau đó tạo hình mắt 2 mí. Với ưu điểm của phương pháp này sẽ hạn chế tối đa xâm lấn, cắt rạch. Vì vậy sẽ không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cũng như không mất quá nhiều thời gian để hồi phục, sau phẫu thuật. Do đó các chị em cũng không cần quá lo lắng cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành.

    [​IMG]

    Với vấn đề cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành. Thì tùy theo cơ địa mỗi người, thời gian hồi phục sẽ khác nhau. Thông thường, sau cắt mắt hai mí tầm 3 đến 5 ngày, mắt sẽ hết sưng. Tầm 7 ngày, vết thương ở mắt lành. Lúc này bạn có thể trở lại bệnh viện để tiến hành cắt chỉ. Tầm 10 ngay, mắt bắt đầu đẹp lên tự nhiên. Và khoảng 1 đến 3 tháng sau cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to hơn. bạn sẽ có cho mình một đôi mắt đẹp hoàn hảo, lung linh từ mọi góc nhìn như ý muốn.

    Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành
    Và tất nhiên bên cạnh tìm được một phương pháp thẩm mỹ phù hợp. Với băn khoăn cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành. Để có thể rút ngắn thời gian phục hồi của mắt và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Ngoài việc có chế độ nghỉ ngơi cho mắt hợp lý các chị em cũng cần lưu ý trong việc thực hiện các bước chăm sóc hậu phẫu cho đôi mắt. Trong đó:

    Vệ sinh, chăm sóc và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác Sĩ
    Không dùng tay dụi mắt, hay va chạm mạnh vào mắt khi vết thương chưa lành
    Tránh để mắt tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh sáng mặt trời
    Giữ cho đôi mắt được nghỉ ngơi, không để mắt làm việc liên tục với laptop, xem tivi, đọc sách khi vết thương chưa phục hồi
    Kiêng ăn các loại thức ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… Không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu bia, thuốc lá
    Lưu ý tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của bác Sĩ để có được hiệu quả trong tầm tay mà không lo cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành nữa nhé.

    >>>>> XEM THÊM: cắt mắt 2 mí có đau không

    [​IMG]

    Mặt khác bỏ qua băn khoăn cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành. Đối với phương pháp cắt mí mắt sẽ phù hợp với cả nam và nữ trên 18 tuổi muốn cải thiện các khuyết điểm mắt như mắt 1 mí, mí lót, mí ẩn, mí bị sụp, mắt có nhiều da dư mỡ thừa,… Hay những ai không hài lòng với đôi mắt hiện tại có thể thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt để có được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, tinh anh hơn.
    Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành – Hé lộ địa chỉ uy tín được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn

    bên cạnh việc quan tâm cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành? Để có được ca cắt mí mắt chất lượng hoàn hảo. Đặc biệt là đảm bảo an toàn tuyệt đối. bạn cần tìm cho mình một bệnh viện thẩm mỹ cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to hơn uy tín, chất lượng trước khi thực hiện. Hiện nay TP HCM là một trong những nơi hội tụ những cơ sở thẩm mỹ lớn, nhỏ đã và đang áp dụng phương pháp thẩm mỹ cắt mắt 2 mí.

    Và một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu được các tín đồ làm đẹp quan tâm và tin chọn nhiều nhất hiện nay. Đó là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi được bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy trong cả nước. Với thành tựu mang đến kết quả thẩm mỹ thành công cho 1000 ca thẩm mỹ mỗi năm. Trong đó giúp 100% chị em có được kết quả thẩm mỹ tân trang đôi mắt ưng ý mà không phải lo cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành.

    So với các cơ sở thẩm mỹ khác tại TP HCM, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi được các Chuyên gia đánh giá cao trong việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ. Mà không phải lo cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành. bên cạnh lý do mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được nhiều sự quan tâm và tin chọn của các chị em. Là vì tại đây luôn mang đến cho chị em những quyền lợi cực hấp dẫn. Trong đó:

    Để chị em không còn phải băn khoăn cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành. bên cạnh để đảm bảo mang đến cho chị em kết quả thẩm mỹ đúng như mong đợi. Khi đến làm đẹp tại đây các chị em sẽ được đội ngũ bác Sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện. Cụ thể nơi đây được hoạt động dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với trình độ chuyên môn môn kỹ thuật cao, kinh nghiệm gần 20 trong lĩnh vực thẩm mỹ lại từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. bác sĩ Ngô Mộng Hùng cam kết mang đến cho bạn ca thẩm mỹ cắt mắt hai mí hoàn hảo nhất.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/cat-mat-2-mi-bao-lau-thi-lanh.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam