Phân tích và lý giải sự thu hút khó từ chối TỪ căn hộ cao cấp

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 16/1/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Tốc độ đô thị hoá và tăng thêm dân sinh càng ngày càng cao khiến căn hộ chung cư chung cư dần biến thành dòng sản phẩm dẫn dắt Thị Trường. Đáng chú ý, “khẩu vị” của khách hàng mua căn hộ, chủ đầu tư dự án đang dần hướng tới dòng chung cư thượng hạng.
    [​IMG]
    Chung cư cao cấp luôn luôn được truy lùng
    Trong 5 năm quay về đây, sự đi lên của Thị Trường BĐS luôn luôn được biểu hiện rõ qua sự hình thành và tăng trưởng của những phân khúc chung cư, đặc biệt là chung cư cao cấp. Sự xuất hiện của tầng lớp trung lưu và thượng lưu đã hình thành lên dòng sản phẩm chung cư thượng hạng với giá cắt cổ, nguồn cung cấp và mật độ thanh toán giao dịch thắng lợi luôn ở tại mức cao.
    Dự báo từ giới chuyên gia đều cam kết ràng buộc, sự thu hút từ chung cư thượng hạng sẽ còn tăng nữa, Thị phần sẽ ngày càng nóng nhờ việc ngày càng tăng mạnh của các tầng lớp người giàu.
    Theo báo cáo The Wealth Report 2019 của Knight Frank, việt nam có 12.327 tỷ phú đồng $ vào năm 2018, tăng 23% đối với cách đây 5 năm. Dự báo đến năm 2023, con số triệu phú đô la của VN sẽ tăng lên 15.776 người. Nhu yếu và sự sẵn sàng chi trả của những tầng lớp này càng ngày càng cao, nhất là với chốn an cư.
    một vài chuyên gia cho rằng, khi con người càng có sự trọn vẹn, đủ đầy về các thuận tiện vật chất thì lại càng muốn tìm kiếm nhiều hơn thế nữa các “tiện nghi” về mặt ý thức. Đó cũng là lý lẽ để giải thích Tại Sao giới thượng lưu luôn khắt khe trong những công việc chọn lựa căn hộ chung cư cao cấp. Họ sẵn sàng trả đắt đỏ lúc mua nhà để tìm kiếm một khoảng không gian sống đảm bảo an toàn sự hài lòng về “tiện nghi” niềm tin, một chốn an cư hoàn chỉnh chứ không đơn giản chỉ mua giá trị vật chất của ngôi nhà.
    Ông Nguyễn Văn Đính, Phó quản trị kiêm Tổng thư ký kết Hội Môi giới Bất Động Sản VN đánh giá, vệ địa thế đất thì các dòng sản phẩm hạng sang chắc rằng đắc địa, nằm chính giữa đô thị. Không chỉ có vậy, giá trị lấy đất ở đó không thấp chút nào, dẫn đến sự việc giá trị của thành phẩm bị đẩy lên rất cao.
    Ông Đính cho biết: “Ở thủ đô hà nội tôi Được biết thêm đang tới rất có thể cũng trở nên xuất hiện dòng sản phẩm khoảng 200 triệu đồng/m2. Tệp người tiêu dùng có tác dụng chi trả cho Bất Động Sản cao cấp giờ đây theo tôi là khá đông. Có không ít người khét tiếng ở các nhà ở, thượng hạng. Những căn hộ chung cư cao cấp này còn có khi được giao bán tới hơn 20 - 30 tỉ đồng/căn”.
    thực ra này cho biết thêm, cơ hội đang lộ diện cho những nhà phát triển BĐS có chiến lược phát triển dự án cao cấp và Dự kiến rao bán trong tiến độ 2021 - 2025 như Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, tập đoàn BRG, Văn Phú, Tân Hoàng Minh…
    cơ hội cho các CĐT lanh lợi
    Nhiều đơn vị phân tích đã chỉ ra rằng, mật độ hấp thụ phân khúc chung cư hạng hang sang luôn ở mức gần 90%. Số lượng này cho thấy, nhu yếu sở hữu BĐS Nhà Đất thượng hạng ở những Thành Phố lớn như thủ đô và Thành Phố Hồ Chí Minh đang tăng thêm cao. Bởi việc chiếm hữu không chỉ tạm dừng là chốn định cư mà còn là kênh góp vốn đầu tư phát sinh lợi nhuận cho những chủ đầu tư thông minh.
    CBRE cũng đánh giá và nhận định chung cư thượng hạng tại thủ đô hà nội và TP HCM hiện cuốn hút hơn BANGKOK Thái Lan, Nước Sing. Khi cống phẩm dịch vụ thuê mướn tại Thủ Đô BANGKOK Thái Lan, Nước Sing là 2 - 3% thì ở VN, tỉ suất phát sinh lợi nhuận ở mức 7 - 9%. Hơn thế nữa, nếu giá trung bình của một căn hộ tại Nước Singapore khoảng tầm 1 triệu dollar, nhà đầu tư phải đợi 5 - 10 năm để sở hữu doanh thu, trong ngắn hạn thì phần đông không tồn tại cơ hội sinh lời. Còn ở VN, thời cơ sinh lời lớn hơn do Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất vẫn đang ở tiến độ tăng trưởng.
    cho nên, chung cư hạng sang đang cũng khá được giới nhà giàu Việt ưu ái lựa chọn cho hạng mục góp vốn đầu tư của chính bản thân mình. Bất chấp đại dịch, nhu cầu chiếm hữu và đầu tư sản phẩm này vẫn không ngừng tăng nhiều.
    Ông Đính nhận định: “Theo chứng nhận và đánh giá và nhận định của chúng tôi, trong khoảng time tới, chung cư thượng hạng vẫn có chức năng rất có thể đạt đỉnh về giá. Thời điểm hiện tại và về sau gần, vẫn có những dự án đã có được mức ngân sách mà trước đây chỉ dành được ở các Thị Trường phát triển như Singapore”.
    nằm tại mảnh đất nền vàng của phía tây TP. Hà Nội, toà tháp BRG Diamond Residence của tập đoàn BRG đã trở thành Điểm nóng lôi cuốn sự gây được sự chú ý của những người đầu tư nhanh nhạy. Không chỉ điểm nóng tại nhà thời thánh mới của Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất Hà Nội Thủ Đô, BRG Diamond Residence còn được những chủ đầu tư đánh giá và nhận định cao bởi có nhân tố thiết kế lộng lẫy như viên kim cương xanh trên tọa độ vàng phía trời Tây TP Hà Nội.
    Dự án tìm hiểu chuẩn mực sống sang mới bằng những khối hệ thống hạ tầng tiện ích, Dịch vụ hoàn hảo, định chuẩn khoảng không gian sống như 5 sao. Một số trong những tiện ích đỉnh điểm có thể nói tới như bể bơi chuẩn chiều dài Olympic, hành lang căn hộ rộng 2,1m, trần căn hộ cao từ 3,6m – 4,5m, vườn thượng uyển xanh ngát chân mây và những công viên xanh trên từng cao độ, Thương Mại Dịch Vụ valet parking, hệ thống nhà hàng quán ăn, café, TTTM quốc tế…
    Sau thắng lợi của những dự án cao cấp như BRG Grand Plaza, BRG Legend, BRG Diamond Residence là dấu ấn mới cam đoan tên thương hiệu phát triển phân khúc thị trường hạng sang của tập đoàn lớn BRG và là chỗ kết đủ các nhân tố mang đến lệch giá vượt kỳ vọng cho giới đầu tư trong khoảng time tới.
    thông tin cụ thể dự án BRG Diamond Residence
    Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội
    Website:
    https://haiphathome.vn/du-an/du-an-chung-cu-brg-diamond-residence-le-van-luong/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam