Phần mềm diệt virus tốt nhất dành cho Windows

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi batdongsan, 30/7/15.

  1. batdongsan
    Offline

    batdongsan New Member

    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    0
    Là hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay, Windows thường xuyên trở thành đích ngắm ưa thích của giới hacker toàn cầu. Phiên bản chính thức mới nhất của hệ điều hành này - Windows 8.1 hay Win 10 cũng không phải ngoại lệ. Nếu đã cài đặt và yêu thích nó, bạn cũng nên bảo vệ nó khỏi các loại virus, malware và trojan phát triển ngày càng nhanh và nguy hiểm hơn.
    Tuy nhiên bạn sẽ cảm thấy bối rối khi lựa chọn phần mềm diệt virus nào phù hợp nhất, đơn giản nhất để bảo vệ cho thiết bị của mình thì không hề đơn giản. Các phần mềm diệt virus nổi tiếng được đánh giá cao hiện nay phải kể đến Trend Micro, Kaspersky, Microsoft, McAffe, Bitdefender…. hay tại Việt Nam có BKAV.
    Theo báo cáo của AV-Comparatives là tổ chức thí nghiệm, thử nghiệm các phần mềm bảo mật độc lập uy tín có trụ sở tại Innsbruck, nước cộng hòa Áo. AV-Comparatives sẽ tiến hành kiểm tra các các sản phẩm phần mềm diệt virus tốt nhất (AV) từ các công ty bảo mật hàng đầu trên thế giới.
    Họ sẽ tiến hành kiểm tra tính năng chống các Malware độc hại, khả năng hỗ trợ kỹ thuật và các tính năng bảo vệ toàn diện trên mọi thiết bị. Chúng ta có thể hiểu khái quát, cơ chế hoạt động của các AV là phát hiện, tiêu diệt những phần mềm được cho là độc hại nguy hiểm được gọi chung “ danh sách đen” mà các AV được biết đến, và bỏ qua “danh sách trắng” của phần mềm được cho là hợp pháp. Nhưng môi trường Internet không còn đơn thuần như vậy, nó liên tục sinh ra mối đe dọa hàng ngày mà các AV chưa kịp cập nhật, AV-Comparatives kiểm khả năng phát hiện và ngăn chặn như thế nào đối với Malware mà các AV chưa có thông tin. Sau đó AV-Comparatives sẽ đưa ra kết quả cùng với ý kiến từ các chuyên gia phân tích AV hàng đầu trên thế giới
     
    #1
: phan mem

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam