Những thành phố mang tên màu sắc ở Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi trungf, 10/9/21.

  1. trungf
    Offline

    trungf Active Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Không phải một vài mà có rất nhiều thành phố mang tên màu sắc ở Mỹ, như Red Lick, Black Jack, White Salmon, Pink Hill,… Từ sắc đỏ, cam, vàng đến xanh, trắng, đen tất cả đều được sử dụng để đặt tên cho một số thành phố trên khắp nước Mỹ.

    Những thành phố mang tên màu sắc ở Mỹ khá đặc biệt, vì tên gọi đó được cho là để truyền cảm hứng, tạo ấn tượng cũng như kích thích thị giác. Người đặt tên cho thành phố với màu sắc nhằm mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống. Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi giá rẻ và khám phá những thành phố có tên độc đáo này cũng khá thú vị đấy!

    Black Jack – Missouri

    Một thành phố mang tên màu sắc ở Mỹ được đặt tên theo 3 cây sồi Mỹ lớn là Black Jack – Missouri. 3 cây sồi mọc gần nhau tạo thành một không gian lý tưởng để những người qua đường có thể nghỉ ngơi. Đây cũng là cột mốc để đo khoảng cách tới sông Missouri. Những cây sồi này có tên gọi chính thức là Black Jack vào năm 1840.

    [​IMG]
    Thị trấn Black Jack nằm ở Missouri

    Red Lick – Texas

    Có khá nhiều thành phố với màu sắc trong tên gọi tại tiểu bang Texas và một trong số đó chính là Red Lick ở quận Bowie. Sở dĩ thành phố có tên như vậy là vì đất sét đỏ chiếm phần lớn diện tích ở đây và trong đất sét có hàm lượng muối lớn. Những con hươu thường liếm (lick) đất sét đỏ để bổ sung muối cho cơ thể, vì thế thành phố mới được đặt tên là Red Lick.

    White Salmon – Washington

    Thành phố mang tên màu sắc ở Mỹ - White Salmon thuộc địa phận của hạt Klickitat bang Washington. Tên gọi của thành phố được đặt theo một loài cá hồi thịt trắng (hiện đã tuyệt chủng) trong thời điểm mà Lewis và Clark tới thăm vùng đất này. Những con cá hồi trắng để để lại ấn tượng với họ và dòng sông có cá hồi cũng như thành phố được đặt tên là White Slamon.

    [​IMG]
    Khung cảnh mùa đông ở White Slamon

    Pink Hill – North Carolina

    Anthony Davis là người định cư đầu tiên ở thị trấn đã đặt tên cho thị trấn dựa trên khung cảnh của cánh đồng hoa màu hồng nở rộ trong khu vực trang trại của ông. Trang trại nằm trên ngọn đồi ở phía nam quận Lenoir, hàng năm nơi đây tổ chức lễ hội Hill Rosefest để kỷ niệm tên gọi Pink Hill của thị trấn.

    Những thành phố mang tên màu sắc ở Mỹ đã khiến nó trở nên nổi bật trước những thành phố khác của quốc gia này. Còn có nhiều cái tên khác không thể kể hết như Orange City – Florida, Gold Bar – Washington, Greenville – Michigan, Brownell – Kansas, Blue River – Oregon,… Chỉ cần liên hệ phòng vé EVA Air tại Việt Nam bạn sẽ dễ dàng book vé đi Mỹ và khám phá những thành phố độc đáo này.

    Thu Hiền
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam