Những Món Ăn Thuốc Tốt Cho Người Ù Tai

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 8/1/20.

  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo Đông y, tạng thận khai khiếu ra tai, tinh khí của thận nuôi dưỡng tai (khổng nhĩ), đồng thời tai còn nhận tinh khí của lục phủ ngũ tạng và phủ kỳ hằng.

    Khi cơ thể bị lão hóa thì nguyên khí của thận và các tạng phủ khác suy tổn làm ảnh hưởng đến chức năng phát hiện, phân tích, tiếp nhận và phản ánh sức nghe âm thanh của tai (giảm thính lực, ù tai, điếc tai...).

    [​IMG]
    Kỷ Tử Giá: 400,000 Đ / Kg

    Những Món Ăn Thuốc Tốt Cho Người Ù Tai:

    Bài 1: Cháo não cá chép: 30 - 60g não cá chép (mổ đầu cá lấy não), gạo tẻ 60g vo sạch cùng nấu thành cháo, thêm gia vị, ăn khi đói. Dùng tốt cho người cao tuổi ù tai điếc tai.

    Bài 2: Cháo gạo nếp thận lợn: thận lợn 1 bộ, đảng sâm 15g, phòng phong 15g, gạo tẻ 100g. Thận lợn làm sạch thái lát để sẵn cùng với hành hoa, hẹ tươi lượng thích hợp. Đảng sâm, phòng phong sắc lấy nước bỏ bã, cho gạo vo sạch và thận lợn vào nấu cháo. Khi cháo chín nhừ, cho thêm hành hẹ và gia vị vào nấu lại cho chín vừa là được. Dùng thích hợp cho người cao tuổi ù tai, điếc tai.

    Bài 3: Cháo cật lợn nhân sâm: cật (thận) lợn 1 đôi, nhân sâm tán vụn 3g, gạo tẻ 100g, củ kiệu đập vụn 10g, phòng phong tán bột 10g, hành 3 củ. Gạo tẻ vo sạch nấu cháo, khi cháo chín, đem các dược liệu cho vào trong thận lợn, đặt thận lợn trong nồi cháo không khuấy động, đun nhỏ lửa cho chín nhừ, thêm hành và gia vị, ăn khi đói. Dùng rất tốt cho người cao tuổi thở gấp mệt mỏi, đau đầu ù tai hoa mắt chóng mặt.

    Bài 4: Cháo cần tây: cần tây 200g, mơ hoặc mận ngọt 20g, gạo tẻ 60g vo sạch; cả ba thứ cùng đem nấu cháo, khi cháo chín, thêm đường phèn khuấy đều, chia ăn ngày 2 lần. Liên tục 7 - 14 ngày. Dùng cho người cao tuổi ù tai, điếc tai, giảm thính lực do nhiễm độc các thuốc hoá chất.

    Bài 5: Cháo kỷ tử: kỷ tử 30g, gạo tẻ 100g; đường trắng hay mật lượng thích hợp. Gạo tẻ vo sạch cùng kỷ tử nấu cháo. Khi ăn, thêm đường hoặc mật lượng thích hợp. Dùng tốt cho người bị đau lưng, tê bại hai chân, đau đầu, ù tai hoa mắt chóng mặt.

    Bài 6: Cháo sơn thù: sơn thù du 20g, gạo tẻ 100g vo sạch. Hai thứ nấu cháo, khi cháo chín nhừ, thêm đường trắng vừa ăn. Dùng cho người bị ù tai hoa mắt chóng mặt, di tinh di niệu, tự hãn.

    Bài 7: Thận lợn hầm bổ cốt chi: thận lợn 1 cái, phá cố chỉ 10g. Cả hai thứ cho vào nồi hầm chín, thêm muối, gia vị ăn. Thích hợp cho người thận hư, đau lưng, ù tai, điếc tai.

    Bài 8: Canh thận lợn: thận lợn 1 đôi, trần bì 2g, xuyên tiêu 30 hạt. Thận lợn bóc màng rửa sạch thái lát, trần bì tán mịn, xuyên tiêu đập vụn. Cho các vị vào nồi, đổ nước vừa đủ nấu canh, thêm gia vị. Ăn khi đói. Dùng tốt cho người ù tai điếc tai.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!


    Địa Chỉ Bán Kỷ Tử Uy Tín:

    Siêu Thị Trà Việt Phân Phối Kỷ Tử Nguyên Chất

    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 21 Liền Kề 12, Khu Đô Thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 14 Ngõ 750/183 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

    Showroom Tại Hưng Yên: Thôn Nhạn Tháp, Xã Mễ Sở, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.

    GPKD: 02D8004717, Cấp Ngày: 17/05/2017

    Hotline: 0847.981.981 – 0901.722.333 – 081.228.3333
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam