Những dòng xe luôn ở vị trí top của Toyota

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi kenlee26, 22/10/15.

  1. kenlee26
    Offline

    kenlee26 New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Chưa bao giờ trong một hãng xe lại có nhiều cái tên đứng đầu như vậy. Theo một thống kê những dòng xe bán chạy nhất tháng 9/2015 thì có đến 5 cái tên thuộc hãng Toyota (http://toyotaphumyhung.com.vn). Điều đó đã âm thầm chứng minh thế lực Toyota trên thị trường tiêu thụ xe ô tô ở Việt Nam to lớn và bành trướng cỡ nào. Những cái tên luôn được lặp lại nhiều nhất của Toyota phải kể đến Toyota Vios, Toyota Innova hay Toyota Fortuner.

    [​IMG]
    Toyota thương hiệu không thể từ bỏ​

    Vị trí thứ 1 luôn dành cho Toyota Vios bởi dòng xe này thường được mua nhiều làm dịch vụ taxi nên chả có gì khó hiểu khi số lượng bán ra ngày càng tăng lên theo thời gian. Phải chăng Toyota rất biết cách thiết kế những chiếc xe cho phù hợp với thị trường mà họ hướng tới.

    Vị trí thứ hai luôn thuộc về Toyota Innova và hầu như không có sự thay đổi qua các tháng. Đây là dòng xe 7 chỗ ngồi rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Với thiết kế sang trọng cùng với kiểu dáng thanh lịch, xe rất được lòng các khách hàng Việt Nam bởi sự đơn giản nhưng sang trọng nhưng ít phô trương và cầu kỳ. Cái tên Toyota Innova đôi khi cũng bị đem ra so sánh với nhiều đối thủ nhưng hầu như chưa có cái tên nào đánh gục được dòng xe “chất nhất” của hãng xe xứ sở Phù tang.

    [​IMG]
    Toyota Innova tiện nghi sang trọng​

    Trong khi đó, Toyota Fortuner được Toyota phân phối ở các nước Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Úc và cả ở VIệt Nam. Đây là mẫu xe này mang thiết kế của 1 chiếc SUV thật thụ với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, gầm cao cùng khả năng vận hành ổn định và bền bỉ vốn có của hãng xe Nhật Bản. Dòng xe như một làn gió mới trong những dòng xe khá an toàn của Toyota nên rất được lòng các khách hàng thích sự mới mẻ.

    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam