Những điều cần phải làm trước và sau khi quan hệ tình dục

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 14/11/20.

  1. kimanh
    Offline

    kimanh Expired VIP

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Nhu cầu sinh lý và tình dục không thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng. Quan hệ tình dục an toàn và đúng cách là vấn đề mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng đều quan tâm. Để đảm bảo sức khỏe tình dục và tinh thần một cách tốt nhất bạn cần chuẩn bị những điều gì cần phải làm trước và sau khi quan hệ tình dục? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

    Chuẩn bị tâm lý thoải mái
    Chuẩn bị tâm lý thoải mái là một trong những điều cần phải làm trước khi quan hệ tình dục. Nếu như bạn đang trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi thì cuộc yêu sẽ không đạt được ham muốn, thăng hoa. Khoa học đã chứng minh tinh thần có ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc yêu, giúp chúng ta giảm stress và áp lực cuộc sống.

    Khi có tinh thần thoải mái thì sức khỏe tình dục mới đạt khoái cảm cực độ. Vì vậy hãy vui tươi và háo hức khi quan hệ tình dục. Đó là cách để bạn tăng thêm lửa cho cuộc yêu nồng nàn hơn, mang lại nhiều lợi ích lớn về tinh thần và sức khỏe. Hoặc thêm thuốc kích dục nữ giá rẻ cho cuộc sống thêm thăng hoa.

    [​IMG]

    Không gian lãng mạn
    Không gian phòng ngủ sẽ tạo nên cảm xúc tuyệt vời giữa bạn và người ấy. Hãy trang trí cho căn phòng thật lãng mạn để cảm xúc được thăng hoa và cuộc yêu đạt khoái cảm cực độ. Bạn nên chú ý đến ánh sáng nên là ánh sáng vàng, mờ ảo.

    Ngoài ra bạn nên dùng loại hương thơm có sức hấp dẫn quyến rũ để tạo nên hưng phấn trước khi quan hệ tình dục. Bạn nên tránh quan hệ khi phòng ngủ chật chội, nóng bức, nấm mốc,... sẽ ảnh hưởng không tốt đến chất lượng và tâm lý của cuộc yêu hoàn hảo.

    Nụ hôn nồng cháy trước và sau khi quan hệ tình dục.Màn dạo đầu tuyệt vời
    Chắc chắn màn dạo đầu tuyệt vời sẽ là bước đệm để cả 2 tham gia cuộc yêu một cách phấn nhất. Có nhiều màn dạo đầu được chuẩn bị rất tỉ mỉ và chu đáo trước và sau khi quan hệ tình dục rất hiệu quả. Bạn mặc một bộ đồ ngủ sexy, mùi hương nồng nàn cùng một nụ hôn nồng cháy trên nhiều bộ phận để kích thích bạn tình hơn nữa. Bạn cũng nên chủ động nói lời ngon ngọt để tăng thêm vị mặn mà của lần quan hệ đó.

    Vệ sinh sạch sẽ
    Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục không chỉ giúp tình yêu thăng hoa mà còn là cách để tình dục an toàn, đảm bảo sức khỏe giới tính. Hãy vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi quan hệ để có thể bắt đầu cuộc yêu lãng mạn và sau khi quan hệ thì nên vệ sinh lại cơ thể để tránh vi khuẩn gây nhiễm bộ phận sinh dục. Chắc chắn đây là một trong những điều mà bất kỳ cặp vợ chồng nào đều không thể bỏ qua.

    Nên ăn thực phẩm tốt cho nhu cầu sinh lý.Ăn nhiều thực phẩm tốt cho “Chuyện ấy”
    Khoa học đã chứng minh ăn nhiều thực phẩm như: hàu, giá đỗ và các loại rau củ sẽ tăng cường sinh lý và khoái cảm khi quan hệ tình dục. Những thực phẩm này có tác dụng kích thích và hỗ trợ hormone sinh lý ở cả nam và nữ giúp cả 2 đạt chất lượng và thời gian cuộc yêu tốt nhất.

    Mời tham khảo: Thuốc kích dục nam có tác dụng như thế nào trong chuyện “yêu”

    Tập thể dục thường xuyên
    Tập thể dục thường xuyên rất tốt cho sức khỏe ở mọi lứa tuổi. Đồng thời đây là một trong những điều cần phải làm trước và sau khi quan hệ tình dục làm tăng thêm cảm xúc thăng hoa trong cuộc yêu. Khi cơ thể chúng ta được khỏe mạnh thì nhu cầu tình dục cũng sẽ cao hơn, ham muốn hơn. Từ đó mà thời gian tình dục lâu và tần suất quan hệ nhiều hơn.

    Bài viết trên đây đã đem đến cho các bạn biết những điều cần phải làm trước và sau khi quan hệ tình dục. Hãy áp dụng linh hoạt những cách trên để thỏa mãn cuộc sống sinh hoạt vợ chồng và nhu cầu tình dục an toàn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam