Những công trình “phơi mưa, phơi nắng” giữa Thủ đô

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi seoer, 16/6/19.

  1. seoer
    Offline

    seoer Expired VIP

    Bài viết:
    340
    Đã được thích:
    0
    Các công trình thi công nửa chừng rồi “phơi mưa phơi nắng” đang làm mất mỹ quan đô thị Hà Nội và lãng phí nguồn lực về đất đai.

    Dự án Sky Garden Towers phường Định Công, quận Hoàng Mai sau nhiều năm thi công là một công trường ngổn ngang, sắt thép xiêu vẹo, cỏ mọc um tùm. Theo tìm hiểu, nguyên nhân của thực trạng dự án thi công giữa chừng rồi phơi mưa phơi nắng là do năng lực tài chính của chủ đầu tư hạn chế. Cùng với đó là những sai phạm trong quá trình triển khai dự án.

    - Tham gia Airdrop Bcnex nhận 25$ mới nhất từ sàn giao dịch Blockchain.

    Dự án 28 tầng dang dở đã “đẩy” hàng trăm khách hàng tham gia góp vốn mua nhà “rơi” vào cảnh trắng tay, không thể liên lạc được với chủ đầu tư dự án.

    “Người dân sống xung quanh bị ảnh hưởng rất nhiều về dự án “treo” từ môi trường sinh thái, trật tự đô thi. Đường giao thông chủ đầu tư sử dụng bị xuống cấp rất nhiều” - ông Trần Văn Long, phường Định Công, quận Hoàng Mai bức xúc.

    Tại quận Tây Hồ là Dự án nhà công vụ thuộc Công an thành phố Hà Nội (tại số 1 phố Yên Phụ). Sau 9 năm thi công, công trình 16 tầng đang được quây tôn, căng bạt sơ sài, lộ bộ khung bê tông nhem nhuốc ngay khu vực trung tâm của quận Tây Hồ.

    “Công trình dừng thi công, bỏ hoang nhiều năm không chỉ làm mất mỹ quan còn ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường sinh thái, xảy ra dịch bệnh” - ông Phạm Hải Nam, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ nói.

    - Thuê nhân viên giup viec theo gio uy tín, đảm bảo về công ty số #1 TP HCM

    Tại quận Đống Đa là Dự án khu dịch vụ, văn phòng và nhà ở 131 Thái Hà, với hai tầng hầm, 11 tầng nổi. Lạc lõng giữa tuyến phố Thái Hà sầm uất, hoa lệ, dự án 131 Thái Hà đã có thời gian 10 năm “đắp chiếu”. Và điều đáng chú ý là mặc dù công trình đang trong tình trạng thi công dang dở, nhưng tầng một, tầng 2 của tòa nhà này vẫn được sử dụng cho hoạt động kinh doanh buôn bán.

    “Thực trạng dự án 131 dừng thi công nhiều năm qua đã ảnh hưởng trực tiếp đến cảnh quan đô thị, tao ra những khu vực không đồng bộ. Bên cạnh đó nó cũng phát sinh các vấn đề khác...” - ông Hà Anh Tuấn, Trưởng phòng quản lý đô thị quận Đống Đa cho biết.

    Dự án Sky Garden Towers Định Công, Dự án 131 Thái Hà hay công trình số 1 Yên Phụ chỉ là ba trong rất nhiều dự án khởi công rầm rộ rồi nửa chừng “đắp chiếu”. Ý kiến của không ít chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, đó là hệ quả từ việc ngành chức năng thành phố thẩm định đầu tư dự án, năng lực tài chính của chủ đầu tư không đến nơi đến chốn./.

    Ảnh: Nhiều người dân ở TPHCM khốn khổ vì dự án treo VOV.VN - Tại trung tâm TPHCM hiện có những dự án treo hàng chục năm, khiến cho đời sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, làm xấu bộ mặt đô thị.

    - Ứng dụng app cloud token wallet: trữ coin nhận lợi nhuận hàng ngày.

    Quá nhiều dự án “treo”, quận Nam Từ Liêm “né” trả lời công luận? VOV.VN - Khởi công rầm rộ rồi lại quây tôn kín, cỏ mọc um tùm là thực trạng tại nhiều dự án trên địa bàn Hà Nội, có những dự án “treo”, “vắt” qua 2 thập kỷ.
     
    #1
: bds

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam