Nguyenquockhanh.org chuyên cung cấp dịch vụ seo từ khóa giá rẻ ngay tại quận 4

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 22/6/19.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    Nếu bạn có rất nhiều người biết đến mà khách truy cập chỉ vào xem vài giây rồi tắt thì còn nguy hiểm cho website hơn. Vì như vậy, sẽ làm giảm thời gian truy cập trung bình của website và Google sẽ lấy chỉ số đó để đánh giá website của bạn không chất lượng.
    Để nhiều người biết đến thật ra cũng không quan trọng. Vấn đề là người biết đến là ai? Có phải là khách hàng tiềm năng hay khách hàng đang có nhu cầu mua hàng?
    Có thể bạn đã tốn rất nhiều công sức để đưa khách hàng về website để chốt sale, nhưng việc chốt sale không lại không tốt do website không tương thích với thiết bị truy cập của họ, không có giá hấp dẫn, không trình bày dễ hiểu, không giao tiếp với họ tốt để thuyết phục họ đặt hàng thì cũng chỉ là lãng phí tiền của. Vậy thì phải làm như thế nào?
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại auto seo là gì?
    Lại một lần nữa nhấn mạnh về tầm quan trọng của sự hữu ích của nội dung website. Bạn phải biết rằng, nội dung website cần thiết cho khách hàng của bạn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong mọi hành động của bạn.
    Bạn cần phải có mức giá hợp lý, chương trình khuyến mại hấp dẫn và có giới hạn về thời gian hoặc số lượng, khiến khách hàng sợ bị bỏ lỡ cơ hội ấy.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại nguyenquockhanh.org dịch vụ seo
    Bạn cần phải có hộp chát trực tuyến. Khi khách hàng truy cập website, lập tức có một cửa sổ chào khách hàng và nhu cầu của họ, bạn phải sẵn sàng tư vấn cho họ một cách vô tư.
    Vấn đề thanh toán, giao hàng, bảo hành cũng là những vấn đề bạn cần làm sao cho nó dễ dàng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của họ.
    Còn một yếu tố cũng khá quan trọng nhưng nó là kết quả của thời gian dài liên tục và nhất quán của bạn đối với khách hàng. Đó là thương hiệu. Khi bạn đã chiếm được cảm tình của khách hàng trước đó, thì việc mua hàng cũng diễn ra nhanh hơn và trôi chảy hơn.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo giá rẻ.
    Việc bạn đã có thương hiệu cũng giúp khách hàng đến với bạn một cách tự nhiên mà chẳng cần mất tiền quảng cáo.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam