Nguyên nhân mà rất nhiều người chọn mua dự án Ventosa Quận 5

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 22/3/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    3
    Để dịch vụ cho những người tiêu dùng mang tấm lòng thật sự mến yêu & chăm chút cho mái ấm của tôi, dự án ventosa quận 5 có 13 mẫu quy hoạch dịch vụ cao cấp cùng trang dòng thiết bị hiện đại.
    Các bạn trở về với mái ấm của tôi sau một ngày thao tác làm việc mệt & cảm có được nét dịu dàng, ấm cúng của một đóa hoa Ventosa thanh thoát, để mái ấm gia đình mình nhận được một thiên nhiên an lành, thoải mái nhất, đó chính là phòng mà quý khách nên đầu tư chi tiêu và sở hữu gần thời điểm hôm nay.
    [​IMG]
    khu căn hộ Ventosa xứng đáng là việc chọn lựa số 1 với tổng quy hoạch cây cối và bên nước rộng 1000m², kể cả dành riêng cho các vị khách khó tính nhất.
    khu vực dịch vụ Ventosa sẽ được thiết kế với, trang trí với rất nhiều phong cách không giống nhau để đáp ứng nhu cầu phong phú của quý khách, đặc biệt là tầng 3 với căn hộ mang sân khu vườn thích hợp cho những hộ mái ấm gia đình thương yêu cảnh đẹp tự nhiên thoáng mát.
    Khi ở đây, các bạn sẽ cảm nhận được thiên nhiên TP sài thành đúng nghĩa cùng với nhiều khu vực chợ người Hoa buôn bán đông đúc, sầm uất bởi Q.5 là một đô thị đông dân cư and là cầu nối giao lưu buôn bán của hàng trăm ngàn sản phẩm hóa.
    nằm gần vị trí góc con đường Tân Thành và Đỗ Ngọc Thạch, khu vực căn hộ đẳng cấp Ventosa có diện tích S khu đất rộng lớn khoảng 3.960 m2, quy mô dự án công trình bao gồm 1 tòa cao ốc cao 22 tầng, hỗ trợ khoảng 340 căn hộ cho thị trường TP. Hồ Chí Minh.
    Khi nhìn ngắm nhìn cảnh vật vật qua từng ô cửa sổ của dịch vụ vào mỗi buổi sáng đánh thức, nghe đc tiếng chim ríu rít bên trên mỗi vòm lá trong quần thể khu vui chơi công viên, hòa mình vào thiên nhiên 1 cách ngọt ngào và lắng đọng, bỗng chốc bạn sẽ quên đi bao sợ hãi của cuộc sống nơi phố thị.
    Hãy cùng Ventosa điểm tô cho nhà của chúng ta thêm sinh động và ấm áp, cùng với cơ chế bán sản phẩm bên trên, Ventosa xứng đáng là nơi để quý khách đặt tinh thần & xây dựng cho mái ấm gia đình bé dại của mình.
    để tới được nhiều trục tuyến đường chính của chiếc rốn thành phố giống như Trần Phú, Lê Hồng Phong, An Dương Vương, Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Chí Thanh, Hồng Bàng, Ba Tháng Hai, Nguyễn Tri Phương,... bạn chỉ có 5 - 10 phút, không chỉ có thế khu vực cộng đồng cư còn thuận lợi để đi tới những trường ĐH lừng danh, các chiếc rốn sức khỏe hàng đầu việt nam,...
    ngoài chiết khấu giảm giá, cung ứng lãi suất 0% & ân hạn nợ gốc cho tới thời điểm nhận bàn giao dịch vụ, dự án căn hộ Ventosa còn có mức giá trung bình tầm 37 triệu/m2, cùng event bán hàng lôi kéo nhất Thị trường giống như phương pháp thanh toán giao dịch từ 8 triệu đ mỗi tháng, ngân hàng Vietcombank bảo trợ cho mỗi căn hộ.
    bên cạnh Tòa căn nhà cao ốc công sở Vietcomreal – số 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM, dự án khu dịch vụ sang trọng Viva Riverside trên đường lớn Võ Văn Kiệt, Q6 còn tồn tại thể nói đến một vài dự án công trình sẽ chấm dứt giống như dự án quần thể sản phẩm đẳng cấp Riva Park tại số 504 Nguyễn Tất Thành, Q.4,...
    Vietcomreal đc thành lập vào năm 2007 bởi những cổ đông sáng lập mang tin cậy như : Vietcombank, chủ TNHH MTV Vàng Bạc Đá qúy sài gòn (SJC), Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát sài gòn (Sabeco), Huy Hoàng, Hưng Thịnh…
    không những vậy, an ninh, lau chùi, bãi giữ lại xe, hoạt động và sinh hoạt thể thao, giáo dục, giải trí,... hoặc mọi tiêu chuẩn căn bản về giá trị dịch vụ khi ở tại quần thể công cộng cư Ventosa đều được cung ứng 1 cách toàn vẹn & bài bản, sẵn sàng cung ứng toàn bộ nhu cầu của mọi người.
    cùng với những dự án đã thực hành chiến thắng mang về nơi ở, thao tác làm việc rất chi là đẳng cấp, tân tiến & thoải mái tại TP sài gòn, Vietcomreal là một trong những công ty sinh hoạt bài bản trong nghành nghề dịch vụ sale BDS.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam