Người đẹp sát tỷ phú tuổi 40 đẹp mê hồn nhờ giấm quý tộc

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi lampho2410, 6/5/21.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,450
    Đã được thích:
    0
    Người đẹp Han Ye Seul năm nay vừa tròn 40 tuổi nhưng vẫn khiến người ta trầm trồ về sắc vóc.

    [​IMG]
    Những hình ảnh mới được đăng tải trên trang cá nhân cho thấy vẻ trẻ trung của Han Ye Seul.​
    Han Ye Seul người đẹp sinh năm 1981 tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn nhận được nhiều sự quan tâm với các vai trong phim “Cô nàng đào mỏ”, “Sản sinh mỹ nữ”, “Canh bạc nghiệt ngã”,… Bên cạnh đó, Han Ye Seul còn được biết đến như “kiều nữ sát tỷ phú Hàn Quốc”.
    Người đẹp vướng tin đồn hẹn hò với nhiều đại gia như cặp kè con trai đại gia ngành thép hay kết hôn ở Mỹ với doanh nhân giàu có. Bỏ lại những điều tiếng không hay, hiện tại Han Ye Seul đang là đại gia chính hiệu vì sở hữu gia tài bạc tỷ, nhiều căn hộ giá hàng chục tỷ đồng ở Mỹ.
    [​IMG]
    Hiện tại, Han Ye Seul là đại gia của chính mình với tài sản bất động sản ấn tượng.​
    Năm nay, người đẹp vừa tròn 40 tuổi nhưng vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn cùng diện mạo trẻ trung. Điều này có được là nhờ nỗ lực làm đẹp của Han Ye Seul. Mỗi sáng cô sẽ bước lên cân để kiểm tra trọng lượng sau đó sẽ tập cardio khi bụng rỗng. Trước đó Han Ye Seul sẽ uống một cốc cà phê.

    Người đẹp nói: “Không ít người nói rằng uống cà phê khi bụng rỗng không tốt cho dạ dày nhưng tôi cảm thấy ổn với điều này. Khi uống một cốc cà phê vào buổi sáng tôi cảm thấy bản thân như được làm mới. Với tôi cà phê giống như vitamin để bắt đầu một ngày mới”.
    [​IMG]
    Mặc dù uống cà phê khi đói không tốt cho sức khỏe nhưng Han Ye Seul có thói quen này.​
    Có nghiên cứu chỉ ra, cà phê có tính axit nếu uống lúc đói sẽ làm hỏng lớp niêm mạc, gây ợ nóng cũng như bệnh về dạ dày. Han Ye Seul biết điều này nhưng đây là thói quen của cô. Bạn không nhất thiết phải tuân theo 100% cách giảm cân của người khác mà hãy lựa chọn những gì phù hợp và tốt với bản thân.

    Sau đó, Han Ye Seul sẽ tập luyện với máy chạy bộ. Cô không đến phòng tập mà dành thời gian rèn luyện ngay tại nhà. Người đẹp bật thêm nhạc để tận hưởng, thúc đẩy động lực. Sau khi hoàn thành, cô liền dán một chiếc sticker lên lịch đánh dấu bản thân đã tập luyện thể thao nhằm theo dõi quá trình.
    [​IMG]
    Để sở hữu vóc dáng đẹp, Han Ye Seul chú trọng rèn luyện thể thao đều đặn.​
    Buổi chiều Han Ye Seul tiếp tục tập để tiêu hao những gì mình đã ăn trước đó. Lúc này, cô thường tập những động tác với tạ tay để đốt cháy năng lượng tốt nhất. Ngoài ra, Han Ye Seul cũng sẽ ra ngoài đi bộ vừa thư giãn vừa tiêu hao calo hiệu quả.
    Về chế độ ăn uống, Han Ye Seul không ăn kiêng khắt khe; cô vẫn thỏa sức ăn những món nhiều dầu mỡ. Nhưng sau đó, cô cân bằng với những món ăn bổ dưỡng; lành mạnh như ngũ cốc, sữa protein, yến mạch, sữa chua.
    [​IMG]
    Người đẹp cân đối những món ăn dễ tăng cân với thực đơn ăn kiêng lành mạnh.​
    Đặc biệt, buổi tối Han Ye Seul chủ yếu ăn salad gồm xà lách, ngô, cà chua, ớt chuông; và ức gà trộn cùng với giấm balsamic.

    Loại giấm này có màu đen đặc biệt xuất xứ từ Ý. Nó còn được biết đến với biệt danh “giấm vua”, “giấm quý tộc”, “giấm đắt nhất thế giới”. Giấm balsamic được chưng cất thủ công với thời gian ủ từ hơn 10 năm có thể lên tới hàng triệu đồng.
    Cùng với đó, kể cả khi ăn đêm Han Ye Seul cũng sẽ chọn những thực phẩm tốt như ; các loại hạt để tránh cảm giác đói cũng như tốt cho sức khỏe. Thực đơn được biến tấu linh hoạt để thay đổi ;nhằm tránh nhàm chán nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng, lành lạnh.
    [​IMG]
    Khi chế biến salad, Han Ye Seul thường sử dụng loại giấm đắt đỏ là giấm balsamic.​
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    CHỐNG CO RÚT MŨI SAU KHI THÁO SỤN ĐÃ PHẪU THUẬT NÂNG : https://dangdepvietnam.com/chong-co-rut-mui-sau-khi-thao-sun-da-phau-thuat-nang/
    NGƯỜI ĐẸP SÁT TỶ PHÚ TUỔI 40 ĐẸP MÊ HỒN NHỜ GIẤM QUÝ TỘC : https://dangdepvietnam.com/nguoi-dep-sat-ty-phu-tuoi-40-dep-me-hon-nho-giam-quy-toc/
    NGƯỜI MẪU HOA KỲ SUÝT VÔ SINH VÌ CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG : https://dangdepvietnam.com/nguoi-mau-hoa-ky-suyt-vo-sinh-vi-che-do-an-kieng/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam