Nên Xây nhà yến tiền chế hay xây nhà kiên cố để đạt hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi mayphunsuongtmd, 5/12/22.

  1. mayphunsuongtmd
    Offline

    mayphunsuongtmd Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    314/24 Tô Ký, KP2, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
    Vốn đầu tư để xây hoàn thiện một mô hình nhà nuôi yến hoàn chỉnh khá cao, khách hàng thường băn khoăn không biết nên xây nhà yến tiền chế hay xây nhà kiên cố. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về mức giá để các bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp, chính xác nhất.

    [​IMG]

    Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người, tùy vào đặc điểm khí hậu ở mỗi vùng miền khác nhau để chúng ta xây dựng những mô hình nhà nuôi yến phù hợp nhất, đem lại giá trị kinh tế cao khi đầu tư. Xây dựng nhà yến đúng kỹ thuật, các yếu tố ( nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, âm thanh)… thiết kế chuẩn kỹ thuật chắc chắn 95% bạn thành công. Ngược lại, chỉ cần sơ xuất, làm sai một chi tiết nhỏ, bạn sẽ đối mặt với nguy cơ thất bại. Vì vậy, nên tìm hiểu kỹ trước khi thi công.
    Chi phí xây dựng nhà nuôi yến

    Dưới đây là một số mức kinh phí cơ bản như:
    • Đối với trường hợp đã có mô hình từ trước, nay bạn muốn sửa lại thành nhà nuôi yến, mức kinh phí bạn cần bỏ từ 250- 350 triệu ( có thể cao hơn ). Số vốn này tùy thuộc vào cấp độ hư hỏng của nhà cũ.
    • Đối với trường hợp xây mới hoàn toàn, các bạn cần chuẩn bị số vốn từ 450 triệu trở lên. Chúng tôi sẽ thi công từ A-Z cho các bạn. Thiết kế, thi công và lắp đặt các thiết bị đúng kỹ thuật, giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc dẫn dụ chim về sinh sống và phát triển.
    Cụ thể:

    + Chi phí xây dựng nhà yến: phần này có mức phí từ 2.500.000- 2.700.000/m2.

    + Chi phí cho kỹ thuật yến: có 3 vấn đề: giá 1000.000 đối với thanh làm tổ là gỗ bạch tùng, giá 1.200.000 đối với thanh làm tổ là gỗ marenti ( gỗ thiết bị nuôi yến).

    + Đặc biệt là có bộ trọn gói với mức giá 3.800.000- 4000.000
    • Ngoài 2 mức giá cơ bản trên, ở dịch vụ sửa chữa, thiết kế tại công ty Thiết bị nhà yến còn có nhiều mức giá khác. Nếu bạn còn đang hoang mang, còn lo lắng số vốn của mình có đủ xây hay không…. thì liên hệ tới chúng tôi qua số điện thoại: 0586499499 để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.
    Xem thêm : Amply Fujinest A6

    [​IMG]
    Nên xây nhà yến tiền chế hay xây kiên cố

    Với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm qua, chúng tôi nhận thấy số vốn bạn cần để đầu tư xây dựng nhà nuôi dạng tiền chế ( tạm bợ) cũng gần bằng số tiền xây kiên cố, giữa 2 loại này có sự chênh lệch không nhiều. Trong khi đó, nuôi yến là lĩnh vực kinh tế đòi hỏi chúng ta cần có sự kiên nhẫn, là hướng đầu tư lâu dài, không phải trong 1-2 năm đầu bạn đã có thể thu hồi được vốn ngay. Vì vậy nếu lựa chọn xây tiền chế, dùng vài năm rồi tu sửa, nâng cấp lại thì tính ra đắt hơn khi bạn xây kiên cố, chính xác ngay từ đầu. Chọn nhà tiền chế bạn vừa phí thời gian, không tiết kiệm được tiền bạc và còn mất nhiều công sức.

    Chúng tôi khuyên các bạn không nên ham rẻ, không thấy trước mắt chi phí rẻ hơn mà quyết định đầu tư vào làm. Nên cố gắng xây hoàn thiện, kiên cố ngay từ lần đầu tiên để có được mô hình nuôi chim yến phát triển hiệu quả nhất.

    Xem thêm : Amply Fujinest A4
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam