Nên chọn xe hoa màu gì

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi ThucDoan, 15/11/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    Ngoài việc chọn loại xe gì, hãng xe gì thì việc lựa chọn màu sắc của chiếc xe cưới rất quan trọng. Trong bài viết này Xe du lịch Á Châu sẽ trả lời câu hỏi của rất nhiều các khách hàng khi đi thue xe hoa. Đó là:” Chọn xe cưới màu đen hay màu trắng cho đám cưới của mình”.

    [​IMG]

    Rất nhiều các cô dâu chú rể thường băn khoăn khi lựa chọn màu sắc của xe. Nguyên nhân chính của việc bạn không xác định được xe màu gì phù hợp với mình là do Bạn không xác định được các tiêu chí khi lựa chọn xe theo màu sắc. Chính vì vậy trong bài viết này chúng Tôi sẽ gợi ý các tiêu chí để Bạn có thể lựa chọn màu sắc xe phù hợp với mình:
    Chọn Màu Xe Theo Sở Thích Cá Nhân:
    Việc cô dâu, chú rể thích một trong hai màu đen và trắng sẽ là tiêu chí đầu tiên khi các bạn chọn màu sắc của chiếc xe cưới. Hãy chọn một màu xe mà Bạn luôn yêu thích. Điều này sẽ giúp Bạn tự tin và thoải mái khi dùng nó trong ngày vui của mình.
    >> cho thuê xe hoa tphcm <<
    Chọn Màu Sắc Xe Theo Tính Cách:
    Xe Cưới Màu Đen:

    Nếu Bạn muốn một chiếc xe cưới sang trọng nhưng không quá phô trương. Đẹp nhưng không quá nổi bật. Bạn là một người chín chắn và thành đạt. Lời khuyên của chúng Tôi là bạn nên chọn xe cưới màu đen. Chiếc xe cưới màu đen tuy không bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, Nhưng càng nhìn lại càng đẹp. Chiếc xe cưới màu đen luôn thể hiện tính cách của chủ rể là người chín chắn, điềm tĩnh nhưng sâu sắc. Màu đen cũng là màu cơ bản nhất trong các màu sắc của xe ô tô. Với xe cưới màu đen Bạn nên cân nhắc lựa chọn các dòng xe sedan 4 chỗ như: Mercedes E -class, S-class… Đây là những dòng xe màu đen rất đẹp và sang trọng.
    Với một chiếc xe cưới màu đen luôn là giải pháp an toàn nhất khi lựa chọn xe cưới. Xe Cưới màu đen cũng rất dễ để trang trí hoa xe cưới. Nhưng phù hợp nhất là các loại hoa có màu trắng và màu sáng. Bạn nên hạn chế dùng các hoa cưới có màu tím để trang trí cho xe xe cưới màu đen. Vì hai màu này khi kết hợp sẽ làm cho hiếc xe khá tối.
    Xe Cưới Màu Trắng:
    Ngược lại nếu Bạn chọn một chiếc xe màu trắng, Điều này sẽ giúp cho chiếc xe cưới của bạn luôn nổi bật trong đoàn xe đi đón dâu. Màu trắng của chiếc xe cưới luôn tạo nên sự thanh thoát nhưng không làm mất đi sự sang trọng của chiếc xe. Khi lựa chọn một chiếc xe cưới màu trắng cũng thể hiện tính cách trẻ trung, năng động của chú rể. Một chiếc xe cưới màu trắng đẹp luôn thu hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này giúp cho chiếc xe cưới của Bạn luôn là trung tâm trong ngày cưới. Nếu Bạn chọn xe cưới màu trắng Bạn nên tham khảo một số loại xe sau: Mercedes C-class, S-class, E-class, Lexus is250c và các dòng xe cưới mui trần.

    [​IMG]

    Những chiếc xe cưới màu trắng luôn là những chiếc xe dễ trang trí hoa xe cưới nhất. Dù kết hợp với bất cứ loại hoa màu sắc nào đều phù hợp. Ngoài ra màu trắng của chiếc xe cũng rất dễ để kết hợp với các phù kiện trang trí xe cưới. Không những vẫn chiếc xe cưới màu trắng cũng giúp cho cô dâu, chú rể nổi bật và đẹp hơn trong các bộ đồ váy cưới màu trắng và vest cưới màu đen.
    Cách thức đặt thuê xe tại Á Châu
    Cách 1: Gọi đến số hotline: 0946 688 839.
    Cách 2: Nhắn tin zalo/viber/whatsapp qua số 0946 688 839.
    Cách 3: Gửi booking email
    Bên cho thuê xe báo giá qua điện thoại và xác nhận giá bằng tin nhắn zalo/viber/whatsapp 0946.688.839.
    Nếu quý khách đồng ý giá thuê và điều kiện hợp đồng bên chúng tôi đưa ra thì xác nhận trả lời tin nhắn zalo/viber/whatsapp.
    Xem thêm: cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ tphcm
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam