Nc247info tổng hợp: Việt Nam - Myanmar:

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinhay24h, 5/1/23.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    *Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 3

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo Lẻ Chẵn tổng Phạt Góc (Odd/Even Corner) – Kinh nghiệm chơi


    /1 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), Dân trí sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu này.
    Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua trận đấu không thắng Singapore. Tuy nhiên, cũng không thể nhìn vào trận đấu này để đánh giá thực lực của đoàn quân trong tay HLV Park Hang Seo, bởi như chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh bình luận: "Ở một giải đấu đường dài, không thể đòi hỏi một đội bóng phải thắng toàn bộ số trận mà họ tham gia được".
    Trận hòa Singapore diễn ra cách đây 3 ngày có thể là trận đấu nằm trong tính toán của HLV Park Hang Seo cho cuộc chiến đường dài nói trên.
    [​IMG]
    Đội tuyển Việt Nam mạnh hơn so với Myanmar (Ảnh: Giang Lập).
    Thấy rõ ở trận đấu đấy vị HLV người Hàn Quốc thử nghiệm lực lượng, giúp cho một số cầu thủ chưa được thi đấu chính thức trước đó, như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, hậu vệ phải Vũ Văn Thanh, hậu vệ trái Nguyễn Phong Hồng Duy, cùng tiền đạo Phạm Tuấn Hải có cơ hội ra sân ngay từ đầu.
    Việc thử nghiệm này giúp cho các cầu thủ nói trên "làm nóng", sẵn sàng cho những giai đoạn tiếp theo của giải, khi đội tuyển Việt Nam cần đến việc "xoay tua" lực lượng.
    Đấy cũng là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam không nhất thiết phải thắng bằng mọi giá, bởi dù gì chúng ta vẫn còn trong tay trận gặp Myanmar trên sân nhà. Trận đấu với Myanmar với mới là trận đội tuyển Việt Nam cần dốc toàn lực để chiến thắng và giành ngôi đầu bảng.
    Trong vài năm gần đây, bóng đá Myanmar sa sút. Họ không còn trình làng những cầu thủ trẻ có chất lượng, trong khi thế hệ cầu thủ cũ đã chững lại.
    Nếu thắng ở lượt trận chót vòng bảng, đội tuyển Việt Nam khả năng cao sẽ đứng đầu bảng B (Ảnh: Giang Lập).
    Tâm lý thi đấu cũng là vấn đề lớn của Myanmar, đội bóng trong tay HLV Antoine Hey thường dễ vỡ trận khi bị dẫn trước, do các cầu thủ Myanmar lâu nay không có sự bình tĩnh khi thi đấu, dễ nổi nóng lúc bị đặt vào tình huống bất lợi.
    Ngược với Myanmar, đội tuyển Việt Nam hiện đang có lực lượng đồng đều hơn bao giờ hết. Cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông Phan Thanh Hùng khẳng định: "Đội tuyển Việt Nam mạnh nhất AFF Cup, dàn cầu thủ mà đội tuyển hiện có đồng đều nhất giải", cũng đương nhiên chúng ta mạnh hơn Myanmar.
    HLV Park Hang Seo nhận xét về đối thủ: "Cầu thủ Myanmar có kỹ thuật tốt. Nếu để đối thủ thoải mái chơi bóng, họ sẽ đá rất hay. Myanmar đá ngắn, phối hợp nhỏ tốt và phản công hay. Tuy nhiên, họ cũng có nhược điểm. Họ đã để thủng lưới đến 6 bàn từ đầu giải. Đây là con số mà tuyển Việt Nam cần tận dụng để khai thác".
    Cầu thủ Việt Nam hiện thừa kinh nghiệm để dẫn dắt dàn cầu thủ Myanmar chơi theo đúng ý của mình, thừa kinh nghiệm để hướng đến chiến thắng trước đối thủ này.
    Dự đoán: Đội tuyển Việt Nam thắng 2-0
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam