Nc247info tổng hợp: Messi: "Thằng lớn nhà tôi đã khóc và xin tôi đừng rời đi"

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 15/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    5 bàn thắng đẹp nhất của MessiLionel Messi khiến các fan Barcelona một phen khiếp hãi khi tuyên bố muốn chia tay câu lạc bộ sau khoảng thời gian 20 năm gắn bó. Cá nhân siêu sao 33 tuổi được cho không còn hạnh phúc tại Camp Nou, bởi hàng loạt thất bại suốt những mùa giải vừa qua.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Tuy nhiên sau tất cả, El Pulga đã quyết định ở lại do những ràng buộc mang tính pháp lý và phần nào đó xuất phát từ vấn đề gia đình, đặc biệt ba cậu con trai của anh (Thiago, Mateo, Ciro). Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Goal, Messi tâm sự:
    "Khi tôi thông báo mong muốn ra đi của mình với vợ con, một 'drama' đau lòng đã xảy ra. Cả nhà bắt đầu khóc, các con tôi không muốn rời Barcelona, cũng không muốn chuyển trường.
    Nhưng tôi đã nhìn xa hơn và tôi muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, giành các danh hiệu, cạnh tranh ở Champions League. Bạn có thể thắng hoặc thua trong đó, bởi vì nó rất khó, nhưng bạn phải cạnh tranh.
    Ít nhất hãy nỗ lực để giành được danh hiệu và để chúng tôi không gục ngã ở Rome, Liverpool, Lisbon. Tất cả những điều đó đã khiến tôi suy nghĩ về quyết định mà tôi muốn thực hiện."

    [​IMG]
    “Mateo vẫn còn nhỏ và nó không nhận ra ý nghĩa của việc đi đến một nơi khác," Messi nói tiếp.
    “Còn Thiago (cậu cả nhà Messi), thằng bé lớn hơn. Thằng bé nghe thấy điều gì đó trên TV và phát hiện ra điều gì đó và hỏi. Tôi không muốn nó biết bất cứ điều gì về việc bị buộc phải rời đi, phải sống ở một ngôi trường mới, hoặc kết bạn mới.Chia sẻ với báo giới, HLV Pirlo cho rằng kỳ chuyển nhượng vẫn chưa kết thúc và Juventus còn nhiều thời gian để mua sắm. Điều đó không sai. Tuy vậy, sự lề mề chỉ khiến "Bà đầm già" thụt lùi so với những đối thủ cạnh tranh Scudetto như Inter, Lazio hay Atalanta. Juventus đang tự thụt lùi Mùa giải 2020/21 lại rất kỳ lạ. Dịch Covid-19 khiến mọi thứ bị đảo lộn. Các đội phải thi đấu rất nhiều trận trong thời gian ngắn.
    Nó đã khóc với tôi và nói 'chúng ta đừng đi'. Tôi nhắc lại rằng nó thật sự rất khó. Đó là điều dễ hiểu. Nó đã xảy ra với tôi. Rất khó để đưa ra quyết định. Tôi yêu Barcelona và tôi sẽ không tìm được nơi nào tốt hơn ở đây."

    Trường Sơn | 17:12 05/09/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam