Nc247info tổng hợp: "Cậu ấy là lựa chọn tuyệt vời cho Chelsea hè này"

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/6/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Từng là cầu thủ của Chelsea, Romelu Lukaku đã có 3 năm khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge. Dẫu vậy, sao trẻ người Bỉ khi ấy trải qua năm thứ hai và thứ ba sự nghiệp ở The Blues dưới dạng cho mượn trước khi rời Chelsea để đến Everton vào năm 2014. Trải qua rất nhiều thăng trầm, sau mùa giải thăng hoa cùng Inter Milan, thông tin Chelsea muốn chiêu mộ lại Lukaku bất ngờ xuất hiện.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-uy-tin


    Tuyển thủ người Bỉ đang thể hiện phong độ cao tại EURO, trước đó đã ghi hai bàn vào lưới đội tuyển Nga. Đêm qua, Lukaku lại tiếp tục góp dấu giày vào 1 trong 2 bàn thắng của Bỉ để giúp đoàn quân HLV Roberto Martinez đánh bại Đan Mạch.
    Cựu tiền đạo tuyển Anh, Peter Crouch tin rằng phong độ cao của Lukaku sẽ là thứ tài sản quý giá nếu Chelsea sở hữu mùa hè 2021.
    [​IMG]
    "Romelu Lukaku khởi đầu EURO 2020 rất tốt, cậu ấy là lựa chọn tuyệt vời cho Chelsea hè này. Lukaku không ngừng nỗ lực, thành tích ghi bàn của cậu ấy là một hiện tượng. Lukaku là một cầu thủ rất khác so với khi rời khỏi Chelsea và Manchester United."
    "Romelu Lukaku hiện đang ở một cấp độ cao hơn, ngang tầm với những tiền đạo hàng đầu thế giới. Cậu ấy luôn chiếm ưu thế trong những pha tranh chấp bóng và thể hiện phong độ không thể tin được. Với Lukaku trong đội hình, Chelsea sẽ càng thăng hoa và có nhiều đóng góp cho hàng công."
    Tuchel phát biểu về Chelsea:
    Minh Trí | 12:31 18/06/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam