Nc247info tổng hợp: Burnley 0-2 Man Utd: “Song sát” Martial, Rashford lập công

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 5/7/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Sau màn ngược dòng đánh bại Newcastle trên sân nhà vào sáng thứ 6 vừa qua, Man Utd tiếp tục có được một kết quả tốt trước một đối thủ nằm ngoài top 6 khi đánh bại Burnley ngay trên sân Turf Moor với tỉ số 2-0. Trong một hiệp đấu không có nhiều cơ hội ghi bàn, Martial đã mở tỉ số trận đấu ở phút 44.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-bong-ro

    Burnley cố gắng tấn công mạnh hơn trong hiệp hai, nhưng đoàn quân của HLV Sean Dyche không thể có bàn gỡ hòa. Mải mê dâng lên tấn công, Burnley dính đòn phản công ở phút bù giờ thứ năm. Rashford ghi bàn nâng tỉ số 2-0, đồng thời chấm dứt hy vọng có điểm của đội chủ nhà.
    Chiến thắng cho Man Utd hoàn toàn xứng đáng, họ chơi tốt hơn hẳn đội chủ nhà. “Quỷ đỏ” kiểm soát bóng 62% tung ra 14 lần dứt điểm, năm lần bóng đi trúng cầu môn đối phương. Burnley kiểm soát bóng ít hơn, chỉ có được bảy lần dứt điểm và duy nhất một lần bóng trúng khung thành của De Gea.
    [​IMG]
    Rashford có bàn thắng thứ 12 ở mùa giải năm nay, vươn lên đứng thứ hai ở danh sách ghi bàn
    Giành ba điểm trước Burnley giúp Man Utd vươn lên vị trí thứ năm với 31 điểm, họ chỉ còn kém đội xếp thứ 4 Chelsea có một điểm. Khả năng giữ được vị trí thứ năm của Man Utd rất cao, bởi các đội có thể chiếm vị trí của họ đều sẽ gặp đối thủ rắn vào đêm nay. Wolves (30 điểm) thi đấu trên sân của Liverpool, còn Sheffield Utd thi đấu trên sân Man City.
    Bàn thắng của Martial ở trận đấu này giúp anh ghi bàn thắng trong hai trận đấu liên tiếp, nâng tổng thành tích từ đầu mùa lên 7 bàn. Thành tích của tiền đạo người Pháp còn khiêm tốn so với yêu cầu, mặc dù vậy sự thăng hoa của anh gần đây đang giúp Man Utd vượt qua giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới ấn tượng.
    Martial ghi bàn trong hai trận liên tiếp cho Man Utd
    Solskjaer xếp đội hình 4-2-3-1 thi đấu trên sân của Burnley với bốn sự thay đổi so với đội hình thắng Newcastle vừa qua. Young, Williams được ra sân chính thức đảm nhận vị trí hậu vệ hai bên cánh, Matic đá cặp tiền vệ trung tâm với Fred, James trở lại khiến Greenwood phải ngồi trên băng ghế dự bị.
    Pogba không có trong danh sách đăng ký thi đấu của Man Utd, dường như huấn luyện viên Solskjaer muốn tiền vệ người Pháp có thời gian thêm nghỉ ngơi cho nên không sử dụng anh ở trận đấu này.
    Man Utd dễ dàng có được thế trận áp đảo trước đội chủ nhà. Phút 13, Rashford thực hiện cú sút phạt ở trung lộ, cách khung thành đội chủ nhà khoảng 30. Bóng đi căng, chính xác khiến thủ thành Pope vất vả đẩy bóng ra ngoài cứu thua.
    Burnley (áo tím) hoàn toàn lép vế trước Man Utd
    Năm phút sau lại là tiền đạo người Anh uy hiếp khung thành đối phương bằng cú sút bóng từ sát vòng cấm địa đưa bóng đi chệch cột dọc phải trong gang tấc.
    Thế trận áp đảo của Man Utd khiến Burnley gần như chỉ biết tập trung đội hình phòng thủ. Phút 33, Martial dứt điểm ở ngay vạch 5m, Pope không kịp phản ứng nhưng có tới hai hậu vệ của Burnley đã có mặt ở góc cầu môn hỗ trợ thủ thành đội nhà phá bóng ngay trên vạch vôi.
    Phút 44, Pereira cướp bóng ở biên phải và chuyền bóng vào cho Martial lấy bóng đối mặt với Pope, không khó để tiền đạo người Pháp dứt điểm hạ gục thủ môn đội chủ nhà mở tỉ số. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về Pereira, đường chuyền hoàn hảo của anh từ biên vào đặt Martial vào vị trí thuận lợi để ghi bàn.
    Martial ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu
    Sau khi chỉ có một lần dứt điểm với tỉ lệ kiểm soát bóng 29% ở hiệp đầu tiên, Burnley cố gắng đẩy cao đội hình trong hiệp hai. Đội chủ nhà có một thế trận tốt hơn trước Man Utd, song chỉ ngang ngửa chứ không thể áp đảo, số cơ hội dứt điểm cũng không nhiều.
    Phút 69, Bardsley đón bóng bật ra từ trong vòng cấm địa và bắt vô lê, bóng đập đất đi chéo hướng về phía góc trái. De Gea đổ người rất nhanh và cản phá thành công pha dứt điểm của cựu cầu thủ “Quỷ đỏ”.
    Cú sút phạt không thành công của Gudmundsson
    Man Utd đặc biệt nguy hiểm với các tình huống phản công. Phút 83, Martial lại được đồng đội trao cơ hội đối mặt với thủ thành đối phương, đáng tiếc cầu thủ người Pháp lại không mạnh dạn dứt điểm khi bóng trái chân, anh ngoặt bóng và sau đó phối hợp không thành công cùng Lingard.
    Martial phung phí cơ hội James trao tặng, nhưng Rashford thì không như vậy. Phút bù giờ thứ năm, tiền vệ người xứ Wales vẫn cầm bóng chạy như tên bắn lao lên bên cánh phải, anh chuyền bóng cho Rashford lao xuống đối mặt với Pope. Tiền đạo của Man Utd vượt qua thủ thành của Burnley rồi ghi bàn, bàn thắng của Rashford là dấu chấm hết cho Burnley.
    Đội hình thi đấu
    Burnley
    4-4-2: Pope 6; Bardsley 6, Tarkowski 6, Mee 6, Taylor 4; Hendrick 5(Rodriguez 62 6), Westwood 5, Cork 5, McNeil 6; Wood 5, Barnes 4(Gudmundsson 67 6)
    Manchester United 4-2-3-1: De Gea 6; Young 6, Lindelof 6, Maguire 6, Williams 8; Fred 7, Matic 6; James 7, Pereira 7(Lingard 73 6), Martial 7, Rashford 7
    Phù Sa
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam