Nc247info tổng hợp: Bayern bất ngờ hạ giá bán Thiago cho Liverpool

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 4/8/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Theo tờ Bild, Bayern Munich đã hạ giá 10 triệu euro cho tiền vệ Thiago Alcantara, qua đó mở ra cơ hội lớn với Liverpool - đội lâu nay theo dõi sát sao động tĩnh của cựu ngôi sao Barcelona.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/nha-cai-uy-tin

    [​IMG]
    Thời gian qua, thông tin Liverpool quan tâm tới Thiago đã lan truyền rộng rãi trên khắp các mặt báo. Thậm chí, nhiều nguồn tin tiết lộ The Reds đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 29 tuổi - người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern và nêu rõ nguyện vọng muốn ra đi tìm thử thách mới.
    Dù vậy, khúc mắc vẫn nằm ở mức giá khi ban đầu, Bayern đòi nhận 40 triệu euro cho thương vụ Thiago, còn Liverpool chỉ muốn chi 25 triệu euro.
    Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, tờ Bild (Đức) khẳng định nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chấp nhận hạ giá bán Thiago xuống 30 triệu euro, tức giảm 10 triệu euro so với mức giá cũ.
    Đây được dự đoán sẽ là nút thắt ở phi vụ này bởi con số 30 triệu euro cũng đã "khá gần" mong muốn 25 triệu euro của Liverpool. Nếu thực sự khao khát sở hữu chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha, The Reds nhiều khả năng sẽ xuống tiền đưa anh về Anfield.
    Từ nhiều mùa giải qua, đẳng cấp của Thiago đã được khẳng định ở Bayern. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm thông minh, sáng tạo và đây được đánh giá mắt xích phù hợp với tuyến giữa của Liverpool.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam