Nc247info tổng hợp: Arsenal còn chịu tổn thất cực lớn

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 5/7/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Sau giai đoạn dài nghỉ dịch, Arsenal đã gây thất vọng lớn. Giữa tuần này, “Pháo thủ” đã thất bại với tỷ số 0-3 trên sân của Man City. Chưa dừng ở đó, tới hôm qua, đoàn quân của HLV Mike Arteta đã tiếp tục nhận thêm thất bại khác trước Brighton.

    Xem thêm: Link Five88

    Thủ thành Bernd Leno dính chấn thương nặng
    Đáng chú ý, trong trận đấu này, Arsenal đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn và có bàn thắng mở tỷ số do công của Nicolas Pepe. Tuy nhiên, họ vẫn bị lội ngược dòng vì sai lầm của hàng thủ. Trong đó, bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Brighton được thực hiện ở những giây cuối cùng.
    Không chỉ thất bại và có khả năng cao không thể giành vé dự Champions League, Arsenal còn chịu tổn thất cực lớn với chấn thương của thủ thành số 1 Bernd Leno. Phút 36, thủ thành người Đức đã có pha va chạm mạnh với Neal Maupay trong tình huống lao ra bắt bóng. Bernd Leno đã tiếp đất không tốt và dính chấn thương đầu gối.
    Sau tình huống va chạm này, Bernd Leno đã dính chấn thương khá nặng và buộc phải rời sân trên cáng. Trên đường rời sân, thủ thành của Arsenal còn chỉ thẳng vào mặt của cầu thủ Brighton với vẻ đầy oán hận.
    Cay đắng hơn, đúng vào những giây cuối cùng, Neal Maupay lại chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Brighton.
    Cần nói thêm rằng, trước khi mất Bernd Leno, Arsenal cũng chứng kiến hai trường hợp chấn thương khác ở trận gặp Man City, đó là trung vệ Pablo Mari (nghỉ hết mùa) và tiền vệ Granit Xhaka (nghỉ vài tuần).
    [​IMG]
    Bernd Leno chỉ tay vào mặt Neal Maupay trên đường rời sân
    Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta tỏ ra vô cùng buồn bã khi chứng kiến Arsenal thua trận. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi rất buồn. Không thể chấp nhận việc để thua theo cách này.
    Chúng tôi có lợi thế dẫn trước bàn nhưng lại đánh bại nó. Chúng tôi đã tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn thứ 2. Đáng ra, Arsenal cần phải chấm dứt hy vọng của đối thủ.
    Không những không thể làm được điều đó, chúng tôi còn sơ sểnh để thất bại trong những giây cuối cùng. Đây là trận thua không thể chấp nhận được”.
    Sau thất bại trước Brighton, Arsenal đã bị đẩy xuống vị trí thứ 10 ở Premier League với 40 điểm, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 8 điểm (nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận). Vào hôm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân Aston Villa.
    H.Long
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam