Nc247info tổng hợp: 5 bản hợp đồng sẽ cứu lấy chiếc ghế của Mikel Arteta

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 13/1/21.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    5. IscoHLV Mikel Arteta đang phải gánh chịu hậu quả bởi thẳng tay loại bỏ Mesut Ozil ra khỏi chiến lược của CLB. Không có tiền vệ người Đức, lối chơi của Arsenal trở nên thiếu sáng tạo. Hàng công vì vậy đang có hiệu suất vô cùng nghèo nàn.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo cược chấp thẻ phạt kèo Châu Á – Kinh nghiệm chơi

    Isco được cho là đang nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ. Ngôi sao người Tây Ban Nha không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Nhưng với đẳng cấp đã được khẳng định, Isco vẫn sẽ là bản hợp đồng chất lượng, hứa hẹn tăng cường chất sáng tạo cho khu trung tuyến.
    [​IMG]
    Isco không được Real trọng dụng.

    4. Yves Bissouma
    Sở hữu nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn, Bissouma luôn hoạt động hết công suất mà không biết mệt mỏi. Ngoài ra lối chơi rắn, không ngại va chạm của Bissouma hứa hẹn sẽ đem đến chất thép cho khu trung tuyến của Arsenal. Trong bối cảnh Thomas Partey thường gặp rắc rối với chấn thương, ngôi sao của Brighton hứa hẹn sẽ là phương án thay thế lý tưởng.
    Cầu thủ sinh năm 1996 được Transfermarkt định giá chỉ vỏn vẹn 13 triệu euro. Đây là một thương vụ “ngon-bổ-rẻ”, rất đáng để chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
    3. Houssem Aouar
    Được liên kết với Arsenal xuyên suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè, tuy nhiên thương vụ này cuối cùng đã không được kích nổ. Vì vấn đề sáng tạo trong lối chơi, không có gì ngạc nhiên khi Pháo thủ trở lại với Aouar vào tháng Giêng.
    Thế nhưng Arsenal không phải là đội bóng duy nhất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. PSG và Juventus là ông lớn đang ra sức chạy đua cho chữ ký của nhạc trưởng Lyon.
    [​IMG]
    Aouar nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

    2. Maxi Gomez
    Một trong những nguyên nhân khiến Arsenal sa sút chính là phong độ nghèo nàn của hàng công. Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah chỉ ghi được tổng cộng 7 bàn thắng tại Premier League cho đến thời điểm này.
    Maxi Gomez rất nhạy cảm trong vòng cấm, với lối chơi tinh quái, khôn ngoan, bên cạnh nền tảng thể lực và không chiến tốt. Tiền đạo người Uruguay hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Pháo thủ.
    1. Emiliano Buendia
    Thêm một phương án để HLV Mikel Arteta khắc phục vấn đề sáng tạo nơi hàng tiền vệ. Emiliano Buendia đang có 6 bàn và 7 kiến tạo tại Championship mùa này trong màu áo Norwich. Mùa giải trước khi “Chim hoàng yến” còn chơi tại Premier League, Buendia là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội thứ 4 tại giải đấu, chỉ kém Kevin de Bruyne, Jack Grealish và Trent Alexander-Arnold.
    Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal
    Endo | 16:16 22/12/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam