Nc247info tổng hợp: 3 huyền thoại Real được ghi tên lên Đại sảnh danh vọng

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 27/11/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Ba huyền thoại Real Madrid Raul Gonzalez, Fabio Cannavaro và Roberto Carlos đã được chọn để ghi tên lên Đại sảnh danh vọng bóng đá Pachuca (Pachuca Football Hall of Fame). Kết quả vừa được đưa ra sau cuộc bình chọn ở Mexico.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc

    Mỗi năm, Pachuca Football Hall of Fame sẽ chọn ra 4 huyền thoại của bóng đá thế giới, những người đã giải nghệ hơn 5 năm để điền tên vào danh sách này. Họ cũng chọn ra 1 cầu thủ nam và 1 cầu thủ nữ người Mexico để ghi danh lên đại sảnh. Trước đó, một huyền thoại khác của Real là Didi cũng đã được lưu danh.
    [​IMG]
    Antonio Carlos Santos, Oswaldo Sanchez, Pablo Larios, Dean Vicente Pereda, Jesus del Muro và Maribel Dominguez là những cầu thủ người Mexico từng được chọn.
    Với tình hình dịch bệnh phức tạp hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa xác định được thời gian tổ chức buổi lễ vinh danh. Đại diện ban tổ chức nói: "Chúng tôi chưa xác định được buổi lễ sẽ diễn ra vào thời điểm nào. Chúng ta sẽ phải đợi vài tháng, đến năm sau để có thể tổ chức một buổi lễ cảm xúc nhất."
    Trước đó, những cái tên vĩ đại nhất của lịch sử bóng đá thế giới cũng đã góp mặt trên Pachuca Football Hall of Fame, có Alfredo di Stefano, Johan Cruyff, Diego Maradona và Franz Beckenbauer.Điểm trừ trong mắt thầy Park Là tiền vệ trung tâm hàng đầu Việt Nam, nhưng Khắc Ngọc mới chỉ có một lần được khoác áo đội tuyển quốc gia, tại lượt về vòng loại Asian Cup hồi tháng 3/2018, từ băng ghế dự bị. Nhìn lại mùa giải 2020, anh bị thay ra ở 7/18 trận đá chính. 4 lần trong đó từ trước phút 70. Anh cũng không phải là mẫu tiền vệ giỏi tranh chấp. Ở Viettel, luôn có cầu thủ theo xu hướng chơi bóng "xù xì" đứng sau lưng hỗ trợ Khắc Khọc, khi là Trọng Đại, lúc là Văn Trâm hay Đức Chiến. Họ đều là những cầu thủ tranh chấp tốt và sẵn sàng sửa sai cho đồng đội, khi Khắc Ngọc yếu thế ở phía trên.
    Fabio Cannavaro ở Real Madrid:
    Thanh Vũ | 17:22 11/11/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam