Mục tiêu phát triển Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 27/2/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    trong số những nhân tố quan trọng nhất giúp Phú Quốc hoàn toàn có thể sớm biến thành “thành phố đảo” đầu tiên của VN chính là tới từ ngành du lịch du lịch tăng trưởng vượt trội sau đây.
    những số lượng biết nói đáng tự hào của “thiên đường nghỉ dưỡng”
    Năm 2010, lượng khách du lịch đến với “đảo Ngọc” Phú Quốc chỉ nhã nhặn tạm dừng ở số lượng khoảng chừng 300.000 lượt. Đến năm 2019, con số đó đã tăng đều một mức “kỉ lục” với hơn 4 triệu lượt du khách, trong số đó có tới hơn 600 ngàn lượt là du khách quốc tế, đem đến doanh thu du lịch trên 5.700 tỷ đồng vnd, tương đồng hơn 90% tổng lợi nhuận du lịch của toàn tỉnh Kiên Giang. Huyện đảo Phú Quốc biến thành giữa những “trung tâm du lịch” rất nổi bật nhất cả nước.
    Tính chung trong quy trình 2010 – 2019, mỗi năm vận tốc phát triển về số lượt khác nước ngoài và doanh thu từ du lịch của Phú Quốc vào mức 20 – 30%, vận tốc tăng trưởng GDP lên tới mức 38%/năm, cao gấp 6 lần mức bình quân GDP chung của toàn nước. Ngành nghỉ dưỡng – dịch vụ cũng đang góp sức tới 70% trong tổ chức cơ cấu GDP của Phú Quốc và tạo công ăn việc làm cho khoảng chừng 70% dân số sinh sống trên đảo.
    Tính đến tháng 06/2020, Phú Quốc đã thu hút 321 dự án của những chủ đầu tư, với nguồn ngân sách khổng lồ để dựng nên hệ thống cơ sở hạ tầng du lịch nhất quán, vượt bậc quốc tế. Trong 340.000 tỉ đồng vốn đăng kí cam kết, đa số là các dự án nghỉ dưỡng, dịch vụ, chơi nhởi, góp thêm phần đưa Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng và giải trí độc đáo mang đẳng cấp quốc tế.

    [​IMG]
    Được kim chỉ nan trở thành “trung tâm du lịch, du lịch cao cấp của toàn quốc, của khu vực và cả thế giới” nên những năm vừa mới đây, hệ thống hạ tầng tại Phú Quốc luôn nhận được sự đầu cơ mẽ. Cùng với sân bay quốc tế, khối hệ thống đường giao thông quanh hòn đảo, xuyên đảo, đường xương cá kết nối các trục chính, đường ven bờ biển, thành phố đi bộ… cũng đều được xây đắp đồng bộ, bảo đảm an toàn vận tốc bình quân đạt 60km/h.
    đặc biệt, từ ngày 01/07/2020, Phú Quốc trở thành khu kinh tế tài chính ven biển được miễn thị thực cho người ngoại quốc có thời gian tạm trú 30 ngày. Đây là ưu thế đặc biệt quan trọng tạo đòn bẩy cho du lịch du lịch Phú Quốc sự thật đột phá, cùng với vô vàn chế độ đặc thù khác cùng khiến cho nghỉ dưỡng phát triển khỏe mạnh như: chính sách thuế cuốn hút cho các Công Ty đầu tư, giảm thuế nguồn thu cá thể, miễn VAT tại sân bay…
    cơ hội rộng mở khi Phú Quốc lên TP
    chiếm hữu nguồn tài nguyên du lịch không thua kém TP Đà Nẵng hay TP Nha Trang, thậm chí còn có phần cuốn hút hơn vì vẫn giữ được những nét hoang sơ, nguyên vẹn, Phú Quốc được xem như là “ngôi sao đang lên”, giữ tầm quan trọng quan trọng tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng tài chính tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như nền kinh tế toàn quốc kể chung. Mặc dù vậy, theo nhiều chuyên gia kinh tế, Phú Quốc tăng trưởng nhanh nhưng khối hệ thống cai trị Hiện tại vẫn chưa cân xứng.
    cho nên vì vậy, nếu muốn Phú Quốc thật sự tiến lên mạnh và vững chắc, đủ độ cạnh tranh với những thiên đường du lịch quốc tế như Phuket, Bali… thì không hề thường xuyên gò bó Phú Quốc trong “chiếc áo” hành chính cấp huyện như lúc bấy giờ.
    Bí thư Huyện ủy, quản trị Ủy Ban Nhân Dân huyện Phú Quốc – Ông Mai Văn Huỳnh – cho thấy từ thời điểm năm 2004, tỉnh Kiên Giang đã có kim chỉ nan phát triển đảo Phú Quốc là Thành Phố sở tại tỉnh, đồng thời lý thuyết xây dựng Phú Quốc trở đặc khu thành khu hành chính – kinh tế đặc biệt. Thế cho nên, việc ra đời TP Phú Quốc sẽ tạo điều kiện cho “đảo Ngọc” phát huy cực tốt tất cả mục tiêu và lợi thế sẵn có.
    vào đầu tháng 08/2020, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Kiên Giang cũng đã có tờ trình gửi gắm cơ quan chính phủ về sự Thành lập TP Phú Quốc (có diện tích thoải mái và tự nhiên 589,27km2 và số lượng dân sinh 179.480 người). Nếu được thông qua, đây được xem là Thành Phố biển hòn đảo đầu tiên của VN, mở ra thời cơ tăng trưởng về mọi mặt của địa phương, đặc biệt là ngành du lịch nghỉ dưỡng giàu mục tiêu thu hút.
    Sự hậu thuẫn về cơ sở hạ tầng, chính sách đã hấp dẫn hàng loạt Brand Name lớn, chủ đầu tư của dự án chiến lược đến với “đảo Ngọc”. Nếu mà từ thời điểm cách đây 10 năm, Phú Quốc gần như không có cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao thì lúc này, riêng huyện hòn đảo này đã chiếm lĩnh được khoảng 20.000 phòng lưu trú, trong đó có hơn 50% đạt tiêu chuẩn từ 3-5 sao.
    các tập đoàn lớn kinh tế lớn như: Vin group, Sun Group, FLC Group, CEO group, BIM group, MIK group, Milltol… đầu tư vào Phú Quốc đã để cho kinh tế tài chính của huyện tăng trưởng nhanh với tốc độ đáng kinh ngạc.
    một loạt Brand Name cai trị khách sạn nổi tiếng có mặt ở chỗ này như Novotel, Best Western Premier, Park Hyatt, InterContinental, JW Mariott… biến Phú Quốc trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp”, cung ứng được yêu cầu của không chỉ có khách nội địa mà phần đông du khách nước ngoài.
    đặc biệt, ông lớn FLC Group đã mở đầu đầu tư một dự án khủng thứ nhất của chính mình tại đảo Ngọc xinh đẹp, dự án FLC Phú Quốc hứa hẹn là sẽ là khu tổ hợp du lịch quí phái khi nơi trưng bày tại bãi biển đẹp tuyệt vời nhất Phú Quốc – Bãi Vòng, nơi chưa có một đơn vị nào khai phá trước đây.

    [​IMG]
    ngoài ra, tập đoàn lớn Sun Group cũng hiện tại đang phát triển một dự án lớn tại Phú Quốc là Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc, nằm ở giữa 2 dự án Sun Grand City New An Thới và Shophouse Địa Trung Hải gần bên ga cáp treo đi Sunworld Hòn Thơm (nơi đón hàng triệu khách nghỉ dưỡng mỗi năm), thừa hưởng hàng loạt tiện ích sẵn có với phong cách nước ngoài.
    Tấm áo mới được khoác lên xứng tầm hơn với sự tiến lên của “đảo Ngọc” được xem là cần thiết để du lịch du lịch Phú Quốc sự thật bứt phá, tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh liên đới với những “thiên đường nghỉ dưỡng biển đảo” bậc nhất khu vực và quả đât.
    các chuyên gia Dự kiến Phú Quốc Chuẩn bị phi vào giai đoạn nâng tầm chưa từng thấy trong quá trình biến thành một điểm đến lựa chọn nghỉ dưỡng toàn cầu. Bất dộng sản nơi đây cũng được Dự kiến sẽ bùng nổ hơn nữa khi tờ trình ra đời TP Phú Quốc được thông qua, kỳ vọng khiến cho một nền tảng gốc rễ để “đảo Ngọc” phát huy tiềm năng, phù hợp với tình trạng bản chất của 1 huyện hòn đảo đông dân, diện tích lớn số 1 nước – gần tương đồng với quốc đảo Singapore.
    Được tạp chí CNN bình chọn là 1 trong những 19 điểm đến lựa chọn cực tốt Châu Á năm 2019, chắc chắn, sau thời điểm phủ lên mình “tấm áo mới” phù hợp hơn, Phú Quốc sẽ vùng mình trỗi dậy với sự cải tiến vượt bậc trước đó chưa từng có để vượt bậc xứng đáng “thành phố đảo” đầu tiên của VN nức tiếng trên bản đồ nghỉ dưỡng quả đât.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam