Mức Giá Thành Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Q9 Có Thực Sự Là Rẻ ?

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi trung, 26/1/19.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Bạn đọc quan tâm lịch thanh toán vui lòng xem tại: website:gemriverside-datxanh.com.vn/du-an-vincity-grand-park/

    Trên thị trường đầu tư BĐS có 1 vài dự án tiêu biểu đấy là đơn cử như Viglacera cho ra mắt dự án nhà ở thu nhập giá rẻ Đặng Xá làm cho nóng thị trường Hà Nội một thời gian. Giá tiền căn hộ chỉ 9 đến 11,6 triệu đồng/m2. Vinaconex cũng mới công bố dự án nhà ở giá rẻ tại Xuân Mai với hàng nghìn căn hộ chỉ từ 8 triệu đồng/m2. Khu vực phía Nam, với Becamex cũng từng gây bất ngờ và xôn xao dư luận với dự án nhà “siêu rẻ” chỉ từ 4 triệu đồng/m2, quá trình 2 là 8 triệu đồng/m2 với dòng hình căn hộ rất nhỏ.

    Có mức thu nhập đạt tỉ lệ tầm trung,các hộ gia đình không dám ước mơ đến các căn hộ hạng sang nhưng giờ đây gia đình bạn vẫn có được cuộc sống như mơ với đầy đủ tiện ích cao cấp tại dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 được lớn mạnh bởi tập đoàn Vingroup – TĐ số một Việt Nam.

    Dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 ở ngay tại khu vực đang được quy hoạch đồng bộ của Quận 9 gần kề những trường học như: Trường THPT Nguyễn Huệ, Trường cao đẳng Cảnh Sát Nhân Dân 2,…Với lợi thế lý tưởng về vị trí kết nối nhanh chóng, đi lại dễ dàng, thiết kế xây dựng mang hầu hết tiện ích dịch vụ đáng sống nhất tại siêu dự án VinCity. Nếu bạn lựa chọn dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 để đầu tư, thì hãy yên tâm bạn nhé vì đó sẽ là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.

    [​IMG]

    Giá tiền của dự án căn hộ đang là dấu hỏi lớn của các cư dân mang nhu cầu mua nhà ở thực và những nhà đầu tư đang quan tâm tới dự án. Mức giá bán được đưa ra sẽ là giá thành rẻ nhất so với các dự án có cùng chất lượng, đây là giá thành khả thi bởi vì dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 tập trung tại các vị trí tiện lợi giao thông và kết nối linh hoạt nhưng không phải là trọng tâm các tỉnh thành lớn nên quỹ đất không quá đắt đỏ.

    Sự mong chờ khu đô thị hiện đại dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 mở bán đang được đếm từng ngày. Cùng với ấy là sự nao nức chờ đợi của hàng triệu người mua ở Sài Gòn và các quận huyện lân cận.

    Trong khoảng thời gian qua, trên thị trường đầu tư bất động sản đã có nhiều doanh nghiệp làm nhà giá rẻ xếp trong các dòng sản phẩm bình dân như Viglacera, Nam Long, Đất Xanh, Hưng Thịnh, Hanco 3, Vinaconex, Mường Thanh, Becamex… Các tổ chức này đều sở hữu chung lợi thế và tạo dựng được thương hiệu riêng có giá tiền cực kỳ bình dân, tiếp cận được nhiều đối tượng người mang mức thu nhập trung bình thấp.

    Hiện tại thì bên phía chủ đầu tư Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 đang cực kì thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở qua việc nhận giữ chỗ thiện chí để bảo đảm thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, dù vậy quý khách hàng cũng có thể gọi điện để được tư vấn thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng.

    Trích dẫn từ website: website http://gemriverside-datxanh.com.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam