Một số hệ thống tiện ích tại vinhomes riverside hoa lan

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền Hà Nội' bắt đầu bởi kevin51, 23/7/15.

  1. kevin51
    Offline

    kevin51 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Một số hệ thống tiện ích tại vinhomes riverside hoa lan
    Với mục tiêu phát triển Vinhomes riverside hoa lan trở thành một khu nghỉ dưỡng không chỉ đẹp, sang trọng, đạt tiêu chuẩn đặc biệt cao cấp về tiện ích mà còn là một môi trường sống hoàn mỹ, có văn hóa sống yên bình, nơi thể hiện hiện đại và phong cách sống của các người dân. Bên cạnh hàng loạt toàn bộ công trình dịch vụ công cộng, tiện nghi nhà đầu tư còn rất quan tâm đến môi trường rèn luyện sức khoẻ của mọi người với việc đầu tư hệ thống phức hợp thể thao tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế nằm tại vị trí hợp lý của khu đô thị Vinhomes riverside.
    Khu phức hợp thể dục thể thao ngoài trời vinhomes riverside: bao gồm hệ thống sân tập phức hợp thể thao ngoài trời đa dạng với tổng diện tích lên đến 11.057 m2m, gồm có: 06 sân Tennis, 2 sân bóng đá. Các sân này đều được thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn quốc tế, có vị trí nằm đối diện Vincharm Long Biên với toàn bộ các dịch vụ cần thiết phục vụ nhu cầu tập luyện của nhiều người yêu thể thao.
    [​IMG]

    Sân tập Golf mini: Với tổng diện tích 6.526 m2, 20 làn tập được xây dựng đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, có đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, đồng thời nằm trong không gian yên bình, thơ mộng với những thảm cỏ xanh mát được trồng và chăm sóc cân thận…Khu Vinhomes riverside Golf Club được đánh giá là sân tập golf hiện đại hàng đầu Thủ đô.
    Khu bể bơi ngoài trời: Hệ thống cụm hồ bơi No.1 nằm trên đường 81m và No.2 nằm trên đường Hoa Hồng tại khu biet thu vinhomes riverside là những cụm bể bơi hiện đại, với các sân chơi thư giãn hiện đại và có dịch vụ tốt nhất Hà Nội.
    - Cụm bể bơi No.1, đường 81m có tổng diện tích 4,500m2, gồm 01 bể bơi người lớn và trẻ em có độ sâu lần lượt là 1,2m và 0,6m.
    [​IMG]

    - Cụm nơi tập bơi No.2, trên đường Hoa Hồng có mức diện tích 1,500m2, gồm 01 bể bơi người lớn và một nơi tập bơi cho trẻ em rộng 280m2 sâu 1,2m và rộng 70m2 sâu 0,6m.
    - Khu công viên được trồng nhiều cây xanh tạo không gian xanh mát, rực rỡ sắc màu tuổi thơ tại các đường: Bằng Lăng, Hoa Phượng, Hoa Sữa với nhiều trò chơi hấp dẫn được bố trí hợp lý giữa các khu dân cư.
    [​IMG]

    - Hệ thống Gym:Nằm tại tầng 5, TTTM Vincom Center Long Biên, khu Gym thuộc hệ thống Vincharm Spa tiêu chuẩn 5 sao cũng là một điểm đến hấp dẫn. Bên cạnh hệ thống phòng tập được xây dựng các trang thiết bị hiện đại, tại đây còn có nơi tập bơi,bẻ bơi 4 mùa luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của cư dân.
    Được xây dựng và quản lý bởi chủ đầu tư Vingroup,toàn bộ các hạng mục thể thao của biệt thự vinhomes riverside vẫn đang tiếp tục được xây dựng, bổ sung các tiện ích mới nhằm nâng cao hơn nữa hệ thống dịch vụ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam