Mong muốn xây nhà tại quận Thủ Đức

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi duongthinhxd, 5/10/15.

  1. duongthinhxd
    Offline

    duongthinhxd New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Các khu công nghiệp ngày càng mọc lên như nấm sau mưa tại địa phận quận Thủ Đức, cùng với số lượng lớn công nhân đổ về càng ngày càng đông, đặt ra thách thức cần giải quyết chỗ ở cho các công nhân này. "Cung không đáp ứng đủ cầu chính" là ưu điểm để nhiều nhà đầu tư vào xây dựng nhà ở. Nắm bắt xu thế đó, công ty xây dựng Dương Thịnh đã đi trước một bước, xây dựng văn phòng đại diện cho dịch vụ xây nhà quận Thủ Đức của công ty chúng tôi đến với toàn thể quý khách có yêu cầu. Ngoài DV này giờ công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ xây nhà quận 11, dịch vụ xây nhà quận 12. Đây đều là những vùng trọng điểm của công ty chúng tôi thời kì vừa qua, công ty chúng tôi có đặt văn phòng đại diện tại quận 11, hội sở chính tại quận 12. Sắp tới đây công ty chúng tôi sẽ mở tiếp văn phòng tại quận Thủ Đức, với mong muốn sẽ phục vụ quý khách hàng được tốt hơn.

    Tại quận Thủ Đức công ty chúng tôi đã xây dựng được hơn trăm dãy phòng trọ cho các chủ đầu tư tại đây. Những căn phòng trọ ở đây đều đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam, nhiều căn được chủ đầu tư mở mang túi tiền mà chất lượng công trình có thể so sánh với tiêu chuẩn hàng đầu của quốc tế về chất lượng công trình. Những hạng mục này sau thời kì đầu tư đã mang lại lợi nhuận không hề nhỏ cho những chủ đầu tư, khách trọ đều đánh giá cao căn phòng trọ có chất lượng vượt trội so với yêu cầu đề ra. Số tiền chủ phòng trọ bỏ ra đầu tư xây nhà, thu lại được ngôi nhà có chất lượng vượt trội so với yêu cầu đề ra. Khách hàng thuê hầu như vượt công suất thiết kế. Chúng tôi có triết lý, khi xây dựng một ngôi nhà chúng tôi luôn nghĩ là xây dựng nhà cho chính mình nên luôn đặt ưu tiên chất lượng và thẩm mỹ lên hàng đầu. Các khách hàng công ty chúng tôi đã nhiều năm sung sướng khi được công ty chúng tôi đầu tư và ưu ái về chất lượng của công trình.

    Các hạng mục chính mà công ty chúng tôi đang cung cấp cho quý khách hàng có thể liệt kê dưới đây:

    - Xây dựng nhà phố

    - Xây nhà trọ

    - xây dựng biệt thự

    - Xây nhà cấp 4

    - Xây dựng chung cư

    - Sơn sửa chung cư, nhà phố

    - mở mang cơi nới nhà ở cho quý khách hàng.

    - tu bổ văn phòng

    Đó là những dịch vụ chính cũng là thế mạnh hàng đầu cuả công ty xây dựng Dương Thịnh chúng tôi. Các quý khách hàng đã yêu mến dịch vụ của công ty xây dựng Dương Thịnh chúng tôi có thể can dự công ty chúng tôi theo thông báo can hệ dưới đây:

    Mr. Thịnh 0902.780.572

    Đ/C: 242 Đội Cung, P.9, Q.11, TP.HCM

    trụ sở chính: 127 Đông Hưng Thuận, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

    vì sao quý khách hàng nên chọn công ty xây dựng Dương Thịnh để xây dựng nhà ở:

    Xây dựng nhà ở là lĩnh vực hàng đầu tại công ty xây dựng Dương Thịnh nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Khi chúng tôi tiến hành xây dựng nhà ở cũng xem đó là cơ hôi để có thêm khách hàng mới, giả sử công ty xây dựng nhà ở tốt cho quý khách, quý khách hàng sẽ đấu giới thiệu người thân và bạn bè quý khách hàng liên can với công ty chúng tôi để xây dựng nhà ở. Đó là điều ráo trọi nhất đối với công ty xây dựng Dương Thịnh chúng tôi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, hân hạnh được phục vụ quý khách hàng xa gần.

    Các bước để xây dựng nên một ngôi nhà đẹp cho quý khách hàng:

    - Hỏi ý tưởng của quý khách hàng là gì, khách hàng có bao lăm tiền để thực hiện ý tưởng đó.

    - Lên bản vẽ chi tiết ý tưởng đó của quý khách hàng bằng bản vẽ mô hình 3D trên máy ví dụ như: AutoCAD, Ketschup v.v...

    - Khi đã có bản vẽ chi tiết bằng phần mềm 3D công ty sẽ nộp xin giấy phép xây dựng cho quý khách hàng.

    - Sau khi có bản vẽ kiến trúc xây dựng công ty sẽ tiến hành xây dựng nhà ở cho quý khách hàng.

    - trong quá trình xây dựng nhà ở, công ty sẽ thẳng tuột đôn đốc và rà chất lượng của công trình xây dựng, những máy móc hiện đại nhất sẽ được vận dụng để đưa ra chất lượng công trình đảm bảo và tốt nhất.

    - Bắt đầu tiến hành bàn giao công trình xây dựng lại cho quý khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam