Tuyệt chiêu lựa chọn chó đến từ Petmart chuyên nghiệp nhất quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 23/10/20.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    “Nhất một, nhì chín”: Bình thường, một con chó mẹ trong một lứa có thể đẻ được từ năm đến bảy con. Nếu chó mẹ chỉ đẻ có một con thì con chó con đó rất quý.Ở một số nơi, chó đẻ mà đẻ một con bị coi là điểm gở. Vì thế chú chó con đó sẽ bị mang ném qua mái nhà (ném nhẹ làm phép). Nếu chú chó này còn sống sót, khỏe mạnh thì người ta coi rất coi trọng.
    “Bạch cẩu hoàng đầu thân bối nguyệt”: Là giống chó toàn thân màu trắng, đầu vàng, trên lưng có dấu ấn như hình mặt trăng tròn. Chúng thường có mắt và mũi màu hồng, đỏ hoặc nâu, ấn tròn phải nằm ở chính giữa lưng, gốc đuôi phải có thêm một cái ấn nữa. Loại chó này còn có tên là “vương cẩu” hoặc “thần cẩu”. Theo kinh nghiệm dân gian, nuôi chó này thì chủ nhân sẽ thăng quan tiến chức.
    Các dấu hiệu thường được khuyên bao gồm màu lông, tướng đi, đốm trên thân chó và chân chó. Lời khuyên về cách chọn chó khôn thường được nhận nhất là về màu lông của chó. Ví như chó đen, chó vàng, chó trắng là những con chó quý. Kế đến là dấu hiệu đốm trên thân chó.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về cách chọn chó của chúng tôi tại chó Bichon
    Bao gồm đốm trên mặt, đốm hoặc xoáy trên lưng và đốm ở lưỡi. Chân chó cũng được xem xét và rút ra kết quả cho việc lựa chó khôn. Chân thẳng đẹp, chắc khỏe với tướng đi dũng mãnh cũng được dân gian khen rằng là giống chó khôn.
    Xem thêm các bài viết về cách chọn chó của chúng tôi tại chó Pitbull
    Để có một chú chó khôn ngoan, trung thành thì bạn nên nuôi chúng từ nhỏ, khi chó con sắp thôi bú mẹ.
    “Đốm đầu thì nuôi, đốm đuôi thì thịt”: Con chó có đốm nằm trên đầu thì bạn nên nuôi nó vì nuôi sẽ tốt. Nhưng nếu chúng có đốm nằm ở đuôi thì bạn không nên nuôi nó vì nuôi sẽ không tốt lắm.
    Xem thêm các bài viết về cách chọn chó của chúng tôi tại chó Phốc sóc
    “Bỏ đuôi bên trái thì nuôi, bỏ đuôi bên phải thì thịt”: Khi chú chó đang ở trong trạng thái tự nhiên nhất thì đuôi của chúng sẽ nghiêng về bên trái là tốt và ngược lại.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam