Những cách đo vòng tay cẩm thạch

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 22/4/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    quý doanh nghiệp đang có dự tính tậu cho mình một chiếc vòng cẩm thạch? Hoặc đang muốn tìm tặng cho người mình yêu dấu trong mùa lễ đặc biệt nào đó? Bạn đang băn khoăn chưa hiểu chọn lựa chiếc vòng kích thước bao nhiêu là phù hợp, là vừa với tay mình? Hãy để https://hadosa.com/bai-viet/mach-ban-vong-cam-thach-gia-bao-nhieu_262.html hướng dẫn cho quý khách hàng.
    [​IMG]
    Đo size lòng bàn tay
    sử dụng thước dây đo lòng bàn tay của bạn, quý khách hàng có khả năng chọn 1 trong hai cách:
    >>> Tham khảo thêm tại https://hadosa.com/bai-viet/vong-tay-da-mat-ho-xanh-den-hop-voi-menh-nao_724.html
    Đo chiều ngang lòng bàn tay; hoặc

    Đo chu vi lòng bàn tay.

    kế tiếp, các người đặt hàng dựa trên bảng dưới đây để chọn size vòng cẩm thạch cho mình:

    Ví du: nếu quý khách đo chiều ngang lòng bàn tay là 60mm, người đặt hàng rất có thể tạo đơn hàng một chiếc vòng cẩm thạch form size 50mm hoặc 52mm.

    nếu người đặt hàng có điều kiện tới liên đới cơ sở phân phối vòng cẩm thạch để ướm thử vào tay mình, hoặc mượn của ai đó thì chuyện chọn size vòng cẩm thạch vừa tay không thể khó khăn gì nữa. Nhưng nếu khách hàng ở xa, không có thời điểm hoặc bạn muốn tiết kiệm ngân sách thời gian và tài lộc bằng cách tậu hàng hóa online, hoặc nhờ người thân ở cách xa mua giúp, hoặc quý doanh nghiệp đang muốn âm thầm tậu tặng một người rất quan trọng đặc biệt với mình v.v…, thì tất cả chúng ta hãy người sử dụng giải pháp đo lòng bàn tay.
    [​IMG]
    màu sắc vòng ngọc cẩm thạch
    lúc mua vòng ngọc cẩm thạch, chúng ta thường nghe “cẩm thạch lý”, “cẩm thạch huyết”. Vậy thật chất là thế nào, chũng

    Cẩm thạch lý

    tiên phong, khi nói đến sắc tố của vòng ngọc cẩm thạch, rộng rãi người sử dụng từ ” lý”. Đến Chợ Lớn hỏi người gốc Hoa, “lý ” thực chất là từ tiếng Quảng, chỉ “xanh”. Vì vậy, khi người ta nói rằng đá cẩm thạch lý nghĩa là đá cẩm thạch màu xanh, hoặc “vòng này có ít nhiều màu xanh”

    Cẩm thạch huyết

    ngoài các, còn có một nhiều loại “cẩm thạch huyết”. Người phân phối vốn để chỉ vòng có màu vàng – đỏ, xanh – đỏ hoặc xanh – vàng. Về cơ bản, trong khoảng “huyết” có nghĩa là máu hoặc đỏ.

    thực tiễn, vòng ngọc cẩm thạch có tám màu khác nhau. Đặc biệt và phổ cập nhất là màu lý và huyết, màu tím môn. Ngoài các còn có thêm cam, nâu, trắng, đen và xám.

    màu xanh lục bảo
    Vòng ngọc cẩm thạch phổ biến nhất và giá trị tốt nhất là vòng có blue color lục bảo, thường được ưa ái sử dụng bằng trong khoảng ” cẩm thạch hoàng gia” để biểu thị màu này. Loại này rất thịnh hành, bởi vì trong lịch sử hào hùng Trung Hoa. Chúng giúp người mặc của chúng giành được sự may mắn ở kiếp này và cả kiếp sau.

    nhiều loại màu tiếp theo là màu Vàng – đỏ (hoặc xanh -vàng hoặc xanh -đỏ). Màu sắc này ở Nước Nhà thường được gọi là đá cẩm thạch huyết. Đó là sắc tố của những người quý tộc yêu mến.

    kế đến là màu tím môn, đen và đỏ. Ở Trung Hoa, những vòng ngọc cẩm thạch màu này thường được tặng cho trẻ em khi trưởng thành. Ý niệm này khởi đầu từ các giới con cháu quý tộc xưa đã đưa loại ngọc này bên người và để được suôn sẻ và thành đạt. Nó cũng dùng để biểu đạt sự giàu có và khẳng định vị thế trong xã hội.

    Hy vọng qua đoạn viết trên đây của HADOSA đã làm cho mọi người kiến thức thêm về loại phụ kiện quý phái, đẳng cấp này. Mọi vướng mắc liên quan đến nhiều chủng loại vòng tay cẩm thạch như báo giá vòng cẩm thạch, khách hàng vui lòng liên hệ liên đới với shop qua Trang sức Hadosa
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam