Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-650EB khắc tinh của ẩm ướt

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi quangvinhotb, 5/11/15.

  1. quangvinhotb
    Offline

    quangvinhotb New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-650EB khắc tinh của ẩm ướt
    Nhìn chung độ ẩm là nguyên nhân cơ bản dẫn đến sự sụt giảm chất lượng hầu hết các loại nguyên vật liệu, sản phẩm, nông sản, thực phẩm... dẫn đến tổn thất kinh tế lớn trong quá trình sản xuất - kho bãi. Muốn kiểm soát được độ ẩm trong sản xuất và kho bãi chúng ta không nên sử dụng điều hòa sẽ gây lãng phí, để giảm chi phí sản xuất và lưu kho chúng ta nên sử dụng máy hút ẩm công nghiệp. Đó là các dòng máy hút ẩm có công suất lớn từ 45 lít/ngày đến trên 500lít/ngày cho hiệu suất hút ẩm rất cao. Máy hút ẩm công nghiệp có khả năng đáp ứng được cho các không gian rộng lớn và kiểm soát được độ ẩm một cách chặt chẽ phù hợp với yêu cầu của sản xuất và lưu kho.

    Tại sao nên sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-650EB ?

    +) Trong sản xuất công nghiệp để đảm bảo được chất lượng sản phẩm thì việc kiểm soát ổn định chất lượng vật tư đầu vào, bán thành phẩm và thành phẩm nhập kho là vô cùng quan trọng. Với các ngành sản xuất như Giấy, Linh kiện điện tử, sản xuất bao bì, chế biến gỗ và hàng thủ công mĩ nghệ, chế biến thực phẩm khô, may mặc, nông sản... thì độ ẩm cao ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sản phẩm.

    +) Độ ẩm cao là một trong những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng rỉ sét, ăn mòn kim loại. Mức độ thiệt hại có thể lên đến 3%-4% GDP. Khi độ ẩm không khí vượi quá 60% quá trình rỉ sét diễn ra rất nhanh.

    +) Nấp mốc tấn công và phá hủy rất nhiều loại vật liệu khác nhau từ gỗ, mây tre lá, nông hải sản khô...đến thấu kính quang học, băng đĩa từ, tài liệu...gây tác hại nhiều mặt đến nền kinh tế. Đồng thời rất nhiều loại vật liệu đều có khả năng hút và nhả ẩm do vậy độ ẩm của chúng sẽ thay đổi khi độ ẩm của không khí thay đổi. Điều này có thể gây nên lãng phí chi phí, phơi sấy hoặc gây biến dạng giảm chất lượng sản phẩm.

    Máy hút ẩm Fujie HM-650EB được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản, Phòng thí nghiệm, nhà xưởng sản xuất, phòng thiết bị trong bệnh viện ( phòng ST-scanner, X-ray...) có độ ẩm yêu cầu từ 40% đến 60%. Máy không yêu cầu điện 3 pha và có thể di động trong quá trình sử dụng.

    Máy hút ẩm Fujie HM-650EB được sử dụng trong các kho bảo quản ( Kho sách, tài liệu, Kho tiền, Kho thuốc, thiết bị y tế, Kho thiết bị quang học, Kho hồ sơ....), Kho đông, kho lạnh, kho và xưởng sản xuất bánh kẹo, thực phẩm, hàng thủ công mỹ nghệ, Kho bảo quản quân trang, quân dụng, khí tài, sử dụng trong phòng thí nghiệm, Phòng máy tính, Phòng tổng đài...

    [​IMG]
    Hình ảnh Máy hút ẩm FujiE HM-650EB

    Máy hút ẩm Fujie HM 650EB công suất hút ẩm lớn 50 lít/ngày. Máy thiết kế dạng khối tính thẩm mỹ cao, đặt trong phòng sản xuất, kho bảo quản có độ ẩm yêu cẩu từ 40% trở lên. Fujie là hãng sản xuất máy hút ẩm uy tín của Nhật Bản, các sản phẩm máy hút ẩm Fujie xuất sang các nước Đông Nam Á chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc. Máy hút ẩm Fujie có nhiều ưu điểm là Đẹp - Bền - Rẻ. Máy chạy rất êm ít hỏng hóc.

    Đặc điểm quan trọng của máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM650EB

    +) Máy hút ẩm công suất cao 50 lít/ngày.

    +) Nguyên lý hút ẩm : Ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh.

    +) Không sử dụng CFC dúp bảo vệ môi trường.

    +) Vận hành tự động hoàn toàn.

    +) Điều chỉnh quạt hai chế độ cao thấp.

    +) Điều khiển điện tử cho độ chính xác cao.

    +) Có thể xả nước liên tục qua ống dẫn ra ngoài.

    +) Có chức năng lọc không khí trong phòng.


    OTB Việt Nam là đơn vị phân phối chính thức máy hút ẩm Fujie tại thị trường Việt Nam. OTB Việt Nam có dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất, xử lý một cách nhanh nhất yêu cầu của khách hàng. Qúy khách hàng có nhu cầu mua, tìm hiểu về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm. Nếu có thắc mắc trong quá trình lựa chọn, vận hành và sử dụng máy hút ẩm Fujie xin quý khách hãy liên hệ với Điện máy OTB Việt Nam theo số 04.3538 1370 - 04.3538 1451 hoặc số Hotline 0972 330 281. Đội ngũ kỹ thuật với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn xử lý ẩm gia dụng và công nghiệp chắc chắn sẽ làm vừa lòng quý khách !
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam