Mẫu thiết kế văn phòng 60m2 đẹp, độc đáo theo phong cách mở

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 14/2/19.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Dưới đây là mẫu thiết kế văn phòng 60m2 đẹp, ấn tượng theo phong cách mở và hướng đến không gian xanh đem lại sự tiện nghi tinh tế cho các nhân viên trong công ty. Cách bố trí nội thất thông minh, lựa chọn bàn ghế làm từ gỗ tự nhiên cùng phối màu khoa học đã đem đến cho doanh nghiệp một văn phòng đẹp sang trọng.

    Thiết kế văn phòng 60m2 độc đáo theo phong cách mở

    Văn phòng 60m2 có diện tích không phải lớn lắm nên thiết kế theo phong cách mở là một lựa chọn hợp lý. Tất cả khu vực làm việc, không gian tiếp khách đều được đặt cùng một không gian nhằm tiết kiệm diện tích đem lại cảm giác thoải mái tiện nghi cho nhân viên. Toàn bộ nội thất như bàn làm việc, ghế ngồi và kệ tài liệu đều làm từ gỗ tự nhiên cao câp – kiểu dáng sang trọng làm đẹp cho phòng.

    [​IMG]

    Sử dụng những vách ngăn thấp tiện cho việc tương tác, trao đổi công việc cho các nhân viên trong công ty. Không gian làm việc thêm xanh, tràn đầy năng lượng khi trang trí thêm những chậu cây tạo sự tươi mới dễ chịu. Trang trí thêm những bức tranh trên mảng tường để tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

    Sử dụng vách ngăn trong văn phòng 60m2 kiêm luôn cả kệ tài liệu nhằm tiết kiệm diện tích cho không gian làm việc. Những chiếc ghế kiểu dáng sang trọng, thiết kế chân xoay để nhân viên dễ dàng di chuyển. Bộ sofa tiếp khách bọc nỉ bên ngoài kết hợp cùng bàn trà kính hình tròn tạo không gian tiếp khách hoàn hảo.

    Thiết kế văn phòng 60m2 đẹp theo phong cách mở độc đáo, tiện nghi tinh tế đem lại sự tiện nghi tinh tế cho nhân viên. Không gian làm việc tràn đầy năng lượng khi trang trí thêm những chậu cây xanh, thiết kế theo phong cách mở độc đáo. Để nhận ưu đãi cũng như sự tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

    >>Xem ngay: Những mẫu thiết kế văn phòng đẹp hiện đại, độc đáo và tinh tế

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
    Đ/c: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 0988 888 925
    Email: [email protected]
    Tel: (024)3 7918 730 - Ext: 101,103
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam