Lý do nên chọn dùng mỹ phẩm thiên nhiên

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 22/1/21.

  1. quangcaokingfox
    Offline

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    638
    Đã được thích:
    0
    Trước khi nền công nghiệp mỹ phẩm lớn mạnh như ngày nay, các vật liệu tự nhiên là lẽ sống duy nhất giúp con người chăm sóc và làm đẹp bản thân. Giờ đây khi phải cạnh tranh với những thành phần hóa học, mỹ phẩm thiên nhiên không bị yếu thế mà ngày càng được tin dùng.

    Xem thêmnước lau sàn organic giá rẻ
    Thành phần tự nhiên an toàn cho người xài
    Trong báo cáo về thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2017, công ty Kantar Worldpanel cho biết: Nhu cầu về các loại mỹ phẩm thiên nhiên đang có xu hướng tăng nhanh. Trong đó, các chất hóa học được thay đổi bằng các nguyên liệu tự nhiên như: tinh dầu, thảo thảo mộc, trái cây, hoa quả, mật ong,...
    Những nguyên liệu thuần khiết này không qua xử lý hóa chất, không chứa thành phần nhân tạo, chất tạo màu và cồn, do đó đem lại sự an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng hoặc đang mang thai, hay đơn giản chỉ là bạn thích dùng các sản phẩm lành tính thì mỹ phẩm thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.
    Không thử nghiệm trên động vật
    Rất nhiều hãng mỹ phẩm đều thử nghiệm sản phẩm trên động vật để đo lường tính an toàn và hiệu quả trước khi tung ra thị trường. Các loài động vật thường được sử dụng trong các thí nghiệm này là chuột, thỏ, chuột lang... Nếu bạn yêu động vật và phản đối hành động này thì việc sxài mỹ phẩm thiên nhiên là một cách lên tiếng gián tiếp để thể hiện quan điểm. Các hãng mỹ phẩm thiên nhiên có những chuyên gia kiểm chứng sản phẩm trong phòng thí nghiệm với các thiết bị công nghệ thay vì thử nghiệm trên động vật.
    Đọc thêm: dầu gội thảo dược bồ kết
    Bảo vệ môi trường
    Bạn có biết, mỗi khi bạn tắm, đánh răng hay tẩy trang, rửa mặt thì những hóa chất có trong mỹ phẩm sẽ bị cuốn theo dòng nước thải và ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên. Nếu cộng dồn qua nhiều năm với dân số khổng lồ của thế giới hiện tại, những hoạt động tưởng như không đáng kể này sẽ làm ô nhiễm nguồn nước và nguồn đất ở nơi bạn sinh sống. Sự nhiễm độc này sẽ hủy hoại môi trường sống của rất nhiều loài sinh vật trong tự nhiên.
    Hiệu quả vượt trội
    Nhiều người thường hiểu lầm rằng mỹ phẩm thiên nhiên chỉ an toàn và lành tính chứ không có hiệu quả rõ rệt như các sản phẩm sử dụng thành phần hóa học. Thực tế, nhiều sản phẩm thiên nhiên có chiết xuất từ các loại thảo dược còn mang tính dược cao nên không chỉ có tác dụng trên bề mặt mà còn nuôi dưỡng da từ bên trong và hỗ trợ trị các vấn đề về da.
    Vẻ đẹp đến từ sự cân bằng
    Theo triết lý của hệ thống y học cổ truyền Ayurveda tồn tại hàng ngàn năm ở đất nước Ấn Độ, con người có thể đạt được trạng thái cơ thể và vẻ đẹp khỏe mạnh khi cân bằng được các năng lượng trong cơ thể.
    Những mỹ phẩm từ thảo dược: sữa tắm thảo dược cho bé sơ sinh.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam