Lucky88 tổng hợp: SỐC: Di Maria phun nước bọt thẳng mặt đối thủ dù nhiễm Covid

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 17/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Nguồn: https://lucky88.live/
    Video Di Maria ghi bàn trước Marseille
    PSG gặp Marseille được coi là trận siêu kinh điển tại Ligue 1. Rạng sáng nay, cuộc đối đầu này đã diễn ra khốc liệt như NHM chờ đợi. Tỷ số chung cuộc chỉ là 1-0 nhưng trận đấu xuất hiện tận 5 thẻ đỏ. Vào cuối trận, 2 bên lao vào nhau cự cãi và trọng tài chính buộc phải đuổi 3 cầu thủ của PSG cùng 2 cái tên thuộc biên chế Marseille.
    Neymar trở thành tâm điểm sau trận đấu vì là 1 trong 5 gương mặt bị đuổi khỏi sân. Sau trận đấu, chân sút người Brazil còn tố cáo bị đối thủ phân biệt chủng tộc. Tuy nhiên, Neymar chưa phải nhân vật duy nhất khiến dư luận chú ý khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
    Angel di Maria tuy không nhận thẻ đỏ nhưng cầu thủ người Argentina đã vô tình thực hiện một hành vi tai hại trong lúc tức giận. Cụ thể, anh từng lời qua tiếng lại với Alvaro Gonzalez. "Giận quá mất khôn" nên cựu sao Real Madrid có cách cư xử không thể tồi tệ hơn. Số 11 của PSG nhổ nước bọt về phía hậu vệ đội khách. Chính Gonzalez đã tố cáo Di Maria về hành vi không đúng mực này trong bối cảnh COVID-19 đang hoành hành trên toàn thế giới.
    [​IMG]
    Đáng bàn hơn, Di Maria là 1 trong số những cái tên ở sân "Công viên các Hoàng tử" vừa bị chẩn đoán dương tính COVID. Anh chỉ mới chiến thắng virus này vài ngày và vừa tái xuất trong trận gặp Marseille.
    Lữ Phong | 10:47 14/09/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam