Lucky88 tổng hợp: CLB Hà Nội tiếp tục nhận án phạt

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 17/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng diễn ra vào ngày 17/07 vừa qua, CĐV đất cảng tiếp tục để lại hình ảnh không đẹp với màn pháo sáng trên khán đài sân Hàng Đẫy. Đã có không ít quả pháo bắn vào thảm cỏ sân đấu dưới sự bất lực của BTC sân.
    Đọc thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo.aspx
    Được biết, những lực lượng công tác an ninh đã được điều động rất đông và kiểm soát rất kỹ các CĐV Hải Phòng trước khi vào dự khán trận đấu. Đã có 500 chiến sĩ công an, phòng cháy chữa cháy, bảo vệ được huy động làm nhiệm vụ, tuy nhiên, họ đã không thể ngăn cản màn pháo sáng của NHM đội khách.
    [​IMG]
    Căn cứ vào sự việc diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Ban Kỷ luận VFF ra quyết định số 250/QĐ-LĐBĐVN phạt Ban tổ chức trận đấu của CLB Hà Nội 40 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng khán giả: đốt pháo sáng nhiều lần trong sân vận động; sử dụng phương tiện cổ động thiếu lành mạnh, phản cảm có tính chất công kích, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa hai CLB.
    Cũng với những lý do trên, CLB Hải Phòng phải nhận mức phạt tương tự. Đội bóng đất cảng nhận án kỷ luật bởi những người thực hiện các hành động đó là CĐV đội bóng mình.
    Việc CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng mỗi lần đến Hàng Đẫy cổ vũ đội nhà là một điều không quá lạ lẫm. Họ vẫn không màn đến những án phạt dành cho BTC sân và cả đội nhà để thực hiện hành vi không đẹp.
    Đăng Huy | 06:44 22/07/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam