Lợi ích của than bùn peatmoss đối với cây trồng

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi traubavang789, 23/9/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    0
    4, mặc dầu rêu than bùn peatmoss có thể giữ nước tốt nhưng nén đất. Để tạo không gian cho nước và không khí đi qua, rễ có thể hô hấp rẻ. Ban nên phối hợp peatmoss với đá bọt (đá trân châu) Perlite Namix để khắc phục vấn đề trên.
    5, Có thể trộn than mùn peatmoss với phân hữu cơ khác. Chúng có thể bổ trợ lẫn nhau và là cách bón phân đặc thù cho gần như những cây trong vườn.
    6, Thêm than bùn vào đất không gây ra hiện tượng các hạt cỏ dại mọc như các mọi phân hữu cơ của những chiếc động vật ăn cỏ khác. Nó cũng không cất nấm gây bệnh, không đựng hóa chất, sâu bọ.
    phương pháp sử dụng than bùn peatmoss hiệu quả trong làm vườn
    Ngày nay bạn đã biết về các lợi ích và nhược điểm của than mùn Peat Moss, bạn có thể đã có 1 số ý tưởng mơ hồ về các gì rêu than bùn được sử dụng như thế nào. Nhưng tôi sẽ khám phá chi tiết hơn.
    mặc dù đi kèm với gần như đặc điểm hay để trồng cây, rêu than bùn không được dùng đa dạng như một sản phẩm độc lập, và trên thực tiễn, nó không hề là 1 phương tiện tăng trưởng rẻ để trồng một mình. Nó thường được trộn với những thành phần khác trong 1 phần ba tới 2 phần ba tổng số lượng để cải thiện chất lượng hỗn tạp.
    [​IMG]
    https://lcglobal.vn/tin-tuc/peat-moss-la-gi-loi-ich-cua-peat-moss-doi-voi-cay-trong.html
    một, Than bùn PeatMoss sửa đổi kết cấu đất trồng cây
    Rêu than bùn đã được sử dụng như là 1 sửa đổi đất từ rất lâu bởi vì nó có số đông để sản xuất.
    • Đối với đất sét và đất nặng dễ bị nén, nó làm mềm cấu trúc đất và cải thiện hệ thống thoát nước.
    • Đối với đất cát, rêu than bùn giúp giữ độ ẩm và chất dinh dưỡng cho rễ cây.
    Nó thường được áp dụng với tỷ lệ 2: 1. 2 phần đất trên một phần rêu than bùn.
    nếu như bạn có ý định sử dụng than bùn rêu để đổi thay kết cấu đất, bạn nên biết rằng nó làm thay đổi độ pH của đất. Hãy ghi nhớ điều đó và, đo lường và coi chừng nếu như độ pH trôi quá đa dạng.
    [​IMG]
    2, Than bùn được sử dụng trong trồng thủy canh
    nếu bạn muốn dùng than bùn rêu peatmoss để trồng thủy canh nguyên chất, bạn nên biết một số sự thực về lý do tại sao nó không đáp ứng. Vì rêu than bùn là 1 chất hữu cơ, ví như được cung ứng phổ quát oxy và nitơ, nó sẽ khởi đầu phân hủy. lúc điều ấy xảy ra, nguyên liệu có thể nén quanh đó rễ cây và sẽ làm cho nghẹt cây của bạn.
    Vì thế, thấp hơn để trộn với những nguyên liệu khác.
    Rêu than bùn thường được pha trộn với các phương tiện trồng trọt như perlite, vermiculite để thăng bằng độ ẩm và sục khí.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam