LED âm trần và các loại đèn led khác uy tín tại quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 13/11/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Đèn led âm trần: Loại đèn âm tường có khả năng tiết kiệm tối đa diện tích, mẫu mã đa dạng, kích thước và công suất phong phú, tùy thuộc vào kích thước không gian phòng tắm mà bạn chọn đèn có công suất thích hợp. Nếu bạn thích độ rọi tập trung nên sử dụng đèn âm trần có công suất 9w, 12w.
    Hiện nay, đèn led đã trở nên phổ biến với người dùng, tuy nhiên không phải ai biết cách lựa chọn đèn led phù hợp với không gian. Bài viết sau đây sẽ gợi ý, tư vấn chọn mua đèn led cho phòng tắm giúp các bạn đọc mua được đèn led phù hợp.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm độc đáo của chúng tôi tại den led panel.
    Nhằm tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích không gian nội thất như là phòng khách, phòng ngủ, mọi người thường chọn lắp đặt đèn led dowlight (âm trần), nhưng đối với không gian phòng tắm thì việc chọn loại đèn không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn phải tạo ra được cảm giác thoái mái, thư giãn đến cho người dùng.
    Xem thêm các sản phẩm tốt nhất của chúng tôi tại bong den led.
    Đèn led ốp nổi: Thông thường thì đèn led này được bố trí ở giữa phòng tắm. Tùy vào rộng và hẹp của phòng tắm mà người ta chọn đèn led có công suất phù hợp. Thông thường, đèn led 18w sẽ cho độ sáng đẹp nhất.
    Nếu bạn muốn tiết kiệm điện năng, phòng tắm có thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng thì đèn búp led chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.
    Chọn đèn led có kích thước phù hợp với diện tích không gian phòng, tránh chọn đèn có ánh sáng màu hay chọn màu theo sở thích nhưng lại không phù hợp với cấu trúc thẩm mỹ của phòng tắm.
    Chọn vị trí lắp đặt và bô trí để đèn led có thể phát huy hết tác dụng chiếu sáng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.
    Tìm mua đèn led chất lượng tốt. Tốt nhất, bạn nên tìm tới địa chỉ cung cấp đèn led uy tín để được tư vấn.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm led am tran.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam