Lavita Bình Dương Hưng Thịnh tiện ích đẳng cấp nhất thành phố Thuận An

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi lampho2410, 8/4/21.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,450
    Đã được thích:
    0
    Nhu cầu định cư ngày càng gia tăng mạnh mẽ của giới chuyên gia và trí thức, những năm gần đây bất động sản Thuận An đang trở thành tâm điểm mới của giới đầu tư. Hàng loạt tên tuổi lớn như Vingroup, DCT Group, Tập đoàn Đất Xanh, Tecco Group... đều đã và đang phát triển các dự án quy mô lớn tại đây. Không chỉ phát triển mạnh về số lượng, các chủ đầu tư đang thể hiện sự chăm chút kỹ lưỡng cho chất lượng từng dự án. Trong số các dự án tại đây, đáng kể có khu đô thị Lavita Thuận An do Hung Thinh Land, đơn vị phát triển dự án, vừa ra mắt thị trường Thuận An vào tháng 4/2021
    [​IMG]
    Hạ tầng giao thông phát triển đòn bẩy tăng BDS Thuận An
    Một trong những đòn bẩy của địa ốc Thuận An là hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ. Thành phố triển khai thêm một số công trình giao thông và 7 công trình thủy lợi với tổng kinh phí 14 tỷ đồng. Dù mới lên thành phố tháng 2 năm nay, bất động sản Thuận An được coi là tâm điểm của giới đầu tư nhiều năm gần đây.
    Đáng chú ý là cầu vượt nút giao ngã 6 vòng xoay An Phú giữa Thuận An và Dĩ An; mở rộng quốc lộ 13 nối Bình Dương - TP HCM từ 6 làn lên 8 làn xe. Hai làn đường mở rộng thêm đều nằm bên phải hướng từ TP HCM - Bình Dương, đầu tư hạ tầng kỹ thuật vỉa hè, cây xanh, thoát nước đồng bộ, xây cầu vượt tại giao lộ quốc lộ 13 - cầu Ông Bố thuộc thành phố Thuận An. Dự kiến đến năm 2022, công trình đi vào hoạt động, rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Thuận An đến TP HCM.
    Bên cạnh cú hích từ hạ tầng, sức nóng của bất động sản Thuận An còn đến từ các khu công nghiệp lớn đang tập trung 45.000 chuyên gia, kỹ sư và công nhân sinh sống, làm việc và có nhu cầu lớn về nhà ở.
    Theo một nhà đầu tư miền Bắc, thành phố trẻ này sở hữu lợi thế về phát triển hạ tầng, là thủ phủ công nghiệp thu hút nhiều lao động và chuyên gia nước ngoài, kéo theo nhu cầu về nhà ở tăng nhanh. Thêm vào đó, đây cũng là thị trường chính tiếp nhận nguồn giãn dân từ TP HCM nên đang có tiềm năng lớn về bất động sản. Những dự án khu đô thị phát triển theo định hướng mới, đầy đủ tiện ích, đón đầu thị hiếu cộng đồng cư dân hiện đại hứa hẹn trở thành tâm điểm của thị trường.
    Hơn 50 tiện ích nội khu – một bước chân ngàn tiện ích
    Dự án Lavita Thuận An phát triển theo mô hình khu đô thị khép kín - compound hay thành phố trong thành phố. Ưu điểm của loại hình bất động sản compound là không bắt buộc phải tọa lạc giữa phố phường trung tâm. Tại chính khu đô thị, các gia đình có thể tận hưởng cuộc sống khi các dịch vụ tiện ích đều được tích hợp trọn vẹn.
    Chủ đầu tư dày công mang tới các tiện ích đa dạng tại khu căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương như: đường chạy bộ dài phủ cây xanh bao quanh dự án, hồ bơi resort tại trung tâm dự án với trang thiết bị nghỉ dưỡng sang trọng. Ngoài ra, khuôn viên bên trong dự án bao gồm sân cầu lông, phòng tập gym, yoga hay khu tổ chức tiệc ngoài trời, BBQ... cũng mang đến không gian sinh hoạt và thư giãn cho cộng đồng dân cư. Một điểm nhấn của dự án Lavita Bình Dương là không gian xanh, lấy cảm hứng từ định hướng phát triển đô thị của đảo quốc sư tử.
    Lấy cảm hứng "vịnh xanh" trong lòng thành phố, hơn 70% diện tích dự án dành cho mảng xanh nhiên nhiên, chủ đầu tư kỳ vọng không đơn thuần mang tới một nơi an cư mà còn mang tới cuộc sống như nghỉ dưỡng. Tại đó, cư dân có thể tận hưởng, cân bằng và phục hồi tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.
    Tâm điểm kết nối di chuyển thuận tiện
    Dự án Lavita Bình Dương sở hữu vị trí thuận lợi tại thành phố Thuận An. Từ TP HCM, cư dân có thể di chuyển bằng trục đường Quốc lộ 13, hoặc qua cầu Phú Long vượt sông sài Gòn.
    Khu đô thị Lavita Thuận An cũng nằm gần kề các tiện ích ngoại khu quy mô như: Lotte Mart, Aeon Mall, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Columbia, sân Golf Sông Bé... đặc biệt là các khu công nghiệp quy mô lớn như Việt Hương, VSIP 1, Đồng An 1... Cư dân chỉ mất khoảng 30 phút là đến đến trung tâm quận 1, đại diện chủ đầu tư cho biết.
    Những năm gần đây, các mảng công nghiệp, chủ yếu là công nghiệp ứng dụng khoa học kỹ thuật cao luôn là thế mạnh của Thuận An, với giá trị sản xuất đạt 241.400 tỷ đồng, tăng bình quân 9% mỗi năm. Nửa đầu năm 2020, dù chịu ảnh hưởng của Covid-19 nhưng giá trị sản xuất công nghiệp của thành phố vẫn ước đạt 119.500 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ.
    Hiện Thuận An cũng được biết đến là nơi quy tụ nhiều trung tâm thương mại. vui chơi, mua sắm, bệnh viện và các khu công nghiệp lớn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trí thức.
    CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
    TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH TRIỂN KHAI DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN : https://thegioihangmy.vn/tap-doan-hung-thinh-trien-khai-du-an-lavita-thuan-an/
    ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN CỦA TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH : https://khongbiengioi.com/danh-gia-du-an-lavita-thuan-an-cua-tap-doan-hung-thinh/
    LAVITA HƯNG THỊNH TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP NHẤT THUẬN AN : https://newsa.xyz/lavita-hung-thinh-tien-ich-dang-cap-nhat-thuan-an/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam