Làm thế nào để sử dụng mã giảm giá Lazada?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 16/10/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    3
    Bạn đang sẵn có trong tay mã giảm giá Lazada, nhưng chưa chắc chắn làm thế nào để sử dụng? Đừng lo tìm được mã giảm giá trên Lazada, tiki hay Adayroi mới khó chứ sử dụng thì cực kì đơn giản . Khi đã có trong tay ma giam gia lazadaa, bạn chỉ việc xúc tiến 4 bước đơn thuần dưới đây:
    4 bước sử dụng mã giảm giá Lazada
    Bước 1: ĐK hoặc đăng nhập thông tin tài khoản
    Để sử dụng mã giảm giá, theo quy định trên Lazada bạn phải đăng nhập vào tài khoản , tuy nhiên đã có kha khá đơn hàng không cần đăng nhập mà vẫn sử dụng được mã giảm giá Lazada, tuy vậy mình không khích lệ vấn đề này nhé, bạn nên đăng nhập lúc đặt đơn hàng để theo dõi & điều hành quản lý đơn hàng cũng như khiếu nại lúc thiết yếu dễ dàng hơn .
    [​IMG]
    tiến hành theo kiến nghị đăng nhập hoặc đăng ký khi chưa có thông tin tài khoản
    Bước 2: Đặt sản phẩm
    nếu bạn lựa chọn mặt hàng rồi thì bạn vào giỏ hàng & nhấn đặt đơn hàng, nếu chưa thì bạn tìm kiếm và lựa chọn mẫu sản phẩm nhé chúng ta cũng có thể xem lại hướng mua hàng trên Lazada .
    Description: vo-2-1
    Clich nút đặt hàng sau khoản thời gian đã chọn lựa được dòng sản phẩm ưng ý
    Bước 3: Nhập mã giảm giá
    tiếp theo bạn hãy lựa chọn mã giảm giá Lazada mình thích sử dụng và nhập vào, hãy lựa chọn mã giảm giá cao nhất để áp chế nhé, để chọn được mã giảm giá tốt nhất thì bạn cần phải thử nhiều mã giảm giá vì mỗi mã giảm giá có quy định khác nhau, và có mã thì không áp dụng cho một vài loại sản phẩm mà Lazada không nói rõ nên chúng ta phải thử .
    Description: vo-3
    Bước 4: sau khi nhập xong mã giảm giá tất cả chúng ta check lại deals cùng giá tiền được giảm
    Nếu mã bạn nhập đúng, còn thời gian sử dụng thì giá sẽ tiến hành giảm giá sau khi bạn nhập. tình huống mạng lưới hệ thống thông tin lỗi bạn cần kiểm tra lại thời hạn của mã hay xem mình có nhập đùng không.
    Lưu ý: điều kiện áp chế Voucher Lazada
    – Mỗi mã giảm giá chỉ được sử dụng 1 lần cho 1 người sử dụng .
    – Không áp chế chung với những mã giảm giá & các chương trình khuyến mại khác, mạng lưới hệ thống sẽ tự động áp chế tặng thêm cao nhất cho deals của hành khách
    – Mã giảm giá dành riêng cho người sử dụng mới chỉ dành riêng cho quý khách hàng chưa từng shopping tại Lazada.vn trong thời gian qua
    – Chương trình chỉ dành cho quý khách hàng lẻ, không áp chế cho các người sử dụng có sức mua con số nhiều hoặc mua đi bán lại .
    – Giá được giảm chưa bao gồm các chi phí phát sinh.
    Đối với các khách hàng thanh toán trực tuyến, Lazada áp dụng khá nhiều chương trình giảm giá ưu đãi dành riêng cho các ngân hàng, với mỗi chương trình khách hàng sẽ có thể phải nhập mã hoặc không. Nếu không có quy định nhập mã thì giá sẽ được giảm ngay sau khi chủ thẻ nhập đúng ngân hàng được hưởng chương trình.
    Chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã có một đơn hàng được giảm giá rồi, hay ghé thăm magiamgialazada thường xuyên để cập nhật mã giảm giá và chương trình khuyến mã nhanh nhất nhé các bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam