Làm hồng vùng kín webtretho - Cộng đồng chia sẻ kiến thức làm đẹp

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 28/11/20.

  1. nguyenquocdien123
    Offline

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    696
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    Kinh nghiệm đại tu cô bé hồng cùng với thu nhỏ như gái 18
    Đây là cả việc em đã đi giải đáp của bác sĩ phụ khoa cần phải một số hiểu biết em có đều là bởi vì đi trả lời về chứ hoàn toàn kp là thích thì viết đâu nhá :))

    Trong topic này em chỉ dành để nói về phẫu thuật cắt môi bé hoặc bọn đấng mày râu còn gọi là cà vạt đấy ạ. Xin nói qua 1 chút về môi bé.

    Thực ra 90% thắc mắc môi bé mắc thè lè ra là bởi vì cơ địa. Có rất nhiều bạn gái nhắc cả còn zin cũng vẫn có phần cà vạt dài ra không bình thường. Cái này chính mình đảm bảo 100% một phần là vì cơ địa,còn bọn đàn ông khốn nạn nó hay nói là bởi "làm chuyện ấy" không ít cần phải thế. bởi vì thế nhiều phái đẹp mặc cảm về hai miếng thịt thừa này. Nhiều phái đẹp chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của chính mình trên webtretho nếu bạn cũng muốn tham gia cộng đồng nay coi ở đây nhé: Làm hồng vùng kín webtretho

    10% còn lại là bởi câc mẹ sinh thường. Nên phần thịt đó sẽ dài ra không bình thường. CŨNG liệu có rất nhiều CHỊ MAY MẮN ĐÈ thường hay XONG THÌ VẪN ĐẸP NHƯ THỜI CON GÁI.

    [​IMG]

    Câu hỏi tiếp theo, một số tình huống cần cắt bỏ hai miếng thịt thè lè nhắc cả có hay chưa có đức lang quân con thì nếu có một số dấu hiệu nhận biết này thì cần nhắm mắt chịu cảm giác đau mà cắt.

    Khi khép đùi vào vẫn thừa ra phần thịt thừa.

    Lúc sử dụng quần bó , đũng quần xít chặt vào gây nên đau đớn cũng như khoa chịu.

    Lúc ngồi xe máy khó chịu phần thịt thừa.

    Khi giao hợp cấp độ ma sát nhiều dẫn tới đau , rát sưng đỏ phần thịt thừa.

    Lúc phần thịt thừa quá do che mất miệng "cô bé".

    *Ngoài ra nếu phần cà vạt lúc khép đùi lại hay bên mép khép chặt lại thì chúc mưng các nữ đã thì có một cô bé vô cùng đẹp cũng như quyến rũ (ck em bảo vậy, cần đừng ngại nhé.)

    Vậy lí bởi vì nên cắt khi cà vạt quá dài là gì?

    Một. Đẹp Hoa Kỳ quan.

    2. Hạn chế các bệnh nhiễm trùng bởi vì lúc dịch tiết âm đạo ra sẽ k mắc bít lại ở khoang miệng "cô bé" bởi vì cà vạt che hết. ( Cái nayd bsi phụ khoa giải đáp nha)

    3. Dùng đồ bó cùng với khi ngồi xe máy sẽ cực kỳ thoải mái.

    Giá thành : 5 triệu chẩn đoán thủ thuật cắt môi bé.

    [​IMG]

    *Quá trình làm của em:

    Trước tiên, em triệt sạch sẽ lông lá kết luận đỡ ngại cùng với hôi hám. Rừng rậm cũng là nguyên do dẫn tới mùi í ẹ. Triệt lông xong em gây hồng chỗ đấy luôn phỏng đoán tự tin sau đấy mới quyết tâm đi khiến.

    Sau 2 tuần triệt lông , em rửa ráy sạch cùng với lên đường :))

    Em sắp một tâm sinh lý thư giãn vs một cái mặt thật dày cùng với 1 lý Do đó là: em từng thì có đức lang quân cũng như 2 con (cho đỡ ngại)

    Em đến đk khiến từ 11h trưa cùng với đến 16h cùng ngày mới đc khiến cho bởi vì người bị bệnh khá đông.

    Sau khi hoàn tất thủ tục, thử máu, kiểm tra vệ sinh phụ khoa. Tất cả đều ok sạch sẽ k bẩn tí nào thì vào phòng tránh thủ thuật.

    Phần này hơi ngại do phòng thủ thuật có hai giường. Giữa hai giường lại k thì có rèm che cho nên lúc em kiểu ra thì cả người bị bệnh cùng với, các hộ lí y tá những nam giới bác sĩ chuyên khoa trẻ nhòm hết cần phải chuẩn bị hết tâm lý sử dụng mo vào mặt đi nhé. Hiện nay những chị em thì có xu hướng thu nhỏ khu vực kín với lô hội có không ít chức năng mà bạn không biết vận dụng chi tiết ở đây nhé: TẠI ĐÂY

    bác sĩ chuyên khoa sẽ tiêm tê 2 mũi. Tuỳ trạng thái dài ngắn to nhỏ của phần mắc cắt. Như em là tiêm 2 mũi. Em kb tả thế nào nhưng mà nếu muón thử đau thì những c hãy tự cấu vào phần đấy của chính mình thật vô cùng sẽ nhận thấy đc. Khi thuốc tê vào thì chẳng còn cảm giác j. Em lúc đấy vừa ngượng vừa mong sớm lên để đi về. Mất tự tin lắm. Khoảng thời gian khiến cho mất 20" cả khâu. bsi về sẽ dặn dò cũng như chẩn đoán uống kháng sinh. Khâu chỉ tự tiêu.

    À khi bsi hỏi cắt sát hoặc là tạo hình đẹp thì em khuyên những mẹ đã từng cắt thì cắt hết đi nhé. Do về sau bình phục thì nó vẫn còn 1 tý lòi ra đó :))) khoảng từng diệt thì diệt triệt để rễ luôn :))

    Quá trình khôi phục là cả một ác mộng.

    Em xin nhắc lại là 1 ÁC MỘNG THỰC quá trình, rất nhiều bạn bảo chỉ chảy tí máu thì em chưa biết như nào, chứ em thì máu chảy hơn cả hành kinh :( tối ngày đấy về rm thay đúng 300k tiền gạc miếng. Máu chảy hàng ngày. Hết tê nên đau tức chỉ nằm kiểu hai chân ra mà k nhúc nhích. Mỗi lúc đi giải là một lần đổ thuốc sát khuẩn + nc vào chậu cũng như ngâm 5" sau đấy lại dùng bông thấm thuốc khử trùng thẩm thấu rửa. Có thể bởi vì em sạch sẽ quá cần phải lần nào đi giải xong em cùng lau lại thuốc sát trùng. Lau nh quá thuốc khử trùng còn đóng vảy lại.nhưng vẫn phải chịu bởi vì nếu ngâm nc muối cho tan bệnh vảy nến thì .... buốt và rát buốt thấu trời luôn. Em nằm bất động đúng 3 tuần. Ẳn menu gái đẻ. Đến h nghĩ lại vẫn đang sợ lắm. (Khs lúc đấy em liều thế. Nhưng khi đi khám phụ khoa định kì 6 tháng 1 lần bsi phụ khoa lưu ý lên tư vấn xuống là cần bởi vì sức khoẻ tránh viêm nấm thì cắt ngay đi :( )

    Vết khâu vẫn sưng như hai con sâu rau chập lại khiến em k dùng đc quần áo lót cũng như cứ nằm như thế 2 tuần. "Con sâu " vẫn chưa giảm sưng Dù cho thời điểm nào em cũng sử dụng kháng sinh và ngậm alphachoay ngày một hộp. Vết khâu bắt mới đầu lành nhưg k đc quên liên tiếp mỗi khi tiểu tiện đều phải ngâm nc sát trùng cùng với lau thuốc khử trùng. Lúc vết khâu lành thì hàng ngày 3 lần em sử dụng nc muối tinh thấm vào tăm bôg để làm sạch những khe kẽ gần vết khâu, nói chug là vẫn đau nhức cùng với ngứa ngáy lắm bởi vì băts mới đầu mọc da non. Sang tuần thứ 4 thì bắt ban đầu bong vảy nến chỉ tự tiêu nhưng mà vết thương vẫn còn rất non. Em cẩn thận kiêng qh 3 tháng cho lành lặn hẳn.

    [​IMG]

    Cảm giác sau lúc lành thì quá tuyệt vời. Sống chug vs nó từ khi dậy thì đến h :)) ck em Cho dù cũng vô cùng thích nhưg nhớ lại quá trình chăm vợ tôi lúc đau nhức thì bảo "thôi lần sau để nguyên chẩn đoán tôi nhờ" , em mếu máo " khiến cho j còn lần sau " :( Sau lúc cắt đẹp gọn gàng, lông lá sạch, thể hồng hào thì đức lang quân em yêu hơn. Chăm sóc cô bé kĩ cùng với không ít hơn. Đời sống chăn gối cũng nồng nhiệt hơn :)))

    Em khiến cho lúc mới lấy đức lang quân đc một năm lúc đấy em 24 tuổi. Giờ em 27 tuổi cũng như đang có thai baby. Cần những chị có hoặc không có cứ cần cân nhắc kĩ không nên ngại ngùng gì vấn đề này. Nếu bạn còn vấn đề gì chữa trị thâm khu vực kín đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí: HOTLINE
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam