Kinh nghiệm tìm nơi thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp ở quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 15/1/20.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    Bởi vậy, việc lựa chọn loại cửa như thế nào là phù hợp với từng ngôi nhà, đảm bảo về mặt công năng cũng như thuận tiện khi sử dụng là một việc rất quan trọng trong khâu thi công thiết kế một ngôi nhà. Mỗi ngôi nhà có kết cấu khác nhau lại phù hợp với một kiểu dáng cửa khác nhau. Vậy, nên chọn cửa cho ngôi nhà như thế nào là thích hợp để vừa đảm bảo công năng sử dụng an toàn nhất, tránh gây ra những lãng phí không cần thiết và đảm bảo về mặt mỹ quan cho ngôi nhà của bạn?
    Phòng bếp là một trong những căn phòng quan trọng của một căn nhà, vậy nên cần đặt nó ở cung của cải trong bát quái định vị.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại thiết kế nội thất chung cư
    Chính vì bếp là nơi tượng trưng cho của cải nên căn bếp của nhà không nên bố trí gần cửa ra vào, làm như thế mất tiền bạc và hao tổn sức khỏe. Bếp có tính dương, hành hỏa nên cần thật sáng sủa (tận dụng ánh sáng trời) và tránh âm u.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại thiết kế nội thất biệt thự
    Phòng học,phòng làm việc của gia đình cần đặt ở cung “Kiến thức” đối với Bát quái nhà, nếu ở trong một phòng thì nên đặt ở góc “Kiến thức” theo Bát quái cung vị phòng. Ðặt đúng vị, hiệu quả của việc học hành nghiên cứu và thu nạp kiến thức sẽ thông tuệ. Ðó là khi lực của Bát quái hỗ trợ.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại thiết kế nội thất văn phòng
    Phòng học, phòng làm việc phải bố trí nơi yên tĩnh của căn nhà hay yên tĩnh nhất của phòng thì tốt, không nên đặt gần cửa ra vào tránh mất tập trung khi làm việc. Hơn nữa cần đủ ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo và cần thoáng khí. Ta có thể sơn màu vàng nhạt để hợp dương khí.Một trong những ấn tượng đầu tiên khi bước vào một ngôi nhà chính là chiếc cửa. Cửa là một trong những bộ phận không thể thiếu của ngôi nhà, là nơi chuyển tiếp giữa trong và ngoài nhà, giữa không gian này với không gian khác.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam